- Biển số
- OF-22667
- Ngày cấp bằng
- 20/10/08
- Số km
- 246
- Động cơ
- 497,100 Mã lực
Một Matiz "nổi loạn"!
(AutoPro) - Một minh chứng cho câu cửa miệng của dân độ xe: “Chơi xe đâu cần đợi đến khi giàu”!
Ngay sau khi mua xe, Sơn bắt đầu công cuộc độ xe với ý tưởng lắp cửa mở ngược kiểu Lamborghini cho xe!
Nhưng các loại cửa kiểu Lambo thường chỉ dùng cho các xe sedan; với Matiz, anh Sơn phải gò lại và nới rộng phần bắt bản lề. Mất 11 triệu đồng và sau 1 tuần gia công "chế tác", chiếc Matiz của Sơn đã mang bộ cánh quý tộc của mác xe danh giá Ý
Xe thể thao cửa "cắt kéo" không thể thiếu cánh gió! Và Sơn quyết định thêm 5 triệu đồng cho chiếc cánh gió rất đỏm với chất liệu "giống carbon"!
Xe "chất thể thao" phải có giọng dõng dạc! Và hệ thống xả theo xe được thay bằng kiểu có họng xả lớn cho tiếng trầm ấm và dầy. Với bodykit, Sơn phải chi khá tiền do mỗi lần đổ khuôn composite ra thành phẩm không ưng lại phải đập đi làm lại. Riêng cho bodykit tới thời điểm này, Sơn đã chi trên 10 triệu đồng
Với bộ la-zăng sơn đi, sơn lại rất nhiều lần và cuối cùng Sơn cũng bằng lòng với màu đen
Thêm một bộ ghế thể thao Sparco với dây đai an toàn kiểu xe đua chuyên nghiệp
Và một chiếc vô lăng thể thao "thứ thiệt"!
Sơn rất hãnh diện với chiếc vô lăng này vì "chất F1": ra khỏi xe có thể cắp vô lăng theo!
Những chi tiết nhỏ như cần số cũng được Sơn thay thế bằng hàng "chuyên nghiệp"!
Và kiểu khởi động không dùng chìa của xe đua có thể khiến chủ xe những chiếc xe đắt gấp 10 lần xe Matiz phải ghen tị vì dòng khuyến cáo "Chỉ dùng cho đua!"
Không gian xe Matiz không rộng nhưng anh cũng tìm được rất nhiều chỗ để gắn "đồ chơi". Mỗi chiếc đồng hồ trong ảnh có giá thấp nhất là 450 ngàn, cao là đồng hồ vòng tua động cơ có giá 1,5 triệu đồng
Xe xịn cỡ nào mới có tính năng báo áp lực dầu, thậm chí nhiệt độ dầu bôi trơn? Xe Sơn có!
Sơn không phải dân chơi âm thanh nên xe của anh cũng không nặng về thiết bị loa đài. Có lẽ anh chỉ quan tâm tới loại có cùng tông màu nội thất!
Một cặp subwoofer đặt tại cốp sau
Sơn quan tâm nhiều đến phụ kiện cho động cơ, từ lọc gió thể thao...
...dây cao áp "thửa", lọc cặn dầu...
...và cả két làm mát dầu ngoài! Giá một két mát dầu trên thị trường hiện nay khoảng 4 triệu đồng
(Nguồn autopro)
(AutoPro) - Một minh chứng cho câu cửa miệng của dân độ xe: “Chơi xe đâu cần đợi đến khi giàu”!
Đó là chiếc Daewoo Matiz của anh Lăng Hồng Sơn tại 145, Giảng Võ, Hà Nội. Anh Sơn cho biết: "Tôi mua chiếc Matiz cũ nhưng thi thoảng có tiền lại mua sắm đồ 'độ' cho xe. Và một năm sau thì xe của tôi đã 'lên' như hiện tại".
Một năm "thi thoảng độ" cho ra một kết quả ấn tượng như chiếc Matiz của anh cũng đáng để chúng ta phải xem!
Một năm "thi thoảng độ" cho ra một kết quả ấn tượng như chiếc Matiz của anh cũng đáng để chúng ta phải xem!
Ngay sau khi mua xe, Sơn bắt đầu công cuộc độ xe với ý tưởng lắp cửa mở ngược kiểu Lamborghini cho xe!
Nhưng các loại cửa kiểu Lambo thường chỉ dùng cho các xe sedan; với Matiz, anh Sơn phải gò lại và nới rộng phần bắt bản lề. Mất 11 triệu đồng và sau 1 tuần gia công "chế tác", chiếc Matiz của Sơn đã mang bộ cánh quý tộc của mác xe danh giá Ý
Xe thể thao cửa "cắt kéo" không thể thiếu cánh gió! Và Sơn quyết định thêm 5 triệu đồng cho chiếc cánh gió rất đỏm với chất liệu "giống carbon"!
Xe "chất thể thao" phải có giọng dõng dạc! Và hệ thống xả theo xe được thay bằng kiểu có họng xả lớn cho tiếng trầm ấm và dầy. Với bodykit, Sơn phải chi khá tiền do mỗi lần đổ khuôn composite ra thành phẩm không ưng lại phải đập đi làm lại. Riêng cho bodykit tới thời điểm này, Sơn đã chi trên 10 triệu đồng
Với bộ la-zăng sơn đi, sơn lại rất nhiều lần và cuối cùng Sơn cũng bằng lòng với màu đen
Thêm một bộ ghế thể thao Sparco với dây đai an toàn kiểu xe đua chuyên nghiệp
Và một chiếc vô lăng thể thao "thứ thiệt"!
Sơn rất hãnh diện với chiếc vô lăng này vì "chất F1": ra khỏi xe có thể cắp vô lăng theo!
Những chi tiết nhỏ như cần số cũng được Sơn thay thế bằng hàng "chuyên nghiệp"!
Và kiểu khởi động không dùng chìa của xe đua có thể khiến chủ xe những chiếc xe đắt gấp 10 lần xe Matiz phải ghen tị vì dòng khuyến cáo "Chỉ dùng cho đua!"
Không gian xe Matiz không rộng nhưng anh cũng tìm được rất nhiều chỗ để gắn "đồ chơi". Mỗi chiếc đồng hồ trong ảnh có giá thấp nhất là 450 ngàn, cao là đồng hồ vòng tua động cơ có giá 1,5 triệu đồng
Xe xịn cỡ nào mới có tính năng báo áp lực dầu, thậm chí nhiệt độ dầu bôi trơn? Xe Sơn có!
Sơn không phải dân chơi âm thanh nên xe của anh cũng không nặng về thiết bị loa đài. Có lẽ anh chỉ quan tâm tới loại có cùng tông màu nội thất!
Một cặp subwoofer đặt tại cốp sau
Sơn quan tâm nhiều đến phụ kiện cho động cơ, từ lọc gió thể thao...
...dây cao áp "thửa", lọc cặn dầu...
(Nguồn autopro)
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: