- Biển số
- OF-627999
- Ngày cấp bằng
- 30/3/19
- Số km
- 15
- Động cơ
- 113,350 Mã lực
- Tuổi
- 51
Chắc chắn là êm hơnKiến thức này giờ em mới được cập nhật đó cụ
Chắc chắn là êm hơnKiến thức này giờ em mới được cập nhật đó cụ
Em chạy thử 1 tuần nay hỗn hợp các loại đường, thấy ồn quá. Khoản cách âm khoang máy hơi tệ! Hay tại con em chạy bản 2017 nhỉ?Khung liền thân được ưu điểm là nhẹ hơn, nhược là tiếng ồn bánh xe quá lớn, xung động từ bánh dội thẳng vào hệ thống các tấm tôn vỏ xe, tựa như gõ vào mặt trống, đi đường xấu thì khủng khiếp luôn. Các dòng cao cấp thì khắc phục bằng giảm xóc hơi nên triệt tiêu ồn lốp tốt, còn xe tỷ mấy thì có bói đâu ra giảm xóc hơi. Khung rời thì cứng cáp, đi đường xấu vô tư, giảm tiếng lốp do bao nhiêu xung lực đều được bộ càng xát xi hứng hết.
Khó hiểu thật làm phanh tay điện tủSao Everest nó không làm cái phanh tay điện tử hả CCCM?
Everest mà có phanh tay điện tử là hốt em nó rồi.Khó hiểu thật làm phanh tay điện tủ
Diện tích chỗ phanh tay thêm hộp đựng đồ thì đẹp mê ly
Thực ra thì Unibody hay Body-on-frame phụ thuộc và đặc tính dòng xe và tính lịch sử của dòng xe đó cụ ạ, chứ không hẳn là Body-on-frame là lỗi thời.Khách quan mà nói thì e thấy ever rất nhiều điểm mạnh nhưng khung rời là 1 điểm trừ quá lớn.
"Ngày nay, hầu hết các mẫu SUV thương mại cỡ trung đến lớn đều chuyển sang dạng kết cấu unibody như crossover, thân trên khung (body-on-frame) không còn được sử dụng rộng rãi. Ví như Mercedes chuyển hết các dòng GLE, GLS thành thân liền khung. Tuy kết cấu bị lai thành dạng như crossover nhưng xe vẫn được gọi là SUV"
Em nghĩ Ever có mặt nào đó bị lỗi thời cụ ạ.
Sao mọi người thích Phanh điện tử thế nhỉ? Em lại rất nghiện cái tiếnh kéo phanh tay “ roẹt” nghe rất phê....Phanh tay cơ để driff
Explore đấy cụ, chạy đường đẹp thì khỏi chê luôn.Ước gì Ford làm 1 chiếc CUV có tính năng lái tương đương với em Ev thì tuyệt vời vì em cả năm em chẳng đi đường xấu bao giờ.
Em còn thích phanh (tay) chuẩn B đặt ở chân trái cơ (như ở ford explore với Hyundai santafe cũ)Sao mọi người thích Phanh điện tử thế nhỉ? Em lại rất nghiện cái tiếnh kéo phanh tay “ roẹt” nghe rất phê....
-Everest dù sao cũng chỉ là dòng suv rẻ tiền dựa trên nền xe bán tải Ranger nên hầu như các phụ tùng đều sd chung và giống nhau, Ranger có phanh tay cơ thì Everest cũng thế!Sao Everest nó không làm cái phanh tay điện tử hả CCCM?
Hic 1ti5 ma cụ bảo suv rẻ tiền-Everest dù sao cũng chỉ là dòng suv rẻ tiền dựa trên nền xe bán tải Ranger nên hầu như các phụ tùng đều sd chung và giống nhau, Ranger có phanh tay cơ thì Everest cũng thế!
-Bọn NN nó đánh giá đấy chứ ko phải e đâu? Mà giá con Everest có vẻ như đang bị thổi lên 1 cách quá đà, trc đây còn gần 2 tỷ tiệm cận Prado, chứ cái bọn suv dựa trên nền bán tải cùng 1 giuộc với nó giá đâu có cao đến nv, vd như Fortuner, Terra, Pajero Sport, Trailblazer, Mu-x...?Hic 1ti5 ma cụ bảo suv rẻ tiền
Do chính sách thôi, chứ hãng nó sx ra đúng là định vị phân khúc rẻ tiền!Hic 1ti5 ma cụ bảo suv rẻ tiền
GLC dựa trên nền tảng khung gầm với dòng C mà sao giá cao thế.-Bọn NN nó đánh giá đấy chứ ko phải e đâu? Mà giá con Everest có vẻ như đang bị thổi lên 1 cách quá đà, trc đây còn gần 2 tỷ tiệm cận Prado, chứ cái bọn suv dựa trên nền bán tải cùng 1 giuộc với nó giá đâu có cao đến nv, vd như Fortuner, Terra, Pajero Sport, Trailblazer, Mu-x...?
Bản bi turbo so với dầu 2.8 fortuner thì thế nào cụ? Khách quan-Everest dù sao cũng chỉ là dòng suv rẻ tiền dựa trên nền xe bán tải Ranger nên hầu như các phụ tùng đều sd chung và giống nhau, Ranger có phanh tay cơ thì Everest cũng thế!
-Con GLC 200 giá 1,699 tỷ đắt hơn con C200 giá 1,499 tỷ có 200 củ thôi bác nhé?GLC dựa trên nền tảng khung gầm với dòng C mà sao giá cao thế.