- Biển số
- OF-438258
- Ngày cấp bằng
- 19/7/16
- Số km
- 2,290
- Động cơ
- 241,739 Mã lực
- Tuổi
- 50
Em đang lấy gương soi mông... đúng là xe mái để ngoài trời tai hại thật
Quan trọng là rễ nông hay sâu, cành giòn hay dẻoEm lạc đề 1 chút là đi quaVinHome LB thấy có trồng cây giáng hương rất mát, tán rộng mà thân lại thấp, ko rõ vì sao chưa thấy trồng nhiều bên nội thành.
Cccm thông não em phát, cây tán rộng thân thấp thì mùa mưa bão thiết nghĩ cũng đỡ lo hơn các cây thân cao phỏng ợ.
Mời cccm cho tí com mần
Về cây đường phố thì mình đi sau Sing tầm 100 năm, cây bọn nó lựa chọn, chăm sóc, tỉa tót như bonsai, tán cây vừa đủ để che nắng, nhưng ko hề rậm rạp nặng nề, đỡ gẫy đổ khi mưa bão, đỡ rụng lá...Quan trọng là rễ nông hay sâu, cành giòn hay dẻo
Tán rộng mà cành giòn rễ nông thì nguy hiểm hơn cây cao rễ sâu.
Em đã một lần dùng xe đen và giật mình khi chạm tay vào nắp capo khi xe đỗ nắng, kinh khủng về độ nóng .Thanks cụ thớt.
Về cái bề mặt ô tô trắng vs ô tô đen, em nghĩ nó ko chenh nhau như vậy.
Khả năng cụ đo cái xe đen khi xe mới dừng lại sau khi chạy đoạn dài
Thanks Cụ. Cái này e ko có chuyên môn nên nhường cccm khác tư véo. Ti nhiên với thực tràng đô thị Hà nội đều rất nóng vào các mùa hè thì e nghĩ cây xanh đô thị sẽ có những giá trị ko nhỏQuan trọng là rễ nông hay sâu, cành giòn hay dẻo
Tán rộng mà cành giòn rễ nông thì nguy hiểm hơn cây cao rễ sâu.
Sao em thấy cùng 1 nhiệt độ phòng, mấy ẻm da đen mát mẻ hơn mấy em da trắng nhỉ. Ko hiểu?Nhiều cụ không thích Ngọc trinh vì trắng quá, đấy cứ bảo sao mất giá
Trời nóng quá, tự nhiên em lại muốn ra đường làm chút nghiên cứu khoa học hầu các cụ. Thí nghiệm khá đơn giản, em dùng máy đo nhiệt đo một số bề mặt tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời tại thời điểm nắng nóng nhất ngày 20.6.2021 tại Hà Nội (thời tiết dự báo nhiệt độ không khí là 40°C.
Sau buổi khảo sát, em thu được 1 số kết quả khá thú vị:
Chi tiết buổi khảo sát:
- Bề mặt đường nhựa Asphalt 70°C >< Bê tông xi măng 60°C => Đi đường nhựa lúc nào cũng hầm hập hơn đường bê tông xi măng.
- Bề mặt thảm cỏ tự nhiên 43°C >< nhân tạo 82°C => Đồ thật bao giờ cũng thích hơn đồ giả.
- Bề mặt yên xe máy 82°C => Không nênngồi yên xe phơi nắng, rất dễ thâm nhiều thứ.
- Bề mặt ô tô trắng 59°C >< ô tô đen 87°C => Nên chăng mua xe ô tô màu sáng?
- Bề mặt vỉa hè 61°C
Bề mặt đường nhựa Asphalt
View attachment 6287625
Yên xe máy
View attachment 6287631
Ô tô sơn đen
View attachment 6287633
Ô tô sơn trắng
View attachment 6287634
Vỉa hè gạch
View attachment 6287626
View attachment 6287654
Thảm cỏ tự nhiên
View attachment 6287627
Thảm cỏ nhân tạo
View attachment 6287629
Hôm trước em đã văng khi phi vào Đê La Thành. Cứ nghĩ tán cây sẽ che cho em chút chút nhưng bị cắt cụt hết còn đâu .Về cây đường phố thì mình đi sau Sing tầm 100 năm, cây bọn nó lựa chọn, chăm sóc, tỉa tót như bonsai, tán cây vừa đủ để che nắng, nhưng ko hề rậm rạp nặng nề, đỡ gẫy đổ khi mưa bão, đỡ rụng lá...
Ta thì toàn tỉa cây theo chiều thẳng đứng, mịa nhìn mỗi lần bọn nó tỉa hàng xà cừ trên đường láng mà muốn văng abc...zyz...
Các cụ ấy cảm thấy vô lý thì nó vô lý thôi, như xe sơn màu nóng hơn xe sáng màu, khó mà có thể chấp nhận được, vì ai đi xe sơn màu hợp phong thủy tự nhiên thành mất giá. Cỏ nhân tạo nóng hơn 80 độ vì nền của nó là bê tông, lại thêm mấy lớp nhựa nữa ngăn tỏa nhiệt, nên cá nhân em thấy cực kỳ hợp lý.Không hẳn đã vô lý đâu cụ ạ. Lá cỏ là vật sống, nó có nhiều biện pháp tản nhiệt, nên nó không nóng bằng cỏ nhân tạo cũng hợp lý thôi.
Súng này tương đối rồi đó cụ. Có sai số thì sai đều.Cái súng này độ chính xác ra sao cụ nhỉ?
Đọc vụ màu sơn của các Cụ ấy em tí té ghế phải tra lại xem trước 3 môn mấy điểmCác cụ ấy cảm thấy vô lý thì nó vô lý thôi, như xe sơn màu nóng hơn xe sáng màu, khó mà có thể chấp nhận được, vì ai đi xe sơn màu hợp phong thủy tự nhiên thành mất giá. Cỏ nhân tạo nóng hơn 80 độ vì nền của nó là bê tông, lại thêm mấy lớp nhựa nữa ngăn tỏa nhiệt, nên cá nhân em thấy cực kỳ hợp lý.