- Biển số
- OF-145275
- Ngày cấp bằng
- 10/6/12
- Số km
- 29
- Động cơ
- 361,890 Mã lực
Chả là cuối tuần em định đi Hải Phòng off ẹp với mấy thằng bạn mà chưa đi đường 5 bao giờ mặc dù cầm bằng đã lâu rồi ợ nên em xin hỏi các cụ một số vấn đề mà em đã đọc trên forum ạ:
1. Đoạn đường dẫn từ cầu Thanh Trì xuống QL5:
EM chưa đi đoạn đường dẫn này bao giờ. Em nghe các bác nói là bắt sai làn từ trên đường dẫn xuống đúng không ạ? Như vậy trên đường dẫn có phân làn ạ? Em muốn xuống QL5 an toàn đúng luật nên mong các cụ chỉ giúp cho khỏi bỡ ngỡ. Chứ đọc trên này em thấy mỗi bác 1 ý kiến, nào là trên cầu dẫn xuống thì không được vượt (tức là ko phân làn), có bác lại nói là cứ ép sát làn trái từ cầu dẫn xuống để vào làn trái (tức là phân làn). nên em hơi khó hiểu ạ
2. Còn đây là các đoạn hạn chế tốc độ trên QL 5 em mới thấy, các bác cho em hỏi còn đoạn nào không ạ. Chứ cứ lái lâu lâu lại sợ mình vượt qua xe nào đấy mà ko nhìn thấy biển thì lại làm mồi ngon cho xxx ạ. Tiêu chí của em là an toàn đúng luật, ko muốn va chạm với xxx (chứ xxx cố tình thì cũng chiến) vì chuyến đi chơi vui vẻ ạ.
1. Đoạn đường dẫn từ cầu Thanh Trì xuống QL5:
EM chưa đi đoạn đường dẫn này bao giờ. Em nghe các bác nói là bắt sai làn từ trên đường dẫn xuống đúng không ạ? Như vậy trên đường dẫn có phân làn ạ? Em muốn xuống QL5 an toàn đúng luật nên mong các cụ chỉ giúp cho khỏi bỡ ngỡ. Chứ đọc trên này em thấy mỗi bác 1 ý kiến, nào là trên cầu dẫn xuống thì không được vượt (tức là ko phân làn), có bác lại nói là cứ ép sát làn trái từ cầu dẫn xuống để vào làn trái (tức là phân làn). nên em hơi khó hiểu ạ
2. Còn đây là các đoạn hạn chế tốc độ trên QL 5 em mới thấy, các bác cho em hỏi còn đoạn nào không ạ. Chứ cứ lái lâu lâu lại sợ mình vượt qua xe nào đấy mà ko nhìn thấy biển thì lại làm mồi ngon cho xxx ạ. Tiêu chí của em là an toàn đúng luật, ko muốn va chạm với xxx (chứ xxx cố tình thì cũng chiến) vì chuyến đi chơi vui vẻ ạ.