Lướt facebook thấy bạn bè flex 2023 nhiều thành tựu quá, nhìn lại năm 2023 của em chỉ có mỗi con xe cỏ này thôi các cụ. Em mua wigo 2023 để chạy xe dịch vụ. Sau hơn nửa năm chạy xe này có nhiều điểm ưng cũng có ko ít điểm chê nhưng kết lại với tầm tiền em bỏ ra để tìm 1 con xe chạy dịch vụ thì em thấy chọn mua wigo vẫn hợp lí.
Em xin gạch đầu dòng mấy cái hay, cái dở của xe này sau 1 thời gian đủ lâu để trải nghiệm. Các cụ có nhu cầu mua xe chạy dịch vụ cân nhắc ạ.
Ưng
- Wigo 2023 có khoang nội thất rộng rãi nhất phân khúc, chạy tiết kiệm xăng đúng mục đích mua xe chạy dịch vụ của em ban đầu. Xe ăn ít thật sự các cụ ạ chỉ tầm 5,3 - 5,5 lít/100 km. Cung đường em chạy là hỗn hợp (cao tốc, quốc lộ, đường phố đông đúc). Nếu chỉ chạy cao tốc, chạy đều tầm 60-80km/h đều ga thì ăn ít xăng lắm, vòng tua máy hầu như chỉ 1500.
- Wigo 2023 rẻ nhất phân khúc, rẻ hơn đáng kể so vs Kia buổi sáng & i10. Tiền ít nên đây là một trong những lí do em chọn mua xe này.
- Option ngon nhất phân khúc: xe có hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cam lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau đều đủ cả… Với 1 con xe hạng A loanh quanh 400tr thì em chẳng mong gì hơn.
- Xe này có động cơ nhỏ nhưng chạy khá bốc các cụ ạ, vượt xe và đi đường đèo núi dễ dàng mà ko cần phải bật chế độ PWR, đôi lúc em hơi hoang tưởng mình đang ngồi xe thể thao . Hộp số D-CVT chuyển số rất mượt mà, ko bị ì và giật, thích hợp chạy phố. Mấy xe hạng A khác chỉ dùng hộp số 4 cấp. Cụ nào lái i10 chuyển qua wigo 2023 sẽ thấy wigo đi mượt và bốc hơn i10 nhiều.
- Em khoái mua xe nhập khẩu hơn xe lắp ráp. Wigo là xe nhập còn i10 là xe lắp ráp nên em chim ưng wigo hơn i10 điểm này nữa.
- Đã lái qua morning thì em thấy wigo khác biệt hẳn ở khung gầm chắc chắn hơn, đi qua ổ gà ít bị chòng chành hơn.
Chê
- Rất là chê bộ ghế nỉ trên xe wigo 2023. Em đã phải thay bộ ghế da mất 4,5triệu chứ để bộ ghế nỉ này chạy xe dịch vụ nhanh bẩn lắm
- Màn hình trên xe wigo có kích thước hơi nhỏ. Cũng là xe hạng A nhưng em ngắm màn hình trên xe raize to hơn nhiều. Cùng 1 hãng xe sao mấy ông thiết kế ko chắt lọc giữ lại ưu điểm của các xe nhỉ.
- Như các xe hạng A khác, wigo có vỏ mỏng nên khi chạy xe trên cao tốc cảm nhận rõ nhất tiếng ồn. Nói chung xe hạng A thì xe nào cũng ồn thôi nên từ lúc mua xe em đã tập xác định trc điều này và em cũng ko mong chờ đòi hỏi nó phải cách âm tốt như xe hạng B hạng C đc. Gần nhà em có 1 ông cũng mua wigo 2023. Ông ấy ra hãng làm cách âm trọn gói hết 5,5 triệu, thêm lốp michelin 6,4 triệu, trần, sàn, cửa, 4 hốc bánh xe, khoang máy, vật liệu của Đức. Ông ấy khen đi êm ru, cách âm tốt lắm! Em thì chưa mông má gì nhiều cho xe ngoài thay bộ ghế da, dán kính, bọc vô lăng & lắp camera hành trình với lắp thêm cái bệ tỳ tay 500k ngồi lái xa vịn tay cho thoải mái.
Dù còn nhiều điểm chê nhưng nếu có ai hỏi em nên mua xe mới nào tầm giá 450tr thời điểm này thì em vẫn giữ quan điểm chọn mua wigo. Những ngày mưa lạnh như đợt này em mới cảm nhận rõ nhất cái sướng của việc có xe 4 bánh. Dù ngồi trong xe cỏ thôi nhưng có cái phương tiện che mưa che nắng cho vợ con, lại còn đi kiếm cơm được nên em cảm thấy nó sướng lắm. Cụ nào mua xe lần đầu cho gia đình đi hoặc mua xe nhỏ gọn, giá bình dân cho vợ lái thì em thấy mua con wigo này quá hợp lý. Xe này nhỏ gọn, dễ lái trong phố để chị em lái cũng yên tâm hơn.
Em ít tiền lại thực dụng nên mua xe vẫn theo kiểu ăn chắc mặc bền các cụ ạ. Thôi thì cân đo đong đếm lại thì con xe em mua vẫn là con xe rẻ nhất mà lại đc trang bị nhiều tính năng an toàn vượt trội nhất phân khúc, nó còn rộng rãi nhất phân khúc lại tiết kiệm xăng nữa, thế là đủ tiêu chí để em múc rồi. Em mua xe chạy dịch vụ nên xét thấy xe nào có chi phí đầu từ ban đầu & lâu dài thấp là em triển thôi.
Dông dài thế đủ rồi. Kết lại, em chúc các cụ đón năm mới phơi phới, làm ăn phát tài phát lộc. Mua nhiều xe đẹp để flex trong năm mới.
Em xin gạch đầu dòng mấy cái hay, cái dở của xe này sau 1 thời gian đủ lâu để trải nghiệm. Các cụ có nhu cầu mua xe chạy dịch vụ cân nhắc ạ.
Ưng
- Wigo 2023 có khoang nội thất rộng rãi nhất phân khúc, chạy tiết kiệm xăng đúng mục đích mua xe chạy dịch vụ của em ban đầu. Xe ăn ít thật sự các cụ ạ chỉ tầm 5,3 - 5,5 lít/100 km. Cung đường em chạy là hỗn hợp (cao tốc, quốc lộ, đường phố đông đúc). Nếu chỉ chạy cao tốc, chạy đều tầm 60-80km/h đều ga thì ăn ít xăng lắm, vòng tua máy hầu như chỉ 1500.
- Wigo 2023 rẻ nhất phân khúc, rẻ hơn đáng kể so vs Kia buổi sáng & i10. Tiền ít nên đây là một trong những lí do em chọn mua xe này.
- Option ngon nhất phân khúc: xe có hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cam lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau đều đủ cả… Với 1 con xe hạng A loanh quanh 400tr thì em chẳng mong gì hơn.
- Xe này có động cơ nhỏ nhưng chạy khá bốc các cụ ạ, vượt xe và đi đường đèo núi dễ dàng mà ko cần phải bật chế độ PWR, đôi lúc em hơi hoang tưởng mình đang ngồi xe thể thao . Hộp số D-CVT chuyển số rất mượt mà, ko bị ì và giật, thích hợp chạy phố. Mấy xe hạng A khác chỉ dùng hộp số 4 cấp. Cụ nào lái i10 chuyển qua wigo 2023 sẽ thấy wigo đi mượt và bốc hơn i10 nhiều.
- Em khoái mua xe nhập khẩu hơn xe lắp ráp. Wigo là xe nhập còn i10 là xe lắp ráp nên em chim ưng wigo hơn i10 điểm này nữa.
- Đã lái qua morning thì em thấy wigo khác biệt hẳn ở khung gầm chắc chắn hơn, đi qua ổ gà ít bị chòng chành hơn.
Chê
- Rất là chê bộ ghế nỉ trên xe wigo 2023. Em đã phải thay bộ ghế da mất 4,5triệu chứ để bộ ghế nỉ này chạy xe dịch vụ nhanh bẩn lắm
- Màn hình trên xe wigo có kích thước hơi nhỏ. Cũng là xe hạng A nhưng em ngắm màn hình trên xe raize to hơn nhiều. Cùng 1 hãng xe sao mấy ông thiết kế ko chắt lọc giữ lại ưu điểm của các xe nhỉ.
- Như các xe hạng A khác, wigo có vỏ mỏng nên khi chạy xe trên cao tốc cảm nhận rõ nhất tiếng ồn. Nói chung xe hạng A thì xe nào cũng ồn thôi nên từ lúc mua xe em đã tập xác định trc điều này và em cũng ko mong chờ đòi hỏi nó phải cách âm tốt như xe hạng B hạng C đc. Gần nhà em có 1 ông cũng mua wigo 2023. Ông ấy ra hãng làm cách âm trọn gói hết 5,5 triệu, thêm lốp michelin 6,4 triệu, trần, sàn, cửa, 4 hốc bánh xe, khoang máy, vật liệu của Đức. Ông ấy khen đi êm ru, cách âm tốt lắm! Em thì chưa mông má gì nhiều cho xe ngoài thay bộ ghế da, dán kính, bọc vô lăng & lắp camera hành trình với lắp thêm cái bệ tỳ tay 500k ngồi lái xa vịn tay cho thoải mái.
Dù còn nhiều điểm chê nhưng nếu có ai hỏi em nên mua xe mới nào tầm giá 450tr thời điểm này thì em vẫn giữ quan điểm chọn mua wigo. Những ngày mưa lạnh như đợt này em mới cảm nhận rõ nhất cái sướng của việc có xe 4 bánh. Dù ngồi trong xe cỏ thôi nhưng có cái phương tiện che mưa che nắng cho vợ con, lại còn đi kiếm cơm được nên em cảm thấy nó sướng lắm. Cụ nào mua xe lần đầu cho gia đình đi hoặc mua xe nhỏ gọn, giá bình dân cho vợ lái thì em thấy mua con wigo này quá hợp lý. Xe này nhỏ gọn, dễ lái trong phố để chị em lái cũng yên tâm hơn.
Em ít tiền lại thực dụng nên mua xe vẫn theo kiểu ăn chắc mặc bền các cụ ạ. Thôi thì cân đo đong đếm lại thì con xe em mua vẫn là con xe rẻ nhất mà lại đc trang bị nhiều tính năng an toàn vượt trội nhất phân khúc, nó còn rộng rãi nhất phân khúc lại tiết kiệm xăng nữa, thế là đủ tiêu chí để em múc rồi. Em mua xe chạy dịch vụ nên xét thấy xe nào có chi phí đầu từ ban đầu & lâu dài thấp là em triển thôi.
Dông dài thế đủ rồi. Kết lại, em chúc các cụ đón năm mới phơi phới, làm ăn phát tài phát lộc. Mua nhiều xe đẹp để flex trong năm mới.