- Biển số
- OF-629793
- Ngày cấp bằng
- 6/4/19
- Số km
- 48
- Động cơ
- 112,980 Mã lực
- Tuổi
- 35
thank cụ thông tin bổ ích lắm ạ
đem vào hãng để kiểm tra chắc là sẽ yên tâm nhất hả bácĐể mua một chiếc xe cũ không khó hi hi. Ngoài các vấn đề đâm đụng, ngập nước bằng mắt thường xem được. Sau đó cùng chủ xe chạy thử xa xa chút tầm 5-7km kiếm một Gara to vào bảo kiểm tra tổng thể, làm ngon nhất có thể cho em từ Gầm, máy, điện, điều hòa.
Sẽ nhận được một phiếu báo giá ngon lành nhất ( Chỉ là tránh chủ xe nhấp nháy với Gara thôi hi hi )
su cóc cũ còn ngon tìm khó phết. Em cũng từng tìm mà toàn hàng lởm.Cụ nào có con su cóc giới thiệu em với
Chào các cụ, iem vừa mới lò dò tham gia gờ rup. Em nghĩ bây giờ công nghệ rồi, mấy quả lỗi liên quan đến máy móc mình cứ cắm thiết bị khám vào cổng OBD2 dưới vô lăng là phát hiện ra hết. Kiểu lỗi chết bugi này thì Tây nó gọi là misfire, khám bằng OBD nó báo ngay.THứ 7, kiểm tra máy. Em thì chả biết gì về máy, nên cứ nghe khó chịu là em khó chịu lắm. NÊn em kiểm tra thế này. và trong thời gian dài sử dụng xe cỏ, em thấy có một số lỗi nên check. Nếu máy giật giật, chắc hỏng bugi hoặc bô bin rồi. bugi thì rẻ thôi, nhưng bô bin thì đắt.một máy mà hỏng 4 quả thì chắc không đi được, nhưng nếu hỏng 1 quả, một quả sắp hỏng thì toi 2 củ rồi. Một số xe trước đó đã từng bị cạn dầu, hết nước mát nên sẽ ảnh hưởng đến máy. Có bác nào biết hậu quả nó thế nào thì mách em với. để anh em không mua phải những xe như vậy. em nghe đâu là nếu ống xả có xả ra tí nước thì máy vẫn chuẩn. không biết có phải không
Việc òa ga cũng cần quan tâm. Trong quá trình sử dụng em có kinh nghiệm thế này. đó là về van hằng nhiệt inova. hôm em mang ra GR, mấy chú bảo của anh hỏng van hằng nhiệt dẫn đến nóng máy, thế là các chú quẳng cái van đi, kông lắp van mới. bảo rằng không sao đâu. không sao thật, mỗi tội sau hôm đó nó cứ òa ga. tốn xăng kinh khủng. Sau em mới biết, hóa ra không có cái van đó, máy nó tưởng trời lạnh nên nó bơm thật nhiều xăng, dẫn đến òa. Em lắp vào phát tiêt kiệm ngay. inova của em chỉ ăn có 7 lít nhé. chấp cả thành phố không đông nhé (tắc đường thì không tính được). Tóm lại các cụ thấy òa thì cũng phải cân nhắc nhiều khả năng. à, hồi xưa em đi nubira, òa kinh khủng. vào tận hãng, họ bảo thay bô bin, xong hơn củ, bảo thay luôn cảm biến phun xăng, xong thêm đống tiền nữa. tóm lại vẫn òa, thế nên em bán đó. Cho nên các cụ khi mua cẩn thận, có thể người bán xe chỉ vì cái òa ga. giờ bạn Nubira vẫn là nỗi ám ảnh của em
Em tậu cái MICAS của Việt Nam, cắm OBD II, đọc lỗi chuẩn, tiếng Việt, lưu lịch sử kiểm tra lỗi, ra hãng, garage báo sửa chuẩn lỗi luôn ạ... Gara hãng cũng công nhận chuẩn ạ!Chào các cụ, iem vừa mới lò dò tham gia gờ rup. Em nghĩ bây giờ công nghệ rồi, mấy quả lỗi liên quan đến máy móc mình cứ cắm thiết bị khám vào cổng OBD2 dưới vô lăng là phát hiện ra hết. Kiểu lỗi chết bugi này thì Tây nó gọi là misfire, khám bằng OBD nó báo ngay.
Giá thiết bị đấy có đắt ko cụ?Em tậu cái MICAS của Việt Nam, cắm OBD II, đọc lỗi chuẩn, tiếng Việt, lưu lịch sử kiểm tra lỗi, ra hãng, garage báo sửa chuẩn lỗi luôn ạ... Gara hãng cũng công nhận chuẩn ạ!
Dưới 1 tr cụ ạ, dùng bản quyền chọn đời, em vô tình ở tìm đượcm sau khi thử qua 3-4 cái OBD II trôi nổi trên thị trường, từ trên dưới 100k tới 4-500kGiá thiết bị đấy có đắt ko cụ?
Kính cụ tham khảo thêm bên topic xe cá nhân của em nhé!. Các loại phụ kiện lắp khác em để trong Mục lục ở bài 1, trang 1Giá thiết bị đấy có đắt ko cụ?