Cụ Min cho e hỏi lọc gió của cụ là lọc KN à. Cụ mua bn ở đâu thé ạcụ nhìn vào cái biển số OF của em ý, 1104 là đời đầu đó, sâu chả dại gì vác nick cổ ra buôn xe để bị xì lốp
Cụ Min cho e hỏi lọc gió của cụ là lọc KN à. Cụ mua bn ở đâu thé ạcụ nhìn vào cái biển số OF của em ý, 1104 là đời đầu đó, sâu chả dại gì vác nick cổ ra buôn xe để bị xì lốp
Em nhờ đồng nghiệp mua cả bugi và lọc gió ở amazone. Ko mất phí ship nên khá rẻ, khoảng 1,95tr cho cả lọc cả bugi.Cụ Min cho e hỏi lọc gió của cụ là lọc KN à. Cụ mua bn ở đâu thé ạ
Chân ga cụ áp dụng như đi số sàn.Em đang chạy FF 2016 AT 1.5 bản sedan (mua mới và chạy đc khoảng 220 km) và có một vài thắc mắc sau về xe:
- việc tăng tốc sau khi phanh, dừng là khá khó khăn. Cảm giác khó lên số. Có những lúc đang đi muốn tăng tốc nhưng số không lên, vòng tua máy lên đến 2,5 - 3 nghìn vòng.
- Điều hòa xe không ổn định: em để ở mức nhiệt 23,5, cấp gió 2 nhưng chỉ lạnh được khoảng 10 phút, sau đó là gió thường.
- Nắp xăng dường như không bao giờ khóa được. ở chế độ nào em cũng mở đc nắp ngoài ra.
Bác tài nào có kinh nghiệm chỉ bảo giúp em với ạ.
Fiesta Titanium chỉ có 6 túi khí thôi cụ. 7 túi khí là xe Ecosport Titanium rồiMà em thấy quảng cáo trên Web là Titanium có 7 túi khí, hôm nay vừa xem thì chỉ có 2. Không biết cân bằng điện tử có hay không nữa.
sale vừa bảo em chỉ có 2 túi khí. mà rõ trên các Web giới thiệu là 7. Em chẳng hiểu gì cả. 7 hay 6 không quan trọng, quan trọng nó không chỉ có 2.Fiesta Titanium chỉ có 6 túi khí thôi cụ. 7 túi khí là xe Ecosport Titanium rồi
Chắc cụ nhầm với bản trend chăng? Em thích nhất vụ nhiều túi khí như xe Tây.Mà em thấy quảng cáo trên Web là Titanium có 7 túi khí, hôm nay vừa xem thì chỉ có 2. Không biết cân bằng điện tử có hay không nữa.
Cụ vào trang ford.com.vn là chuẩn nhấtTúm lại các cụ kết luận cho em xem FFí Titanium có mấy túi khí.
Bản 1.0 là có đã có Bugi irium rồi đúng ko cụ. Còn lọc ko gia Bn cụEm nhờ đồng nghiệp mua cả bugi và lọc gió ở amazone. Ko mất phí ship nên khá rẻ, khoảng 1,95tr cho cả lọc cả bugi.
Còn mất phí ship thì lọc gió khoảng 1,5tr, các cụ bên hội fiesta và ecosport vẫn ship về đó ạ
Em nói rồi còn gì, lọc gió khoảng 1.5tr, ecoboost là iridium rồiN
Bản 1.0 là có đã có Bugi irium rồi đúng ko cụ. Còn lọc ko gia Bn cụ
Cho em lót điện thoại hóng cụ vụ này. Hìsau thời gian đi tiếp (odo bây dừ là 500 km) em thấy như sau:
- số đã êm hơn, bình thường bấm ga lên đến gần 2k là nó lên số và giảm về 1.5 - 1.6 k.
Tuy nhiên dạo này thỉnh thoảng có lúc ỳ máy, xe đi tốc độ bình thường là 40km/h với vòng quay ~2k. Muốn tăng tốc xe phải chạy lên 2,6k vòng. Về số cũng đột ngột, như kiểu bị kéo giựt trở lại. Mà nó kéo dài cho đến lúc dừng xe, về mo. Nhấn nhá, đi nhẹ, vuốt ve trên đường kiểu gì cũng ko đc.
Em bực lắm lúc nào lên Ford bảo dưỡng phải hỏi mới đc.
Xe cụ đẹp đới... đây là đỏ sao hỏa đúng không cụ?
vâng, đỏ sao hoả, gọi dân dã là đỏ cam. nhiều cụ khen đẹp nhưng chọn xe lại toàn chon trắngXe cụ đẹp đới... đây là đỏ sao hỏa đúng không cụ?
Cụ mới đi được 500km chưa quen xe được đâu. xe này chân ga ko đi được kiểu cứ đè cho nó sang số như biến mô được (tất nhiên là cứ đè nó sẽ sang nhưng tua sẽ cao hơn nhiều) nói chung là cụ chạy 1 thời gian sẽ thấy cái ngưỡng sang số, dí dứt khoát đến tầm ga đó rồi hơi nới ga ra là nó chuyển. đang chạy tốc độ cao mà muốn vượt thì cũng dúi dứt khoát rồi nhả ra nó sẽ về số. nói chung đi xe này chân ga ko ở yên 1 chỗ đc mà cứ nhấp nhả nhấp nhả thôi, giống như đang xxx ýsau thời gian đi tiếp (odo bây dừ là 500 km) em thấy như sau:
- số đã êm hơn, bình thường bấm ga lên đến gần 2k là nó lên số và giảm về 1.5 - 1.6 k.
Tuy nhiên dạo này thỉnh thoảng có lúc ỳ máy, xe đi tốc độ bình thường là 40km/h với vòng quay ~2k. Muốn tăng tốc xe phải chạy lên 2,6k vòng. Về số cũng đột ngột, như kiểu bị kéo giựt trở lại. Mà nó kéo dài cho đến lúc dừng xe, về mo. Nhấn nhá, đi nhẹ, vuốt ve trên đường kiểu gì cũng ko đc.
Em bực lắm lúc nào lên Ford bảo dưỡng phải hỏi mới đc.
Em là cứ thích màu lòe loẹt..hehe.vâng, đỏ sao hoả, gọi dân dã là đỏ cam. nhiều
Cụ nói chỉ chuẩnBuồn cười cụ quả nắp bình xăng quá. Thôi em vào trả lời mỗi vụ nắp bình:
Bình của xe Mỹ, Đức, Anh không có nút mở bình hoặc có khoá bình xăng đâu. Xe Fiesta cụ đi nắp bình như Range Rover HSE 2016 rồi đấy. Nghĩa là cụ có chìa ở cạnh thì ra bấm cái nút bình xăng là nó mở.
Em đố cụ khoá cửa chìa không cầm theo mà mở được đấy .
Em nói nốt điều hoà, không hiểu xe cụ là điều hoà gì. Nếu là điều hoà tự động thì việc cụ mưu tả là bình thường. Vì điều hoà tự động theo đúng tiếng tây không gọi là Air Con(điều hoà) mà gọi là climate control(kiểm soát khí hậu) nghĩa là cụ set nhiệt độ, xe sẽ set gió và lạnh để cụ đạt được nhiệt độ mong muốn. Sau khi đạt nhiệt độ mong muốn xe sẽ tự giảm gió hoặc lạnh để duy trì.
Ví dụ cụ đi mùa hè chiều chiều mát mát mà cụ để xe 28 độ có khi nó còn thổi gió nóng cụ nhé .
Còn nếu xe cụ điều hoà cơ thì em chiu, không biết tại sao.
Nói nốt hộp số, hộp số PS, một là cụ đi thật nhẹ nhàng, hai là ga dứt khoát rồi phanh. ĐI PS phải tập và đặc biệt ai đi số sàn rồi hiểu mới nhanh, ai chỉ đi số tự động thì lại chê PS. Bản thân em đi PS 2 năm giờ mua xe mới hộp số AT thường, em đi rồi mà lại nhớ PS. PS mà biết đi nhảy số cực sướng mà không bị hụt khi sang số, đi phê lắm cụ ạ. Cụ mới đi 200km cứ đi thêm đi rồi sẽ biết.
Em khẳng định với cụ là bản FFi Titanium có 7 túi khí cụ nhé !! Mình bỏ tiền ra mua sự an tâm thôi chứ nổ cũng phiền phết đệ !Túm lại các cụ kết luận cho em xem FFí Titanium có mấy túi khí.