Cám ơn các bác, em vẫn chưa up thêm được ảnh, hẹn các bác ngày mai.
Thứ nữa là côn số em được nghe nói là: côn cứng (lò xo cứng) chứ không phải côn mềm như hộp số xe nhật, đi khó mà êm được như xe nhật (trừ khi quen ép côn như em rồi nhưng vì vậy mà đi đường khó cũng sướng hơn, khỏe hơn xe nhật. Chính vì thế em mới giật ra được khỏi cái vũng bùn Mường Lát đấy ạ.
xe em vẫn máy zin thôi, em không thay nhưng chạy vẫn có thể được 100 cây đường Pháp Vân bình thường. Xe người quen của em đã thay máy nhật nhưng bây giờ chạy chán lắm ạ. Máy zin khá bốc đấy các bác ạ, chỉ tốn xăng thôi (10 lít), vì thực ra máy khá giống máy Uoat, công suất nhỏ hơn, đã có cải tiến chế hòa khí và có cả bướm ga phụ chỉ mở để thúc khi chạy hơn 80 (cái này mà lắp ngược thì đúng là mang cây xăng theo xe mới đủ).Em cũng dự là xe bác là LADA nhưng đã thay máy Nhật rồi, phải không ạ?
Trước cơ quan em cũng có 1 em LADA 2103 ( Loại 4 đèn pha ) do mấy thằng chuyên gia thải ra, máy chuối lắm, hay chết bất ngờ :'(. Sau phải thay máy Nhật cũng chạy thêm được vài năm nữa
Thứ nữa là côn số em được nghe nói là: côn cứng (lò xo cứng) chứ không phải côn mềm như hộp số xe nhật, đi khó mà êm được như xe nhật (trừ khi quen ép côn như em rồi nhưng vì vậy mà đi đường khó cũng sướng hơn, khỏe hơn xe nhật. Chính vì thế em mới giật ra được khỏi cái vũng bùn Mường Lát đấy ạ.