Em matiz còi của em chạy 9 năm, 7v mà mọi thứ vẫn gần như mới kể cả vô lăng
Cụ đọc phải báo lá cải rồi.Em đọc ở đâu đó thấy một chiếc accor chạy mấy trăm vạn km mà vẫn còn ngon, sau hãng nó đổi cho chiếc xe mới luôn.
Cụ chuẩn luônThằng đấy nói phét đấy cụ.
Em đi nhiều lần rồi và không khi nào được như thế.Vào TP đường nhỏ,nhiều xe,ở Praha tắc kinh khủng.
Và cao tốc nó bắn tốc độ kinh hoàng lắm.
Do người sử dụng nữa cụ ạ, xe xịn mà cứ đi ko thay dầu thì cũng chỉ hai vạn là bó máy cạn dầu thôi.Xe máy đi bình thường cũng 10 đến 15 vạn mới phải động đến máy, dưới mức đấy là xe đểu
Cụ đắp chiếu à ?Em matiz còi của em chạy 9 năm, 7v mà mọi thứ vẫn gần như mới kể cả vô lăng
1 đôi vợ chồng già người Đức chạy xe G hơn trăm vạn rồi. Em đã gặp bác ấy ở Việt Nam.Cụ đọc phải báo lá cải rồi.
chắc không ít hơn 60 vạn và có thể trên 1 triệu kmMột đời máy xe ôtô khi phải thay xéc măng thì chạy đuợc bao nhiêu vạn các cụ nhỉ?
Bạn em đang ở CH Séc : chuỗi cửa hàng của nó cách nhau 300km mà chạy hơn 2 tiếng là từ đầu này đến hết được.
Thủy kích phát thì cụ đổi luôn cả xe đi chứ đừng nói là máy cụ nhé .Một đời máy xe ôtô khi phải thay xéc măng thì chạy đuợc bao nhiêu vạn các cụ nhỉ?
Ồ ! xe Hàn bền phết đới ,hổm rồi ngồi Taxi hỏi xe đi bao nhiêu km rồi ? cụ tài ấy bẩu xe cháu hơn 20 vạn rồi ! .Thế đã thay thế sửa chữa gì chưa ? Ngoài việc bảo dưỡng ra cháu mới phải thay duy nhất cái gì " em quên tên " ở trục lái mất hơn triệu cụ !.Xe taxi ấy là Mor- ning .hôm trước nhậu về ngồi con taxi hyundai getz chạy 43 vạn km rồi vẫn phóng phe phé, đã thay xéc măng nhưng chưa phải làm lại máy. Ai bảo xe Hàn ko bền đúng là ấu trĩ thật, dân việt nam éo sản xuất ra được cái gì nhưng chê bai thì cứ như ông tướng .