- Biển số
- OF-309781
- Ngày cấp bằng
- 28/2/14
- Số km
- 134
- Động cơ
- 299,890 Mã lực
cảm ơn cụ chủ chia sẻ
Mình đâu có bảo là đi được 130km đâu bác.bác đổ 200k xăng, khoảng 8,1l mà đi hơn 130km xăng vẫn chưa về lại vạch vàng cơ à. bá đạo thật, kính cụ 1 ly, đi thế thì còn tiết kiệm hơn vios
Hận hạnh giao lưu với bạn. Mình cũng lượn suốt ngày ở BN mà, đưa đón con, bóng bánh, phê pháo!E cũng bắc ninh đây bác ơi, hnao e cũng phải tạt qua chỗ ý xem. Thấy toàn rp tốt mừng quá a
Chuẩn thưa các cụ. Em xem kĩ lại trg hoá đơn thì chỉ là Dexron III thôi. Tại hôm qua gara em lại chưa đọc vụ thay dầu hộp số với De vì nên thấy thợ tư vấn thay là thay!Cụ chủ dùng dexron III. Cụ dùng dexron IV phải đắt hơn chứ.
7.2 vạn mà em đã thấy loãng như nước và đen xì rồi. Lo cho cái hộp số quá thưa bác!Khi nào 8 vạn e cũng vào xem sao!
Vâng thưa cụ.Bài chia sẻ rất hay thank cụ chủ giờ làm ăn không chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng tốt là tự đào mồ chôn mình
1. Cụ mô tả lại tiếng gõ cái. E k hình dung được cái tiếng gõ này ntn.Xe em Lac CDX 2009, 3.7 vạn đã thay dầu hộp số 1 lần có vài nhược điểm sau, cụ nào biết cách sửa 4 vấn em phát nhé:
1. Có tiếng gõ động cơ khi xuất phát, có vẻ máy 1.6 quá yếu so với cái xác 1.3 tấn, đi một đoạn thì hết nhưng lúc giảm ga rồi đạp lại mà nhẹ chân ga y như rằng lại nghe tiếng gõ máy cho đến khi đạt tốc độ.
2. Sang số không hợp lý, cứ vọt lên đến hơpn 2000 rpm mới thấy cắt ga sang số, đặc biệt là số 2-3-4 và 5-6.
3. Điều hòa chỉnh hết cách nhưng hôm nào trời lạnh là đọng nước trên kính, lại phải gạt phát mới hết, lúc sau lại bị.
4. Lâu lâu lại báo lỗi, đến hãng kiểm tra lại chẳng thấy gì, fix xong về vài tháng lại hiện lên đèn vàng, bực thật.
5. Em đi điềm đạm hết sức, có hơn 20 năm kinh nghiệm chạy xe vậy mà cứ hết 14-15 lít/100km trong phố, đường trường thì chỉ 8 lít thôi. Sao lại có sự chênh lệch lớn như vậy?
1. Tiếng gõ máy y chang như tiếng máy khi bị ép số trên xe số sàn, kêu cạch cạch như tiếng gõ của xu-pap1. Cụ mô tả lại tiếng gõ cái. E k hình dung được cái tiếng gõ này ntn.
2. Hơn 2000 sang là bình thường, máy 1.6 khá yếu. Đi số sàn cũng tầm 1.800 đến 2000 mới hợp lý để sang số mà.
3. Đọng nước ở trong hay ngoài kính lái ạ?
4. Lâu lâu lỗi là thường, ở VN khí hậu nóng ẩm, ic chập là bình thường, trước nhà e có cái xe chạy 1,4 vạn, để 2 tuần k chạy báo tất cả các đèn.
5. Chênh lệch lớn là do máy ecotec, đều ga, đều vòng tua máy, đều tốc độ thì xe ăn rất ít xăng. Đường phố thì vô cùng, đường trường 7 - 8 lit là chuẩn rồi.
Xe em đợt trước cũng có tiếng thế bác ah, chạy một thời gian thì bị lỗi suy động cơ (hỏng van một chiều dàn cam). Sau khi thay thì hết rồi.1. Tiếng gõ máy y chang như tiếng máy khi bị ép số trên xe số sàn, kêu cạch cạch như tiếng gõ của xu-pap
Em ở Vĩnh Yên, xe em cùng ko có khoá dự phòng. Em đang định làm thêm 1 cái. Ra hàng thợ khoá có ông phán 1 củ 6 một chìa. Thấy cụ làm mất tận 2 củ 2 nên em đang phân vân ko biết thế nàoKhông tháo lắp gì đâu bác.
Em đã đi làm 1 chìa Kia Morning cho ông anh trước đó rồi.
Họ có phôi chìa y như chìa của mình.
Mang chìa cũ ra, có 1 cái máy to bằng bàn tay có dây cắm vào ổ rắc bên dưới vô lăng, cắm phần lõi chìa vào cái lỗ con con bên dưới chỗ để cốc, dưới phanh tay, rồi cài code mới cho chìa cũ. Mất 15p.
Sau đó lại cắm chìa mới vào, thống nhất code với chìa cũ. Tổng khoảng 30p là cả 2 chìa ngon lành. Không động chạm gì máy móc, không tháo dỡ, khoan cắt gì cả. Tất cả là phần mềm.
Sau khi cài đặt chìa điện tử xong thì họ sẽ đánh rãnh phôi chìa, thử đóng mở là ngon.
Tổng thiệt hại là 2,2 triệu bác hạ.
Phải có cái dự phòng không chẳng may mất hết là chỉ còn nước cẩu xe, đập kính và vẫn mất từng đấy tiền cho cái phôi và cài.
Bác cứ qua Xe Toàn cầu đi. Em thấy được đó!
Không tháo lắp gì đâu bác.
Em đã đi làm 1 chìa Kia Morning cho ông anh trước đó rồi.
Họ có phôi chìa y như chìa của mình.
Mang chìa cũ ra, có 1 cái máy to bằng bàn tay có dây cắm vào ổ rắc bên dưới vô lăng, cắm phần lõi chìa vào cái lỗ con con bên dưới chỗ để cốc, dưới phanh tay, rồi cài code mới cho chìa cũ. Mất 15p.
Sau đó lại cắm chìa mới vào, thống nhất code với chìa cũ. Tổng khoảng 30p là cả 2 chìa ngon lành. Không động chạm gì máy móc, không tháo dỡ, khoan cắt gì cả. Tất cả là phần mềm.
Sau khi cài đặt chìa điện tử xong thì họ sẽ đánh rãnh phôi chìa, thử đóng mở là ngon.
Tổng thiệt hại là 2,2 triệu bác hạ.
Phải có cái dự phòng không chẳng may mất hết là chỉ còn nước cẩu xe, đập kính và vẫn mất từng đấy tiền cho cái phôi và cài.
Bác cứ qua Xe Toàn cầu đi. Em thấy được đó!
Xe em Lac CDX 2009, 3.7 vạn đã thay dầu hộp số 1 lần có vài nhược điểm sau, cụ nào biết cách sửa 4 vấn em phát nhé:
1. Có tiếng gõ động cơ khi xuất phát, có vẻ máy 1.6 quá yếu so với cái xác 1.3 tấn, đi một đoạn thì hết nhưng lúc giảm ga rồi đạp lại mà nhẹ chân ga y như rằng lại nghe tiếng gõ máy cho đến khi đạt tốc độ.
2. Sang số không hợp lý, cứ vọt lên đến hơpn 2000 rpm mới thấy cắt ga sang số, đặc biệt là số 2-3-4 và 5-6.
3. Điều hòa chỉnh hết cách nhưng hôm nào trời lạnh là đọng nước trên kính, lại phải gạt phát mới hết, lúc sau lại bị.
4. Lâu lâu lại báo lỗi, đến hãng kiểm tra lại chẳng thấy gì, fix xong về vài tháng lại hiện lên đèn vàng, bực thật.
5. Em đi điềm đạm hết sức, có hơn 20 năm kinh nghiệm chạy xe vậy mà cứ hết 14-15 lít/100km trong phố, đường trường thì chỉ 8 lít thôi. Sao lại có sự chênh lệch lớn như vậy?
hum nào đi cụ ới e đi cùng cho vuiEm cũng đang lên lịch đợt nghỉ sắp tới lên chev thủ đô làm cái bảo dưỡng lớn xem có hơn hải phong không?