- Biển số
- OF-101184
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 4
- Động cơ
- 397,640 Mã lực
Thank cụ nhiều nha, rất có ích.
bác mua dk xe chưaChào các cụ, e muốn mua 1 e matiz khoảng 80 - 90 củ, xe ko taxi, biển số 14 càng tốt, cụ nào biết mách e với. E đã xem mấy xe trên 4B mà không được cái nào. Cảm ơn các cụ, chúc các cụ một ngày vui vẻ.
Cụ mua đi E cũng đang tìm đời 2001 tầm 60 củ khoai cụ nhỉ.các bác cho em hỏi có lên mua em matiz đời 2001 không
Cứ máy ngon là đc, thân vỏ mọt mà làm kỹ đi còn cứng hơn tôn cũ. cụ cứ yên tâmVâng, Cảm ơn cụ nhiều. Vậy em sẽ mạnh dạn quyết một em hơi mọt thân vỏ nhưng máy còn ngon rồi mang ra chỗ cụ chỉ spa lại cho đẹp. Kính cụ một ly.
cụ lại nhầm rồi, thân voe gầm bệ nội thất ngon là đc.máy làm vừa rẻ vừa nhanh.Cứ máy ngon là đc, thân vỏ mọt mà làm kỹ đi còn cứng hơn tôn cũ. cụ cứ yên tâm
Thế cụ lại nnhầ, có ai nằm đường vì thân gầm ko, máy mà ngon cụ đi 10 năm cũng ngon, còn máy lởm làm lại nay bệnh nọ mai bệnh kia chán lắmcụ lại nhầm rồi, thân voe gầm bệ nội thất ngon là đc.máy làm vừa rẻ vừa nhanh.
xe cũ mà thân vỏ gầm bệ kém thì máy đừng mong ngon, 5-7 củ máy lại như mới, gầm vỏ nát có đỏi tiền vào cũng chả khá hơn dc nhiều.Thế cụ lại nnhầ, có ai nằm đường vì thân gầm ko, máy mà ngon cụ đi 10 năm cũng ngon, còn máy lởm làm lại nay bệnh nọ mai bệnh kia chán lắm
Haha cụ đúng là ngược đời, máy nó mà đã nát thì cụ mong gì vỏ ngon. Thôi chắc xe cụ vỏ ngon máy nát hả, cụ có tin thợ làm giàn đồng làm lại gia cố cho con matiz vỏ thép 2 ly làm sàn làm gầm còn ngon hơn nguyên bản ko, những chỗ mọt như ba bu lê bậu cửa thì dòng này ko bao giờ tránh đc, quan trọng máy ngon khung xe chưa tai nạn.xe cũ mà thân vỏ gầm bệ kém thì máy đừng mong ngon, 5-7 củ máy lại như mới, gầm vỏ nát có đỏi tiền vào cũng chả khá hơn dc nhiều.
em ko tranh cãi với cụ nữa, máy là đơn giản nhất trong cái xe còn thân vỏ gầm bệ mới khoai.mời các cụ khác cho ý kiến.Haha cụ đúng là ngược đời, máy nó mà đã nát thì cụ mong gì vỏ ngon. Thôi chắc xe cụ vỏ ngon máy nát hả, cụ có tin thợ làm giàn đồng làm lại gia cố cho con matiz vỏ thép 2 ly làm sàn làm gầm còn ngon hơn nguyên bản ko, những chỗ mọt như ba bu lê bậu cửa thì dòng này ko bao giờ tránh đc, quan trọng máy ngon khung xe chưa tai nạn.
Thôi thôi, e chưa thấy ai bảo máy mà đơn giản vì nó còn liên quan nhiều thứ, con gầm bệ nó chỉ là sắt thép cơ khí đơn giản, tuốt chục củ vào có mà chắc như xe tăngem ko tranh cãi với cụ nữa, máy là đơn giản nhất trong cái xe còn thân vỏ gầm bệ mới khoai.mời các cụ khác cho ý kiến.
em hỏi thật cụ đã vọc xe chưa?Thôi thôi, e chưa thấy ai bảo máy mà đơn giản vì nó còn liên quan nhiều thứ, con gầm bệ nó chỉ là sắt thép cơ khí đơn giản, tuốt chục củ vào có mà chắc như xe tăng
Haha kính cụ, chắc cũng phải đầy 1 bàn tay xe e chơi cụ ạ, xe dân dã em chơi xe tốt hơn em đi làm. Nhưng chưa bao giờ dân chơi xe từ cổ đến hiện đại lại coi thường máy móc như cụ. Cụ vào oto sài gòn, thậm chí 1 con xe cổ nhìn cái máy ngon người ta còn bưng với giá gấp đôi cái xe bóng bẩy mà máy nát bươm như cụ bảo cụ nhéem hỏi thật cụ đã vọc xe chưa?
với xe nào chứ máy móc Matiz thì làm dễ như xe 2b thôi cụ.Haha kính cụ, chắc cũng phải đầy 1 bàn tay xe e chơi cụ ạ, xe dân dã em chơi xe tốt hơn em đi làm. Nhưng chưa bao giờ dân chơi xe từ cổ đến hiện đại lại coi thường máy móc như cụ. Cụ vào oto sài gòn, thậm chí 1 con xe cổ nhìn cái máy ngon người ta còn bưng với giá gấp đôi cái xe bóng bẩy mà máy nát bươm như cụ bảo cụ nhé
Nhà cụ giống nhà cháu. Ngõ nhỏ làm con spark mới cứng đi như oto mà chi phí như xe máy ahtiện thể em quảng cáo là em mới bán hẳn inova chỉ để mua matit cụ ạ. sướng lắm cụ ạ. mỗi lần về quê mất có 100k tiền xăng cho cả đi cả về. Mà quả thực là em không biết nhiều về xe thật. nhưng cứ sửa nhiều sẽ biết cụ ạ. em thì hay đi xe cỏ nên em phải sửa nhiều hơn các bác đi xe xịn. bác đang đi xe gì. giao lưu đê