- Biển số
- OF-206914
- Ngày cấp bằng
- 20/8/13
- Số km
- 173
- Động cơ
- 289,914 Mã lực
Thưa các cụ sau bao ngày lăn tăn giữa CRV-CX5 cuối cùng em chọn CX5 . khi chọn CX5 em toàn ngâm cứu trên OF , ko đi thử mà cũng chẳng xem chỉ ngó thấy vài em chạy qua nhìn cũng đc , cùng gấu ra salon xem qua là đặt cọc luôn . nghe các cụ nói khá nhiều về những ưu khuyết của CX5 rồi , đến hôm nay khi cưới em nó chạy đc 1k rùi em có bổ xung thêm một vài nhận xét sau :
hạn chế
- chạy qua các điểm nối trên cầu ,trên đường bê tông nghe như ai cầm gậy phang vào lốp vậy, cảm giác áp suất lốp quá cao ( em đã đo lại , đúng tiêu chuẩn luôn)
- chạy đêm trong tp khó phân biệt mình đang để đèn chiếu xa , do cả đèn cot cùng sáng ,(hay tại em quen chạy toy rồi )
- đánh hết lái nghe tiếng kêu cục ,nghe khô khốc và rõ .
- đang chạy số sàn rồi hôm nọ có một tí cồn vào bụng quen tay lên số nghe tiếng kêu của bánh răng mới giật mình . sao ko đạp phanh mà qua R lên P đc nhỉ ?hôm sau em đã thử lại , đèn báo R nhưng xe vẫn tiến chỉ đẩy lên P nó mới kêu???
- độ ồn của CX5 ko đc như em nghĩ ,chẳng hơn con ỉn nhà em bao nhiu.
- đèn Led đc khuyến mại . nhưng rất bất tiện khi đỗ xe buổi tối ngồi trên xe để ACC nghe đài đèn nó vẫn sáng , mà nó sáng quá gây khó chịu cho người khác . em sẽ cắt đèn này đi .
- bỏ ra hơn 1 tỏi mà MAZDA TRƯỜNG HẢI cắt bộ thảm lót sàn và mấy cái chắn bùn ,có đáng bao nhiu đâu . *** khổ dân VN mình mua đã đắt hơn thiên hạ rồi mà...!
Nói xấu vợ mình quá rồi ! điểm cộng đây ạ :
- hộp số 6 cấp nên lên số mượt mà êm ái .
- ăn uống tiết kiệm hợp lý trong thời buổi này .
- máy 2.0 mà hôm nọ chở 6 ng lớn đi về hơn 200km thấy bt , vào đoạn đường đất ghồ ghề chạy vượt hết 2 sedan đi cùng đoàn .
- nếu so sánh với CRV : bỏ ra một số xèng gần như nhau nhưng CX5 hơn hẳn về tiện nghi mà thương hiệu cùng JAPAN .
- còn nhiều điểm cộng nữa nhưng các cụ nói tranh hết em rùi ! tóm lại em hài lòng với em nó . dưng nếu có nhiều xèng hơn chắc chắn em sẽ có sự lựa chọn khác hehe .
- em viết hơi lủng củng mong các cụ đại xá !
hạn chế
- chạy qua các điểm nối trên cầu ,trên đường bê tông nghe như ai cầm gậy phang vào lốp vậy, cảm giác áp suất lốp quá cao ( em đã đo lại , đúng tiêu chuẩn luôn)
- chạy đêm trong tp khó phân biệt mình đang để đèn chiếu xa , do cả đèn cot cùng sáng ,(hay tại em quen chạy toy rồi )
- đánh hết lái nghe tiếng kêu cục ,nghe khô khốc và rõ .
- đang chạy số sàn rồi hôm nọ có một tí cồn vào bụng quen tay lên số nghe tiếng kêu của bánh răng mới giật mình . sao ko đạp phanh mà qua R lên P đc nhỉ ?hôm sau em đã thử lại , đèn báo R nhưng xe vẫn tiến chỉ đẩy lên P nó mới kêu???
- độ ồn của CX5 ko đc như em nghĩ ,chẳng hơn con ỉn nhà em bao nhiu.
- đèn Led đc khuyến mại . nhưng rất bất tiện khi đỗ xe buổi tối ngồi trên xe để ACC nghe đài đèn nó vẫn sáng , mà nó sáng quá gây khó chịu cho người khác . em sẽ cắt đèn này đi .
- bỏ ra hơn 1 tỏi mà MAZDA TRƯỜNG HẢI cắt bộ thảm lót sàn và mấy cái chắn bùn ,có đáng bao nhiu đâu . *** khổ dân VN mình mua đã đắt hơn thiên hạ rồi mà...!
Nói xấu vợ mình quá rồi ! điểm cộng đây ạ :
- hộp số 6 cấp nên lên số mượt mà êm ái .
- ăn uống tiết kiệm hợp lý trong thời buổi này .
- máy 2.0 mà hôm nọ chở 6 ng lớn đi về hơn 200km thấy bt , vào đoạn đường đất ghồ ghề chạy vượt hết 2 sedan đi cùng đoàn .
- nếu so sánh với CRV : bỏ ra một số xèng gần như nhau nhưng CX5 hơn hẳn về tiện nghi mà thương hiệu cùng JAPAN .
- còn nhiều điểm cộng nữa nhưng các cụ nói tranh hết em rùi ! tóm lại em hài lòng với em nó . dưng nếu có nhiều xèng hơn chắc chắn em sẽ có sự lựa chọn khác hehe .
- em viết hơi lủng củng mong các cụ đại xá !