- Biển số
- OF-553746
- Ngày cấp bằng
- 7/2/18
- Số km
- 101
- Động cơ
- 155,810 Mã lực
quá mắc hic nhưng độc đáo
Hình ảnh em BMW C600
Loại 2-xi lanh 4-stroke động cơ làm mát bằng chất lỏng, 4 van mỗi xi lanh
Đường kính x hành trình piston 79 mm x 66 mm
Công suất 647 cc
Đánh giá đầu ra 44 kW tại 7500 rpm
Max. mô-men xoắn 66 Nm tại 6000 rpm
Tỉ số nén 11.6:1
Hỗn hợp kiểm soát / quản lý động cơ
Kiểm soát khí thải vòng kín 3-way xúc tác chuyển đổi, khí thải tiêu chuẩn EU-4
Hiệu suất / mức tiêu thụ nhiên liệu
Tốc độ tối đa 175 km / h
Tiêu thụ nhiên liệu cho mỗi 100 km so sánh 90 km / h 4,4 l
Tiêu thụ nhiên liệu cho mỗi 100 km so sánh 120 km / h 5,6 l
Nhiên liệu cao cấp nhiên liệu, không pha chì 95 (RON)
Hệ thống điện
Điện xoay chiều ba pha máy phát điện 588 W
Pin 12 V / 12 Ah, bảo dưỡng miễn phí
Truyền tải điện
Ly hợp lực ly tâm
Hộp số CVT Hộp số
Lái Chuỗi ổ đĩa trong bồn tắm dầu
Chassis / phanh
Khung thép ống xây dựng với đơn vị nhôm đúc chết
Bánh trước vị trí / đình chỉ Upside xuống ngã ba 40 mm
Bánh sau vị trí / đình chỉ một mặt xoay cánh tay
Đình chỉ 115mm/115mm du lịch trước / sau
Chiều dài cơ sở 1591 mm
Castor 92 mm
Chỉ đạo đầu góc 64,6 Deg
Bánh xe nhôm đúc bánh xe
Rim, Mặt trận 3,50 x 15 "
Rim, phía sau 4,50 x 15 "
Tyre, phía trước 120/70 ZR 15
Tyre, phía sau 160/60 ZR15
Phanh, trước Hai-rota đĩa phanh, đường kính 270 mm, 2-piston caliper nổi
Phanh, phía sau đơn phanh đĩa, đường kính 270 mm, 2 piston caliper nổi
ABS BMW Motorrad ABS
Kích thước / trọng lượng
Chiều dài 2155 mm
Chiều rộng (bao gồm cả gương) 790 (877)
Chiều cao (chưa bao gồm gương) 1378 mm
Seat chiều cao, trọng lượng không tải 810 mm
Inner chân đường cong, trọng lượng không tải 1770 mm
Trọng lượng không tải, đường bộ đã sẵn sàng, đầy đủ nhiên liệu 249 kg
Trọng lượng khô 231 kg
Tổng trọng lượng cho phép 445 kg
Payload (với các thiết bị tiêu chuẩn) 196 kg
Có thể sử dụng xe tăng khối lượng 16 l
tại sao lại cực hình hả cụChạy mấy dòng này đường trường thì ok, đi trong phố thì cực hình
Cực hình giờ cao điểm tắc đường đó cụtại sao lại cực hình hả cụ
Ủ ôi cụ ơi, đã là giờ cao điểm thì kể cả đi bộ cũng căng thẳng. Nói gì xe to xe nhỏ. em là em thấy con xe này tốn chỗ để xe. 1 mình nó phải 2 lốt, tránh người khác đụng vào, không là xót xa lắm.Cực hình giờ cao điểm tắc đường đó cụ