https://news.otofun.net/volkswagen-ra-mat-tiguan-allspace-luxury-voi-gia-1849-ty-dong-17323.html
Hy vọng bản mới này sẽ ngon
Hy vọng bản mới này sẽ ngon
Theo số liệu thống kê, năm 2018 mẫu xe Tiguan Allspace bán chạy thứ 12 thế giới, và trong 10 mẫu xe hơi bán chạy nhất thế giới 5 tháng đầu năm 2019, thì có 4 mẫu của Volkswagen, trong đó có Tiguan Allspace đứng thứ 7 thế giới, như vậy năm 2019 mẫu xe này thậm chí còn bán chạy hơn so với năm 2018. Nếu Tiguan Allspace bị lỗi thiết kế như cụ này nói thì chẳng lẽ người mua xe trên thế giới chẳng nhận ra mà cứ mua nhiều thế à?Một số lỗi tôi nhận thấy là:
1. Hệ thống treo, dường như là lỗi do thiết kế, khi xe đi qua chỗ gờ giảm tốc trên đường, nó cứ bắn phừn phựt như không có dầu trong giảm sóc vậy. Thế thì còn gọi gì là giảm sóc nữa. Đi đường bằng thì ok. Nhưng vấn đề là xe được thiết kế để đi cả địa hình nữa.
2. Các chế độ lái không hiển thị đồng bộ giữa màn hình lớn ở giữa và màn hình thông tin ở sau vô lăng. Cụ thể, khi cài chế độ lái eco, nhưng sau đó tắt máy và ra khỏi xe, khoá cửa, rồi vào lại, khởi động xe và lái đi thì ở góc trái phía trên màn hình lớn vẫn hiện thị chế độ lái là eco, nhưng màn hình sau vô lăng lại hiện thị số bằng “chữ D” đây là chế độ lái normal không phải là eco. Chế độ lái eco thì số hiện thị bắt đầu bằng chứ E, không chỉ là việc thể hiện mà cảm giác lại là của chế độ normal không phaiỉ của eco.
Mong Volkswagen cho kỹ thuật kiểm tra và có giải pháp khắc phục sớm nhằm đem lại niềm tin cho người tiêu dùng và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho hành khách trong xe.
Bác check inbox dùm với ạMột số lỗi tôi nhận thấy là:
1. Hệ thống treo, dường như là lỗi do thiết kế, khi xe đi qua chỗ gờ giảm tốc trên đường, nó cứ bắn phừn phựt như không có dầu trong giảm sóc vậy. Thế thì còn gọi gì là giảm sóc nữa. Đi đường bằng thì ok. Nhưng vấn đề là xe được thiết kế để đi cả địa hình nữa.
2. Các chế độ lái không hiển thị đồng bộ giữa màn hình lớn ở giữa và màn hình thông tin ở sau vô lăng. Cụ thể, khi cài chế độ lái eco, nhưng sau đó tắt máy và ra khỏi xe, khoá cửa, rồi vào lại, khởi động xe và lái đi thì ở góc trái phía trên màn hình lớn vẫn hiện thị chế độ lái là eco, nhưng màn hình sau vô lăng lại hiện thị số bằng “chữ D” đây là chế độ lái normal không phải là eco. Chế độ lái eco thì số hiện thị bắt đầu bằng chứ E, không chỉ là việc thể hiện mà cảm giác lại là của chế độ normal không phaiỉ của eco.
Mong Volkswagen cho kỹ thuật kiểm tra và có giải pháp khắc phục sớm nhằm đem lại niềm tin cho người tiêu dùng và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho hành khách trong xe.
Cụ nhận xét khách quan quá. Nhất là cái vụ nhựa với ghế da, e xem con này đã chán, xong sang xem con tuareg ngồi rồi quay lại nhìn lại càng chán hơn. Được cái bên ngoài nhìn đẹp, động cơ mới chắc ngon. Tổng thể thấy giống như một chiếc Innova Đức vậy
Cái này rất nhiều người phản ánh về đại lý và hãng rồi. Cụ thể gần đây hãng đã thông báo triệu hồi để thay thế giảm sóc sau rồi đấy. Mìn đã đi cùng các bạn làm dịch vụ của đại lý VW và các bạn ấy đã thừa nhận việc này. Các bạn ấy nói đã phản ánh về hãng nhưng chưa có câu trả lời thích đáng.
Theo số liệu thống kê, năm 2018 mẫu xe Tiguan Allspace bán chạy thứ 12 thế giới, và trong 10 mẫu xe hơi bán chạy nhất thế giới 5 tháng đầu năm 2019, thì có 4 mẫu của Volkswagen, trong đó có Tiguan Allspace đứng thứ 7 thế giới, như vậy năm 2019 mẫu xe này thậm chí còn bán chạy hơn so với năm 2018. Nếu Tiguan Allspace bị lỗi thiết kế như cụ này nói thì chẳng lẽ người mua xe trên thế giới chẳng nhận ra mà cứ mua nhiều thế à?
Tôi thấy có vẻ một số bạn kỹ thuật của VW ở Hà Nội (không tiện nêu tên VW nào) có vẻ chưa được đào tạo kỹ lắm, hoặc làm không chỉn chu lắm. Các bạn ấy tháo 2 cụm đèn soi biển số xe tôi mà mỗi cụm đều bị gẫy lẫy, một cụm gẫy lẫy chốt đầu cắm dây điện thì không sao, không ảnh hưởng nhiều (mặc dù khó chịu), nhưng một cụm gẫy lẫy để gá cụm này vào xe, nên nó bị lỏng léo, khi đóng cốp mạnh là tuột ra, báo hại tôi phải đặt bộ mới để thay (tôi không khiếu nại vì sau một thời gian mới phát hiện ra).Cái này rất nhiều người phản ánh về đại lý và hãng rồi. Cụ thể gần đây hãng đã thông báo triệu hồi để thay thế giảm sóc sau rồi đấy. Mìn đã đi cùng các bạn làm dịch vụ của đại lý VW và các bạn ấy đã thừa nhận việc này. Các bạn ấy nói đã phản ánh về hãng nhưng chưa có câu trả lời thích đáng.
Thường thì các gara sẽ có thợ chính và thợ phụ (thợ học việc) nên ngay cả chủ xe cũng cần chú ý để yêu cầu. Thêm nữa là các gara hiện nay của VW là các đại lý ủy quyền (trước đây các trung tâm bảo hành của VW thợ chính được cử đi đào tạo khá tốt và bây giờ rất nhiều các thợ chính này đã tự mở gara riêng - sau kỳ chuyển giao của VW thì việc này có lẽ chưa ổn lắm). Vậy nên cụ chủ xe nên tìm mặt gửi vàng vào đồng chí thợ chính cho khỏi bức xúc nhéTôi thấy có vẻ một số bạn kỹ thuật của VW ở Hà Nội (không tiện nêu tên VW nào) có vẻ chưa được đào tạo kỹ lắm, hoặc làm không chỉn chu lắm. Các bạn ấy tháo 2 cụm đèn soi biển số xe tôi mà mỗi cụm đều bị gẫy lẫy, một cụm gẫy lẫy chốt đầu cắm dây điện thì không sao, không ảnh hưởng nhiều (mặc dù khó chịu), nhưng một cụm gẫy lẫy để gá cụm này vào xe, nên nó bị lỏng léo, khi đóng cốp mạnh là tuột ra, báo hại tôi phải đặt bộ mới để thay (tôi không khiếu nại vì sau một thời gian mới phát hiện ra).
Giá bao nhieu cụE đang có khách muốn bán Xe Tiguan Allspace màu trắng ngọc trinh, biển HN,xe siêu lướt đk tháng 4/19,đi đc 4000km ,do cần tiền nên cần bán nhanh.Cụ nào máu alo E:0961.268.555( Em Chế)
Khách bán mất rồi Cụ ạ!hjxGiá bao nhieu cụ
E có tiguan sx 2017 dk 2018 đang muốn bán , có cụ nào quan tâm ko vậy
Rổ rá sao cụ. Cụ cho thêm thông tinCụ cho xin giá vào chỗ kín nhé.
ẻm này thấy cũng kha khá chạy trên đường, mác Đức, nhìn khỏa khoắn.E có tiguan sx 2017 dk 2018 đang muốn bán , có cụ nào quan tâm ko vậy
Mác đức mà nhập mexiko, vs cũng chả ai biết là xe gì mấy vì ở VN ít người đi ^^ẻm này thấy cũng kha khá chạy trên đường, mác Đức, nhìn khỏa khoắn.