Kính cụ :
Em lại hỏi tiếp về công viêc chính của thằng em. Ở đường bến xe cấm xe con theo chiều từ Ngọc Lâm sang Nguyên Văn Cừ. Ở giữa đoạn đường đó có cái ngõ (Ngô Gia Khảm) thông từ phố Nguyễn Sơn sang, nếu xe con rẽ trái về phía Ngọc Lâm thì đc, nếu rẽ phải đi ra Nguyễn Văn Cừ là bị XXX tóm vì chạy vào đường cấm xe con, mặc dù ở cuối ngõ Ngô gia Khảm ko có biển cấm xe con rẽ phải?
Em nói với thằng em là ko thể bắt xe tôi được vì biển cấm chỉ cắm ở đầu đường.
XXX: Em bắt tất cả những trường hợp rẽ phải từ ngõ ấy ra. Đã lập biên bản thì ít khi sai lắm, đã đứng chỗ nào thì chuyên môn hóa chỗ ấy rồi nên XXX hiểu lỗi và nắm rõ vị trí ấy như lòng bàn tay vậy. Biển chỉ được cắm ở những con đường có tên trên bản đồ hành chính.
Em lại nói tiếp về trường hợp Cụ Ngọc Phan SLX cãi thắng XXX ở Hải Dương. Thằng em nói rằng: "đấy là XXX ko thèm đôi co, mất thời gian với 01 thằng để làm gi? thời gian cãi cọ ấy để dành mà tóm những thằng khác, còn để kiếm ăn. Thường thì những trường hợp thích đôi co và ở tình huống 50 đúng\50 sai thì bọn em thường để cho đi cho đỡ mất thời gian." Nó nói là nếu đã lập bb thì có mà kiện thoải mái và dẫn chứng luôn vụ Cụ Đông. Thêm nữa, nó bảo là XXX Cầu Giấy chưa cao tay, phải nó thì nó sẽ cho cụ Đông thêm một lỗi nữa, đó là nó sẽ xuống đo xem cụ Đông đỗ xe đã đúng với tiêu chuẩn chưa (cách vỉa hè 25cm). Đố ông lx nào đỗ đúng đc? 24cm cũng tóm, 26cm cũng tóm.