- Biển số
- OF-72072
- Ngày cấp bằng
- 5/9/10
- Số km
- 207
- Động cơ
- 428,072 Mã lực
Cái này thì cụ nào mả chả biết, tính vo một phát được ngay. Có điều cụ nào lười + bận => nhờ sales làm thôi.Cụ kê khai chi tiết thế này thì các sale móm hết rồi
Cái này thì cụ nào mả chả biết, tính vo một phát được ngay. Có điều cụ nào lười + bận => nhờ sales làm thôi.Cụ kê khai chi tiết thế này thì các sale móm hết rồi
Em đồng ý !Cái này thì cụ nào mả chả biết, tính vo một phát được ngay. Có điều cụ nào lười + bận => nhờ sales làm thôi.
Kụ phải phối hợp nhịp nhàng giữa ga và côn thôi, xe này có 1.4 nên nó...dễ chết máy hơn mà thôi. Kụ ga lên 1 tý (khoảng 1000v/ph là OK) sau đó ngớt ga và nhả côn thật nhẹ nhàng, khi côn bắt đầu bám thì ga đều lên là OK thôi, nếu thấy xe có vẻ lịm đi thì lại đạp côn trở lại một chút như là thuật vê côn ấy. Kụ tập khởi động ngang dốc mà ngon rồi thì đảm bảo khi đi đường bằng xe hết chết máy liền.Hihi...trừ việc vào nhầm số.@ tai-xe-tre
Em cũng có cảm nhận giống cụ, em chạy FFI 1.4MT gần 1 tháng rồi nhưng vẫn hay bị chết máy khi nhả chân côn ở số 01. Các cụ nào làm về kỹ thuật hay có kinh nghiệm nhiều tư vấn giúp anh em với.
ĐÚng roài, cái chân côn, thù gét chân côn hic hic!Chúc mừng cụ chủ nhé, lựa chọn của cụ chính xác đấy. Em cũng như cụ nhưng em lấy AT, h đi quen AT đi lại MT khó quá, toàn chết máy....
Fiesta dù Sedan hay HB dáng đều rất đẹp.
Kụ phải phối hợp nhịp nhàng giữa ga và côn thôi, xe này có 1.4 nên nó...dễ chết máy hơn mà thôi. Kụ ga lên 1 tý (khoảng 1000v/ph là OK) sau đó ngớt ga và nhả côn thật nhẹ nhàng, khi côn bắt đầu bám thì ga đều lên là OK thôi, nếu thấy xe có vẻ lịm đi thì lại đạp côn trở lại một chút như là thuật vê côn ấy. Kụ tập khởi động ngang dốc mà ngon rồi thì đảm bảo khi đi đường bằng xe hết chết máy liền.Hihi...trừ việc vào nhầm số.
Hihi, Kụ ơi- nó ko quá yếu nhưng ga nó để nhỏ, hành trình côn ngắn, người mới đi rất khó điều khiển. Nhưng khi quen rồi thì lại dễ chịu ngay vì xe ko thể ...biến thành...xe điên được! Mà các Kụ mới đi thấy khó thì chân côn khi đạp cần nhấc hẳn lên nhé, đừng có tỳ gót chân làm cữ dưới sàn xe.E nghĩ không hẳn là vậy. 1.4 là ok rồi, ko đến nỗi quá yếu để dẫn đến chết máy như thế. Getz 1.1, Morning 1.0 nhưng cũng chả đến mức như vậy
Cụ giải thích dễ hiểu thật. Cảm ơn cụ nhé.Hihi, Kụ ơi- nó ko quá yếu nhưng ga nó để nhỏ, hành trình côn ngắn, người mới đi rất khó điều khiển. Nhưng khi quen rồi thì lại dễ chịu ngay vì xe ko thể ...biến thành...xe điên được! Mà các Kụ mới đi thấy khó thì chân côn khi đạp cần nhấc hẳn lên nhé, đừng có tỳ gót chân làm cữ dưới sàn xe.
Hihi, Kụ ơi- nó ko quá yếu nhưng ga nó để nhỏ, hành trình côn ngắn, người mới đi rất khó điều khiển. Nhưng khi quen rồi thì lại dễ chịu ngay vì xe ko thể ...biến thành...xe điên được! Mà các Kụ mới đi thấy khó thì chân côn khi đạp cần nhấc hẳn lên nhé, đừng có tỳ gót chân làm cữ dưới sàn xe.
Gặp mấy em taxi Buổi Sáng mất điện ngay1.4 là đua trong Hà lội thoải mái rồi
E đồng ý với bác. Nhìn buổi sáng bọn nó chạy như ăn cướp ấy.Gặp mấy em taxi Buổi Sáng mất điện ngay
Dạ, cái lý thuyết nó dễ vậy nhưng khi e làm thì toàn chết máy luống cuống thui ợ! E dí côn xuống, ấn ga, nó rú lên rồi, e nhả từ từ ra sợ cái xe nó vọt mất hic! E đang tập trên Vios, chân côn cũng nặng nặng hic!Về Vấn Đề CHân Côn e nghĩ cũng đơn giản thôi . Thực ra là côn của Ford hơi nặng một chút nên khi cụ nhả chân côn thường bị nhả nhanh quá nên hay chết máy . E thấy bản thân e đi , e chỉ cần ra nhẹ tý côn và ấn nhẹ thêm tý ga vào là ok ngay . Chẳng chết máy phát nào cụ ạ. Cái này mọi người thừong nói là "côn ra ga vào "đấy ạ .