- Biển số
- OF-302560
- Ngày cấp bằng
- 23/12/13
- Số km
- 1,855
- Động cơ
- 304,241 Mã lực
Xin cầu nguyện cho linh hồn Cụ được siêu thoát
"Nhìn môi đoán gốc" là yếu tố phụ, bổ trợ cho các yếu tố khác nữa cụ Sáng ơi, kiểu thêm 10% vào xác suất chung. Nó không phải là yếu tố chính, tương tự như kiểu nhìn mặt có nhiều nốt mụn thịt thì không thể đoán (Lizst) là có gốc Digan
Quay lại cụ LM cụ đố, e chỉ đoán là Không phải, vì dân Chăm theo Hồi, Chăm giáo (Chăm bà bi), Phật giáo là nhiều, theo Công giáo thì rất hiếm. Do đó Xác suất chung là người Chăm là thấp, nên khỏi đoán thêm yếu tố phụ, mà yếu tố phụ cũng cỏ vẻ không ủng hộ là ng Chăm lắm
Kệ các bác cãi nhau làm tý nhạc đã
Xứ Nghệ cũng có thể gốc Chăm, người như ông Mai Hắc Đế còn bị nghi là Chăm. Vùng biên viễn giao thoa nhân chủng, di cư, tù nhân.... rất dễ.Nhà nhân chủng học, kiêm "Tôn ráo học" lẫn "Lô-ríc học" Ofun là đây chứ còn đâu nữa!
Ngài (LM XT) là một con dân xứ nghệ, nơi cũng không xa cái đất Thuận Hóa kia là mấy! Tầm nửa nghìn cây số.
Để có dịp tôi gặp ngài hỏi xem dư nào?
Xứ Nghệ cũng có thể gốc Chăm, người như ông Mai Hắc Đế còn bị nghi là Chăm.
Và cả giao hợp nữa chứ ạ!?Vùng biên viễn giao thoa nhân chủng, di cư, tù nhân.... rất dễ.
Nhà nhân chủng học, kiêm "Tôn ráo học" lẫn "Lô-ríc học" Ofun là đây chứ còn đâu nữa!
Ngài (LM XT) là một con dân xứ nghệ, nơi cũng không xa cái đất Thuận Hóa kia là mấy! Tầm nửa nghìn cây số.
Để có dịp tôi gặp ngài hỏi xem dư nào?
Nghe bác tôi mới biết là có cái "giếng Chăm" kia, nên xin hỏi bác Bastion.P, Nhà nhân chủng học, kiêm "Tôn ráo học" lẫn "Lô-ríc học" Ofun cái này:Người Chăm ở đâu thì làm giếng Chăm ở đó. Nghệ An ko có dấu tích nào về giếng Chăm thì phải? Nên cụ XT nếu là Chăm Nghệ An thì là của hiếm đó cụ
Em cũng nghĩ tác giử là ai đấy người Chăm.Em lại biết mỗi Hận Đồ Bàn của cụ Xuân Tiên do liên quan tới đồ của địch (Chăm ) là chú ý xem ông tác giả có họ Chế, Ông, Trà không. Hóa ra người Hn
Cụ ấy tuy cao tuổi nhưng mong manh dỡ vỡ cụ thông cảm hỷ xả đêVừa chém người khác nghĩ thế nào ra thế đấy thì lại vận vào mình à?
Theo tôi đọc thì thấy cụ kia ngạc nhiên khi thấy bài Hận Đồ Bàn là của cụ Xuân Tiên( là 1 tác giả gốc thuần Kinh dân Hà Nội), hoặc có thể là bài hát kia nổi tiếng nhưng ông nhạc sĩ thì giờ mới nghe tiếng chứ có cái ý gì đâu mà cụ nâng cao quan điểm phán xét tiền nhân, rồi phán xét mắng nhiếc người ta vậy??
Vâng, có lẽ là tại dư lày:Cụ ấy tuy cao tuổi nhưng mong manh dỡ vỡ cụ thông cảm hỷ xả đê
Em lần đầu nghe bài Hận Đồ bàn là trong băng Tuấn Vũ. Em chẳng nghe thấy rõ cả bài. Có 1 câu em nghe ra là : Dừng chân Tô tịch; ấy là em nghĩ giống mình vẫn ra Tô Tịch mua quay về chơi.
Nghe bác tôi mới biết là có cái "giếng Chăm" kia, nên xin hỏi bác Bastion.P, Nhà nhân chủng học, kiêm "Tôn ráo học" lẫn "Lô-ríc học" Ofun cái này:
Lỗ giếng Chăm, ra bao nhiêu nước?
Khe ... Việt, quá khổ có vào?
Câu đó là Rừng Chàm cô tịch
Nhiều cụ còn không biết bài Hận Đồ Bàn được phóng tác từ bài thơ "Trên Đường Về" của nhà thơ Chế Lan Viên nhé!
Anh em nhạc sĩ Miền Nam nhưng toàn phổ thơ văn thơ miền Bắc như: Lan và Điêp; những đồi hoa sim,...
Không có giếng Chăm thì nếu cụ XT là Chăm thì khả năng cao ko là dân bản xứ, mà là di dân cơ học gần đây, kiểu người Chăm Canada (nhờ cs Chế Linh nhập tịch)
E fun tý thôi, chờ ttin cụ làm rõ, chứ mọi thứ chỉ là suy luận, ko hoàn toàn chính xác, ko bàn sâu mãi làm gì.
gì mà toàn nhạc phỏng đạn thế này. Hận đồ bàn hình như chưa được tuyên huấn cấp phép. cụ QUANG1970 tự chuyển hóa à. Tin e mai ra phường trình báo ko
Vui mà, nhất là thấy những người cứ nghĩ có mỗi họ cao sang, uyên thâm.Thế nên mới có cái từ "chọc ngoáy" đấy!
"Đọc vị", lòi ra bầy chọc ngoáy.
Nghe mùi, thấy rõ lũ còm dơ!
Phải không bác TU160M2?
Vui, vui thật đấy!!!
HAPPY WEEKEND!!!!!!
Vui mà, nhất là thấy những người cứ nghĩ có mỗi họ cao sang, uyên thâm.
Happy Weekend cụ
Cụ có nên làm đôi câu thơ nữa chứVâng, một khi bác đã nghĩ, và nói ra như thế thì ...................... vui thật.