Thảo luận Một số nhược điểm của Everest 2019

vovan3455

Xe tăng
Biển số
OF-19085
Ngày cấp bằng
25/7/08
Số km
1,632
Động cơ
502,686 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
cụ đi và sở hữu bao nhiêu xe em k biết . nhưng cụ nói công xuất cực đại của ev đạt đc ở vòng tua 1750 là sai . ev đạt công xuất 213 mã ở 3750 cụ nhé. cao nhất trong pk luôn . ps 3500 , fotuner 3400 ....
Cụ này chính xác
upload-2019-11-18-12-50-9.png
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
Cụ chơi bản Bi hay Sing thế? e thấy Ever hay lỗi cảm biến khí thải/nạp gì đó chứ nhỉ?
Em chạy bản Bi
Từ hồi chạy chả lỗi lầm gì, hồi mới lấy đợt đầu tiên thỉnh thoảng hãng nó gọi vào cập nhật phần mềm với tinh chỉnh các thứ
 

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
664
Động cơ
443,590 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mình thấy xe dầu hôi hám, bẩn thỉu bỏ mịa, cứ thấy xe dầu đi đến là phải bịt mũi, ngồi lái xe dầu thì xe rung và ồn nhức hết cả đầu. Mấy con Santafe dầu và Everest thấy quảng cáo thì hay, ngồi lên lái thử thì ngán luôn, chuyển sang lấy luôn xe xăng trong 1 nốt nhạc.
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
Mình thấy xe dầu hôi hám, bẩn thỉu bỏ mịa, cứ thấy xe dầu đi đến là phải bịt mũi, ngồi lái xe dầu thì xe rung và ồn nhức hết cả đầu. Mấy con Santafe dầu và Everest thấy quảng cáo thì hay, ngồi lên lái thử thì ngán luôn, chuyển sang lấy luôn xe xăng trong 1 nốt nhạc.
Mec hay Rangrover nó còn có xe máy dầu.
Lời của bác chắc đang mô tả con xe tải
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,498
Động cơ
405,811 Mã lực
Mình thấy xe dầu hôi hám, bẩn thỉu bỏ mịa, cứ thấy xe dầu đi đến là phải bịt mũi, ngồi lái xe dầu thì xe rung và ồn nhức hết cả đầu. Mấy con Santafe dầu và Everest thấy quảng cáo thì hay, ngồi lên lái thử thì ngán luôn, chuyển sang lấy luôn xe xăng trong 1 nốt nhạc.
Cụ nói khá giống mấy bác xe ôm ở đầu đường
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,548
Động cơ
450,986 Mã lực
CỤ là fan cứng của Fò ạ ;))
Lại còn chơi hẳn 2 chiếc Ế 2.0 nữa chớ
Ông nội em có chiếc Volkswagen, giờ cụ mất mấy chục năm rồi xe vẫn còn, còn nguyên cả đăng ký xe do Pháp ký. Khi còn sống cụ bảo con cháu hãy đi xe Âu, Mỹ... nên giờ đời sau này bọn em không đi xe Nhật hay Hàn..., chứ không riêng gì Ford. Lái dòng xe Mỹ hay Âu, em thấy khác thật.
 

ekuoi

Xe buýt
Biển số
OF-200399
Ngày cấp bằng
2/7/13
Số km
587
Động cơ
309,144 Mã lực
Thường xe máy dầu ở nước ngoài/ xe máy dầu xịn ở VN có kèm hệ thống AdBlue để làm sạch khí thải.



tưởng nó là chỗ để đổ cái dung dịch gì đó vào thùng nhiên liệu, nhìn thấy cái icon hình chai đang rót
 

AZ Auto

Đi bộ
Biển số
OF-708202
Ngày cấp bằng
21/11/19
Số km
3
Động cơ
89,730 Mã lực
Tuổi
39
Em đã từng lái cả 2, quan điểm của em thì San vẫn đẹp hơn Eve chút. Về cách âm khoang máy thì San ok hơn, độ chắc chắn em thấy Eve chắc chắn hơn San
 
Biển số
OF-613979
Ngày cấp bằng
6/2/19
Số km
3,114
Động cơ
187,694 Mã lực
Tuổi
43
tưởng nó là chỗ để đổ cái dung dịch gì đó vào thùng nhiên liệu, nhìn thấy cái icon hình chai đang rót
Ngay trong HDSD cũng nói tới bình xử lý khí tải (20L), cái chất đó chẳng qua là nước với ure 35% (phân đạm ure)
 

chimay0212

Xe hơi
Biển số
OF-705299
Ngày cấp bằng
24/10/19
Số km
132
Động cơ
93,871 Mã lực
Tuổi
38
Bệnh lắc ngang bồng bềnh xử lý bằng thay giảm xóc trước sau là đỡ nhiều mỗi tội tốn xèng.
 
Biển số
OF-613979
Ngày cấp bằng
6/2/19
Số km
3,114
Động cơ
187,694 Mã lực
Tuổi
43
Đơn giản vậy mà sao ít xe du lịch máy dầu tại VN trang bị vậy anh?
Vấn đề là bình chứa, liều lượng phun dung dịch đó theo nhiệt độ, tốc độ, lượng khí thải.... cắt cái gì tiết kiệm cái đó. Mà hơn nữa có phải ai cũng biết dung dịch đó thành phần ra sao đâu. Đến đơn giản như nước làm mát động cơ cũng ti tỉ thứ loại, rồi bị thần thánh hóa lên bán đắt lòi tù và trong khi đó cái quan trọng nhất là nước tinh khiết, chất dung môi để không đông cứng khi nhiệt độ thấp và chống lắng cặn (VN mình thì có âm độ đâu mà lo đông cứng).
 

kamelo

Xe buýt
Biển số
OF-417382
Ngày cấp bằng
19/4/16
Số km
988
Động cơ
230,911 Mã lực
Tuổi
45
Vấn đề là bình chứa, liều lượng phun dung dịch đó theo nhiệt độ, tốc độ, lượng khí thải.... cắt cái gì tiết kiệm cái đó. Mà hơn nữa có phải ai cũng biết dung dịch đó thành phần ra sao đâu. Đến đơn giản như nước làm mát động cơ cũng ti tỉ thứ loại, rồi bị thần thánh hóa lên bán đắt lòi tù và trong khi đó cái quan trọng nhất là nước tinh khiết, chất dung môi để không đông cứng khi nhiệt độ thấp và chống lắng cặn (VN mình thì có âm độ đâu mà lo đông cứng).
Nước ngoài xe hơi thay cho xe máy ở VN, và họ áp dụng tiêu chuẩn khí thải EURO6 nên dùng máy dầu không ảnh hưởng j lớn. Hệ thống phun xử lý khí thải bằng Adblue cho xe máy dầu ở VN cắt béng mất nên ngay cả Santafe 2019 D2.2 vẫn hôi và ống bô đen thui.
Ý kiến tôi gia đình thì cứ máy xăng.
 

AZ Auto

Đi bộ
Biển số
OF-708202
Ngày cấp bằng
21/11/19
Số km
3
Động cơ
89,730 Mã lực
Tuổi
39
Nước ngoài xe hơi thay cho xe máy ở VN, và họ áp dụng tiêu chuẩn khí thải EURO6 nên dùng máy dầu không ảnh hưởng j lớn. Hệ thống phun xử lý khí thải bằng Adblue cho xe máy dầu ở VN cắt béng mất nên ngay cả Santafe 2019 D2.2 vẫn hôi và ống bô đen thui.
Ý kiến tôi gia đình thì cứ máy xăng.
Đồng ý quan điểm của cụ :)
 

giả.thành

Xe tải
Biển số
OF-537120
Ngày cấp bằng
14/10/17
Số km
317
Động cơ
179,674 Mã lực
Loạng quạng đọc không theo sát nhưng có khi cả khen và chê của lão Frienchibull là khá đúng cái gốc. Còn hoa lá cành lão vẽ ra lúc sướng và lúc không sướng thì kệ lão. Con xe Ford ngon nhất là con xe mà lão đặc nhiệm Neavy-Seal xài rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top