Cụ này chính xáccụ đi và sở hữu bao nhiêu xe em k biết . nhưng cụ nói công xuất cực đại của ev đạt đc ở vòng tua 1750 là sai . ev đạt công xuất 213 mã ở 3750 cụ nhé. cao nhất trong pk luôn . ps 3500 , fotuner 3400 ....
Cụ này chính xáccụ đi và sở hữu bao nhiêu xe em k biết . nhưng cụ nói công xuất cực đại của ev đạt đc ở vòng tua 1750 là sai . ev đạt công xuất 213 mã ở 3750 cụ nhé. cao nhất trong pk luôn . ps 3500 , fotuner 3400 ....
Em chạy bản BiCụ chơi bản Bi hay Sing thế? e thấy Ever hay lỗi cảm biến khí thải/nạp gì đó chứ nhỉ?
Thì em cũng bảo nó đạt mô me xoắn tối đa ở 1750 rpm mà, đây mới là điểm nổi trội của nó.Cụ này chính xác
View attachment 3997003
Mec hay Rangrover nó còn có xe máy dầu.Mình thấy xe dầu hôi hám, bẩn thỉu bỏ mịa, cứ thấy xe dầu đi đến là phải bịt mũi, ngồi lái xe dầu thì xe rung và ồn nhức hết cả đầu. Mấy con Santafe dầu và Everest thấy quảng cáo thì hay, ngồi lên lái thử thì ngán luôn, chuyển sang lấy luôn xe xăng trong 1 nốt nhạc.
Cụ nói khá giống mấy bác xe ôm ở đầu đườngMình thấy xe dầu hôi hám, bẩn thỉu bỏ mịa, cứ thấy xe dầu đi đến là phải bịt mũi, ngồi lái xe dầu thì xe rung và ồn nhức hết cả đầu. Mấy con Santafe dầu và Everest thấy quảng cáo thì hay, ngồi lên lái thử thì ngán luôn, chuyển sang lấy luôn xe xăng trong 1 nốt nhạc.
Kakaka... Cũng có người biết, người chưa biết mà cụ.Cụ nói khá giống mấy bác xe ôm ở đầu đường
Ông nội em có chiếc Volkswagen, giờ cụ mất mấy chục năm rồi xe vẫn còn, còn nguyên cả đăng ký xe do Pháp ký. Khi còn sống cụ bảo con cháu hãy đi xe Âu, Mỹ... nên giờ đời sau này bọn em không đi xe Nhật hay Hàn..., chứ không riêng gì Ford. Lái dòng xe Mỹ hay Âu, em thấy khác thật.CỤ là fan cứng của Fò ạ
Lại còn chơi hẳn 2 chiếc Ế 2.0 nữa chớ
Thường xe máy dầu ở nước ngoài/ xe máy dầu xịn ở VN có kèm hệ thống AdBlue để làm sạch khí thải.Mec hay Rangrover nó còn có xe máy dầu.
Lời của bác chắc đang mô tả con xe tải
Thường xe máy dầu ở nước ngoài/ xe máy dầu xịn ở VN có kèm hệ thống AdBlue để làm sạch khí thải.
Ngay trong HDSD cũng nói tới bình xử lý khí tải (20L), cái chất đó chẳng qua là nước với ure 35% (phân đạm ure)tưởng nó là chỗ để đổ cái dung dịch gì đó vào thùng nhiên liệu, nhìn thấy cái icon hình chai đang rót
Đơn giản vậy mà sao ít xe du lịch máy dầu tại VN trang bị vậy anh?Ngay trong HDSD cũng nói tới bình xử lý khí tải (20L), cái chất đó chẳng qua là nước với ure 35% (phân đạm ure)
Thế cũng tiện cho các cụ thích uống bia nhể (nếu k phải lái)Ngay trong HDSD cũng nói tới bình xử lý khí tải (20L), cái chất đó chẳng qua là nước với ure 35% (phân đạm ure)
ý cụ là sẽ đ.ái vào đó luôn ạ?Thế cũng tiện cho các cụ thích uống bia nhể (nếu k phải lái)
Vấn đề là bình chứa, liều lượng phun dung dịch đó theo nhiệt độ, tốc độ, lượng khí thải.... cắt cái gì tiết kiệm cái đó. Mà hơn nữa có phải ai cũng biết dung dịch đó thành phần ra sao đâu. Đến đơn giản như nước làm mát động cơ cũng ti tỉ thứ loại, rồi bị thần thánh hóa lên bán đắt lòi tù và trong khi đó cái quan trọng nhất là nước tinh khiết, chất dung môi để không đông cứng khi nhiệt độ thấp và chống lắng cặn (VN mình thì có âm độ đâu mà lo đông cứng).Đơn giản vậy mà sao ít xe du lịch máy dầu tại VN trang bị vậy anh?
Nước ngoài xe hơi thay cho xe máy ở VN, và họ áp dụng tiêu chuẩn khí thải EURO6 nên dùng máy dầu không ảnh hưởng j lớn. Hệ thống phun xử lý khí thải bằng Adblue cho xe máy dầu ở VN cắt béng mất nên ngay cả Santafe 2019 D2.2 vẫn hôi và ống bô đen thui.Vấn đề là bình chứa, liều lượng phun dung dịch đó theo nhiệt độ, tốc độ, lượng khí thải.... cắt cái gì tiết kiệm cái đó. Mà hơn nữa có phải ai cũng biết dung dịch đó thành phần ra sao đâu. Đến đơn giản như nước làm mát động cơ cũng ti tỉ thứ loại, rồi bị thần thánh hóa lên bán đắt lòi tù và trong khi đó cái quan trọng nhất là nước tinh khiết, chất dung môi để không đông cứng khi nhiệt độ thấp và chống lắng cặn (VN mình thì có âm độ đâu mà lo đông cứng).
Đồng ý quan điểm của cụNước ngoài xe hơi thay cho xe máy ở VN, và họ áp dụng tiêu chuẩn khí thải EURO6 nên dùng máy dầu không ảnh hưởng j lớn. Hệ thống phun xử lý khí thải bằng Adblue cho xe máy dầu ở VN cắt béng mất nên ngay cả Santafe 2019 D2.2 vẫn hôi và ống bô đen thui.
Ý kiến tôi gia đình thì cứ máy xăng.