- Biển số
- OF-325419
- Ngày cấp bằng
- 30/6/14
- Số km
- 101
- Động cơ
- 287,610 Mã lực
bác làm e máu đổi xe rôi.e đang chạy e honda city nhu cầu chuyển ranger 2.2 AT ko biết thêm nhiều ko nhi.
City của bác đời bao nhiêu? và bác đang ở đâu ạ? Ở hà nội thì tốt.Em đang rao bán hoặc đổi xe của em, cụ nào giúp được em 1 tay thì em hậu tạ ạ
Máu nhập hội Ran quá.
Cụ sales Quote sai rồi kìa, em đang đi Everest, còn City là cụ bên trên cơ màCity của bác đời bao nhiêu? và bác đang ở đâu ạ? Ở hà nội thì tốt.
Á nhầm. Em xin lỗi cụ nhéCụ sales Quote sai rồi kìa, em đang đi Everest, còn City là cụ bên trên cơ mà
Đổi chác làm gì cho mệt! Cụ cứ bán FE đi rồi mua Ranger mới cho ló dễ! Xe Ranger chuẩn bị có đợt xả hàng để ra form mới nên giá chắc sẽ down mạnh! Đổi chác tính giá trị khó lắm, vả lại thường mình hay bị ép giá, thiệt thòi vì xe mình ở vị trí (đời xe) thấp hơn, trong khi đó xe Ranger giá niêm yết rõ cao nhưng giá bán thực tế lại được bớt rất nhiều.Em đang rao bán hoặc đổi xe của em, cụ nào giúp được em 1 tay thì em hậu tạ ạ
Máu nhập hội Ran quá.
Để mấy ông Showrom xem xe và dìm hàng thì...!Thanks cụ. Em cũng ngại chuyện mua bán vì toàn thấy các cụ showroom hỏi mua chứ người mua dùng lại ít. Em cứ để túc tắc, ko bán đc ngay thì cứ từ từ vậy cụ nhỉ? Phương án nữa là dồn lúa lên Everest 2015 luôn cũng được.
Em hết rượu mời cụ rồi. Chán quáĐể mấy ông Showrom xem xe và dìm hàng thì...!
Thôi thì coi như điếc, họ muốn nói gì, muốn dìm như thế nào mặc kệ! Mình phải giữ vững quan điểm, lập trường của mình! Nhất là trong trường hợp mình không cần thiết phải bán tống-bán tháo ngay lập tức!
Cứ tà tà, được giá bán chơi, rẻ để đấy thôi cụ ợ!
form xe của ranger ăn đứt Fe của bác rùi em nghĩ vậyEm đang chạy con FE bản MT, trước đây mua 7 chỗ vì dự định thi thoảng có việc cả nhà đi thì cần rộng (ngoài nhà em còn có ông bà và bác) nhưng sau 1 năm sử dụng em thấy chả bao giờ các cụ đi cùng. Toàn vợ chồng em và F1 đi là chính.
Trước đây em cũng máu máu thằng Ranger, giờ nghĩ lại lại nảy sinh ý định bán con FE đi để làm 1 em hàng nhập xem nó thế nào. Em có trực tiếp xem xe trong hãng thì thấy chim ưng ở mấy điểm:
- Cửa cọt có vẻ chắc, gioăng cửa bọn Thái nó hơn VN, em nghĩ thế.
- Taplo với nội thất nhìn chung ngon hơn con FE 2009 của em.
- Loa khá hơn.
- Ghế có vẻ ngồi cao và thoáng hơn tí.
Nhưng em còn băn khoăn 1 số thứ chưa nghĩ ra
Các cụ có kinh nghiệm chia sẻ em 1 ít với ạ.
Nếu đổi xe chắc em phải thêm vài chục nữa nếu lấy bản AT hoặc MT 2 cầu (em không định mua MT 1 cầu)
P/S: Em dùng đi lại từ nhà đến cơ quan (ngày 30km cả đi và về), vài tháng về quê cách hơn 100km, không kinh doanh hay chở hàng chở họ gì cả
Em trước cũng có ý định như cụ nhưng trải nghiệm thực tế thì EV lợi hơn về khoản chở đồ & chở người nên chưa dứt được.Em đang chạy con FE bản MT, trước đây mua 7 chỗ vì dự định thi thoảng có việc cả nhà đi thì cần rộng (ngoài nhà em còn có ông bà và bác) nhưng sau 1 năm sử dụng em thấy chả bao giờ các cụ đi cùng. Toàn vợ chồng em và F1 đi là chính.
Trước đây em cũng máu máu thằng Ranger, giờ nghĩ lại lại nảy sinh ý định bán con FE đi để làm 1 em hàng nhập xem nó thế nào. Em có trực tiếp xem xe trong hãng thì thấy chim ưng ở mấy điểm:
- Cửa cọt có vẻ chắc, gioăng cửa bọn Thái nó hơn VN, em nghĩ thế.
- Taplo với nội thất nhìn chung ngon hơn con FE 2009 của em.
- Loa khá hơn.
- Ghế có vẻ ngồi cao và thoáng hơn tí.
Nhưng em còn băn khoăn 1 số thứ chưa nghĩ ra
Các cụ có kinh nghiệm chia sẻ em 1 ít với ạ.
Nếu đổi xe chắc em phải thêm vài chục nữa nếu lấy bản AT hoặc MT 2 cầu (em không định mua MT 1 cầu)
P/S: Em dùng đi lại từ nhà đến cơ quan (ngày 30km cả đi và về), vài tháng về quê cách hơn 100km, không kinh doanh hay chở hàng chở họ gì cả
Cái này em công nhận đúng cụ ạ. Gập hàng ghế 2 đi thì thùng sau Ev rộng hơn thùng hàng của em Ranger rồi.Em trước cũng có ý định như cụ nhưng trải nghiệm thực tế thì EV lợi hơn về khoản chở đồ & chở người nên chưa dứt được.
Chở người thì đã có lúc 2 xe FE chở 23 người do em đi chơi 30/4 lúc về gặp hội bạn không bắt được xe khách về, chả lẽ không cho đi nhờ
Dạo này ít khi đi đủ người em tháo luôn hàng ghế sau cùng cất đi. Thế là xe chở đồ vô địch luôn.
Ví dụ:
* Đi chơi chở được 2 đến 3 xe MTB + một đống va ly, tải. Vưỡn ngồi được 5 người ngả ghế sau được => Ranger thua.
* Chuyển đồ:
Nói chung là đồ to thì chơi xe tải, nhưng đôi lúc tự chở cũng có cái hay của nó, nhất là đi xa hoặc Tết nhất.
Tủ lạnh gập 1~2 ghế sau. Bàn ghế gập 2 ghế sau.
Máy giặt không cần gập ghế nào.
Thang 3m, ống điện: tháo tựa đầu phụ, tựa đầu sau phụ. Ngả ghế phụ hết cỡ, ngả ghế sau phụ hết cỡ. Mở cốp đút một đầu thang hoặc ống điện vào.
Ranger thì thua đứt khoản chở thang, tủ lạnh và ống.
Everest chả có cái gì mà hỏng vặt cụ ạ, toàn đồ cơ khí, điện đóm ít nên ngoài thay vật tư hao mòn thì em thấy ít hỏng lắm. Bạn em đi Mondeo thì vào gara nhiều hơnCụ chủ cho em hỏi ngu một tý: xe FE cụ đi có ngon không ạ, có bị lỗi vặt như một số Cụ nói về dòng ford không ạ!
Cám ơn Cụ nhiều!