- Biển số
- OF-81905
- Ngày cấp bằng
- 4/1/11
- Số km
- 102
- Động cơ
- 414,910 Mã lực
nhà cháu đi được hơn 5 tháng và 5000km với sxat 2011 rồi. Cảm giác xe vẫn còn ngon lắm ah, chẳng có j để phàn nàn. Chán thật đấy!
Nhân tiện em hỏi ké các cụ, xe em Cerato SX AT cưới 4/2010, đi 18000km thì bán được bao nhiêu? Em ở SG.
Xe gia đình, chỉ đi làm thôi, giữ rất tốt, chỉ xước 1 tí ở cản, đi làm 1 năm liền giờ cao điểm ở SG thì không tránh được.
Em đang định gả dưng tiếc quá, xe ngon, lại vừa qua rốt đa. Nếu đúng giá được (đúng thôi, không cần cao) thì tiễn để góp tiền làm miếng đất. Lỗ quá thì lại nín ạ.xe cụ mua bao lâu rồi thế? đi đc nhiều chưa ạ? giá bn vậy cụ?
Bác vít vừa vừa thôi, kẻo lại mất tiền cho XXX, ở VN mình kiếm đâu chỗ cho bác thử như bác muốn................
+ Động cơ 1.6: với điều kiện đường xá VN em nghĩ là ok, chuyển số êm, em hay đi Hà Nội -Thái Nguyên cũng chưa bao giờ vít được quá 100km. Xe bốc ở tốc độ thấp <=40km, trên 40km thì cũng bình thường, không được vọt cho lắm. Hôm nào chắc em phải vác ra cao tốc test max speed cái. Em xem trên youtube có 1 chú ở Trung Đông vít lên 200km/h luôn.
.............
Đường nhà cụ ấy đi là đường vành đai 3 khác mấy so với đường trường đâu mà k ít xăng. Em thấy tiết kiệm xăng không chỉ có lúc đi trên đường đâu mà còn ở chỗ biết tính toán hợp lý những thứ linh tinh khác nữa, như em có ông anh nhà ông ấy có chỗ đỗ, đường trước mặt rất to và vắng nhưng thường đỗ xe quay đầu ra tức là lúc đỗ xe thì lùi *** vào mỗi lần như thế em thấy ông ấy mất khoảng 1- 2 phút trong khi nếu phi đầu vào mất 5s-10s là tối đa mà có ngày lùi vào như thế 2 lần thao tác đấy trong 1 năm chắc chắn là làm tốn khớ tiền xăng.Cụ chủ thớt ơi!
Cho em hỏi nhé, xe cụ là bản full số tự động 6 cấp mà ăn uống ít thế(như cụ nói là 6,5 và 8,5l), em cũng vừa đặt bản EX MT (6 số sàn) cũng của bác Hải nhưng em đang chờ lấy, vậy có cụ nào đã chạy bản EX như của em chưa và cho em hỏi mức tiêu hao nhiên liệu của bản số sàn là bao nhiêu? và áp suất lốp trước và lốp sau như thế nào là phù hợp???
Thanks
Em chạy con KF 2011 AT Trường hải chạy trong nội thàng 11-11,5l/100km, chạy HN-HP khoảng 8-8,5l/100km , xe em chạy được 7000km rồi các bác thấy vậy có đúng ko ah.Đường nhà cụ ấy đi là đường vành đai 3 khác mấy so với đường trường đâu mà k ít xăng. Em thấy tiết kiệm xăng không chỉ có lúc đi trên đường đâu mà còn ở chỗ biết tính toán hợp lý những thứ linh tinh khác nữa, như em có ông anh nhà ông ấy có chỗ đỗ, đường trước mặt rất to và vắng nhưng thường đỗ xe quay đầu ra tức là lúc đỗ xe thì lùi *** vào mỗi lần như thế em thấy ông ấy mất khoảng 1- 2 phút trong khi nếu phi đầu vào mất 5s-10s là tối đa mà có ngày lùi vào như thế 2 lần thao tác đấy trong 1 năm chắc chắn là làm tốn khớ tiền xăng.
Xe tui cũng vậy, luôn báo 13-14l chạy trong Hn có điều hoà, bác 9l thi xe bac thành siêu mẫu rùisao xe cụ ăn uống kém nhỉ, xe e nó toàn báo khoảng 14l/ 100km, e mới đi khoảng 400km thoai
Xe em sx at cũng toàn chạy 14l có điều hoà thôi. Cụ nào chạy 9l/100km trong TP thì chắc là chạy ban đêm. Của đáng tôi, chạy đường trường chỉ khoảng 7l/100km thôi ạ.
Trời cụ này sale GM 100%, miễn bình luận.Em chưa chạy Forte của anh Hải nhưng hôm vừa rồi em chạy Forte AT nhập khẩu Full option mới đk được 3 tuần của thằng bạn ,chạy đường dài HN- Vĩnh Yên - Bắc Giang -Hải Dương- HN tổng quãng đường hơn 250km trong đó có những đoạn đường cao tốc và đường rất xấu em có cảm nhận thế này:
-Ưu điểm:Ngoại thất ,nội thất option nhiều tiện nghi ai cũng thấy rồi,em ko bàn.
Xe chạy đường đẹp thì cách âm tốt,chạy tốc độ cao tiếng gió đập vào cửa nghe nhỏ.Chạy đường tp HN cảm giác vô lăng nhẹ nhàng chính xác .Nói chung là ok
Chạy tốc độ thấp trong tp nhảy số êm ái.ko giật.
- Nhược điểm rất nhiều:
Chạy đường xấu,cụ thể em chạy đoạn đường dài bê tông cũ bị dạn nứt bờ đê sông ở VĨnh Phúc thấy cực sóc,cực ồn. Đường nhiều vết dạn nứt nhỏ thôi chứ không phải ổ gà hay ổ voi nhé! 100% thua xa con Lacetti EX 2009 chạy được 2,5 vạn km của em. Hỏi ông bạn bơm lốp đúng tiêu chuẩn không đấy,ông bạn nói bơm chuẩn luôn.
Chạy đường sỏi ,những viên sỏi nhỏ bắn lên gầm xe nghe tách tách như bắn ngay bên tai => cách âm gầm kém !
Gương chiếu hậu trong xe (có màn hình trên gương) cực rung,nhìn xe sau cứ nhảy tưng tưng mỏi hết cả mắt,dù là chạy đường cao tốc HN- Bắc Giang
Chạy tốc độ cao 80km/h vô lăng mất độ chính xác ,không phải là dơ , viượt xe khác mà đằng trước có xe ngược chiều phải tránh chính xác thì em thấy giật mình.
Chạy tốc độ cao đạp thốc ga vượt xe khác thì thấy hộp số nhảy số hơi chậm,thời gian chuyển số lâu nên có cảm giác lịm lại rồi mới vượt,cảm giác đó lâu hơn Civic 1.8AT em cũng hay chạy. Và em thấy ở số cao từ 3 nhảy sang 4 không còn êm như nhảy số thấp khi đi chậm nữa.
Ngồi ghế sau hay ghế phụ chạy đường dài nên muốn gác tay cho đỡ mỏi nhưng chỗ gác tay trên cửa không vừa cánh tay nên chỉ bím bím được bàn tay lên,cực mỏi. Cái này ai hay đi đường dài mà không cầm lái sẽ thấy ngay.
Nói chung em thấy xe này hợp với đi tp thôi,chứ chạy đường dài,kể cả đường đẹp không hợp lý,
Thực sự khi chưa chạy đường dài,em rất thích em Forte này,và đang ngắm nó để thay thế em Lac EX của em,nhưng hôm đó mới thấy ngoại trừ nội thất đẹp thì có quá nhiều điểm thua kém con Lacetti EX 2009 của em.
Gọi là nội thất đẹp.nói đúng hơn là nhiều option. chứ nhìn phần nhựa và nỉ ốp nội thất rất thô và rẻ tiền.
Đôi điều cảm nhận khách quan của em.!
650M cụ nhé!Tom Sawyer nói:Nghe các bác bàn về em này thèm quá. Các bác cho hỏi chút là em Forte SX AT 2011 của bác Hải ra đến biển thì hết tổng cộng bao nhiêu ạ? Em lần đầu mua xe chưa biết gì, các bác giúp đỡ nhé. Đa tạ các bác