- Biển số
- OF-14285
- Ngày cấp bằng
- 26/3/08
- Số km
- 142
- Động cơ
- 516,720 Mã lực
Chào các cụ, hẳn là trên này có nhiều cụ thường xuyên đi qua các đoạn Lê Văn Lương kéo dài và Lê Trọng Tấn Hà Đông đoạn từ ngã tư LVL ra Thiên đường Bảo Sơn. Em cũng là người thường xuyên phải tham gia giao thông đoạn này, sau nhiều lần để ý thì cũng thấy ra một số vấn đề củ chuối ở 2 đoạn đường này, lỗi này do anh GTCC nhưng xxx hiện đang vận dụng triệt để để vịn vào bắt người và phương tiện. Em xin trình bày theo thứ tự ở dưới ạ.
* Đoạn Lê Trọng Tấn từ ngã tư LVL ra thiên đường Bảo Sơn:
Đoạn này thì thỉnh thoảng em mới đi nhưng lần gần đây thấy các anh GTCC cho chỉnh sửa lại một chút ở các chỗ ngã tư hoặc chỗ quay đầu xe, tuy nhiên việc các anh để dành đường cho làn rẽ trái quá lớn trong khi đường thì rộng các cụ đang mát ga thì làm sao mà để ý được cái mũi tên và vạch liền ở dưới đường.
Các cụ xem ảnh cho rõ ợ
Chính vì vậy mà xxx thường tổ chức đón lõng ở sau ngã tư để bắt người đi đường, củ chuối hơn là xxx thường vịn cho người điều khiển xe lỗi đi sai làn đường để kiếm 50/50 trong khi hoàn toàn không có biển 411 ở đây. Lỗi này theo em là lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường thì lại nhẹ hơn nhiều. Em thấy nhiều cụ bị xxx tóm ở đoạn này lắm các cụ ợ.
* Đường Lê Văn Lương kéo dài đoạn gần ngã tư Vạn Phúc:
Đoạn này em xin phép văn tả cảnh thôi ạ. Các cụ đi đoạn này nếu để ý sẽ thấy mỗi bên đường chia làm 3 làn đường rộng như nhau, tuy nhiên cái làn to đùng ngoài cùng thỉnh thoảng lại được kẻ vạch liền và có vẽ hình một chiếc xe đạp. Vấn đề ở đây em thấy là các anh GTCC có lẽ đã áp dụng tiêu chuẩn của những năm 80 thế kỷ trước hoặc các anh ấy tưởng HN mình là Copenhagen nhiều người đi xe đạp nên ưu tiên làn 1/3 đường. Chính vì vậy mà thời gian gần đây xxx thường xuyên tổ chức bắt người đi 2b trên đường này do lỗi đi vào làn đường cho xe đạp như em nói bên trên, lỗi mà những người khác đi qua không hiểu tại sao ông đi cạnh mình lại bị tóm.
Các cụ nào đi qua hoặc có người nhà đi qua các đoạn trên nên lưu ý nhắc nhở nhau các lỗi em vừa nói ở trên.
Em xin hết.
* Đoạn Lê Trọng Tấn từ ngã tư LVL ra thiên đường Bảo Sơn:
Đoạn này thì thỉnh thoảng em mới đi nhưng lần gần đây thấy các anh GTCC cho chỉnh sửa lại một chút ở các chỗ ngã tư hoặc chỗ quay đầu xe, tuy nhiên việc các anh để dành đường cho làn rẽ trái quá lớn trong khi đường thì rộng các cụ đang mát ga thì làm sao mà để ý được cái mũi tên và vạch liền ở dưới đường.
Các cụ xem ảnh cho rõ ợ
Chính vì vậy mà xxx thường tổ chức đón lõng ở sau ngã tư để bắt người đi đường, củ chuối hơn là xxx thường vịn cho người điều khiển xe lỗi đi sai làn đường để kiếm 50/50 trong khi hoàn toàn không có biển 411 ở đây. Lỗi này theo em là lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường thì lại nhẹ hơn nhiều. Em thấy nhiều cụ bị xxx tóm ở đoạn này lắm các cụ ợ.
* Đường Lê Văn Lương kéo dài đoạn gần ngã tư Vạn Phúc:
Đoạn này em xin phép văn tả cảnh thôi ạ. Các cụ đi đoạn này nếu để ý sẽ thấy mỗi bên đường chia làm 3 làn đường rộng như nhau, tuy nhiên cái làn to đùng ngoài cùng thỉnh thoảng lại được kẻ vạch liền và có vẽ hình một chiếc xe đạp. Vấn đề ở đây em thấy là các anh GTCC có lẽ đã áp dụng tiêu chuẩn của những năm 80 thế kỷ trước hoặc các anh ấy tưởng HN mình là Copenhagen nhiều người đi xe đạp nên ưu tiên làn 1/3 đường. Chính vì vậy mà thời gian gần đây xxx thường xuyên tổ chức bắt người đi 2b trên đường này do lỗi đi vào làn đường cho xe đạp như em nói bên trên, lỗi mà những người khác đi qua không hiểu tại sao ông đi cạnh mình lại bị tóm.
Các cụ nào đi qua hoặc có người nhà đi qua các đoạn trên nên lưu ý nhắc nhở nhau các lỗi em vừa nói ở trên.
Em xin hết.
Chỉnh sửa cuối: