[CCCĐ] Một chuyến leo núi Lão Thẩn 2860m, cùng gia đình

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Đoạn này đúng là vạch .l. trâu để đi qua



Đường đi rất nhiều vũng bùn do trâu đầm và phân trâu. May hôm đi trời không mưa

 
Chỉnh sửa cuối:

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Đường đi là lối mòn do anh em tộc lên núi lâu ngày mà thành. Qua tháng năm lối mòn trở thành giao thông hào, sâu xuống dưới đất một đoạn bằng đầu gối người.

 

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Có hai lối mòn chạy song song, một lối cho người đi bộ, lối còn lại cho xe máy. Đi ở đây không sợ bị lạc vì chỉ có một đường lên núi thôi.

 

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Nhà nào không muốn mang đồ theo thì có thể thuê người ở bản gùi hộ. Thỉnh thoảng bám vào nhờ họ kéo lên.

Bọn trẻ con nhà em thì không cho thuê, vì vấn đề ethic chúng nó được học ở trường.
 
Chỉnh sửa cuối:

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Ai đi lên núi cũng phải chui qua cái cổng này, không hiểu có ý nghĩa gì với đồng bào dân tộc?

 
Chỉnh sửa cuối:

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Đến đoạn này; sau khoảng 2km đi bộ thì các bạn trẻ thấm mệt. A. Biên dẫn tour bảo đây mới chỉ là khởi động nóng người thôi.

 

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Các bác dân tộc đi gùi hàng toàn phải phanh tốc độ đợi bọn em, vì mọi người đi chậm và nghỉ nhiều quá.
 

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Hàng cây này đánh dấu giai đoạn leo núi thứ hai “đoạn tra tấn” dài khoảng 3 km địa hình dốc cao. Đường đi vào trong rừng nên có nhiều sương mù và khá lạnh.

 

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Đoạn này có hàng cây nhìn rất lạ mắt, hình như là cây dương xỉ mọc trên thân cây xanh.





Thoang thoảng có mùi thảo quả đâu đây
 
Chỉnh sửa cuối:

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Đường đi dốc và có nhiều chướng ngại vật.





 

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Sương mù luồn lách giữa các tán cây cổ thủ. Đoàn người bám sát vào nhau lầm lũi bước đi.

 

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Từ đây lên là không còn có thể quay đầu bỏ cuộc được nữa.

 

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Bác tour guide bảo, nhiều ông ở HN chạy hàng ngày 10 km đơn giản mà leo đến đây vẫn không thở được.

 
Chỉnh sửa cuối:

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Có đoạn chân người leo bên trên ngang bằng đầu người leo bên dưới.





 
Chỉnh sửa cuối:

Chimchip

Xe tăng
Biển số
OF-77478
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
1,630
Động cơ
436,018 Mã lực
Nơi ở
125 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy
Website
www.eaglesport.com.vn
2 tuần trước em đi, nhiệt độ đêm cũng xuống 1-2 độ, mấy ông ngủ lều kêu oai oái, 0 ngủ sâu đc, sáng sau mệt bơ phờ. E ngủ lán, hôm sau khoẻ re. ( tuy nhiên may là mấy hôm đó trời hanh, chứ trời ẩm chắc mùi chung khó ngủ, hehe, nhưng treking kiểu bụi thì phải chấp nhận)
 

Chimchip

Xe tăng
Biển số
OF-77478
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
1,630
Động cơ
436,018 Mã lực
Nơi ở
125 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy
Website
www.eaglesport.com.vn
Ai đi lên núi cũng phải chui qua cái cổng này, không hiểu có ý nghĩa gì với đồng bào dân tộc?

Ngay phía bên phải nhìn vào ảnh cũng đi đc, hôm e đi nhiều chị em đứng chụp hình, e rẽ luôn phải đi cho thuận chân. Leo vui phết, mệt vừa đủ chứ 0 quá khó
 

medela

Xe container
Biển số
OF-19894
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
5,012
Động cơ
551,510 Mã lực
Website
www.dhl-meditech.com
Ngay phía bên phải nhìn vào ảnh cũng đi đc, hôm e đi nhiều chị em đứng chụp hình, e rẽ luôn phải đi cho thuận chân. Leo vui phết, mệt vừa đủ chứ 0 quá khó
Lúc đầu em bị ngợp, không thở được, sau đó đi một lúc thì bắt nhịp được và leo cũng ok. Chính ra cứ nghỉ nhiều giữa đường quá cũng không tốt.
 

Chimchip

Xe tăng
Biển số
OF-77478
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
1,630
Động cơ
436,018 Mã lực
Nơi ở
125 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy
Website
www.eaglesport.com.vn
4F87D6FA-30B0-42C2-BD5E-12DEBEFE7DCA.jpeg

Nguyên lí leo núi là túc tắc leo, 0 cố, cũng 0 nghỉ nhiều, mãi rồi cũng tới.
em góp cái ảnh cho vui thớt này.
mức leo Lảo Thẩn là dành cho newbie, nên ai định đi thì chịu khó luyện đi bộ, leo gác trước 1-2 tuần (lưu ý sát ngày đi đừng tập quá, lúc đó lại cứng chân, leo mệt hơn)
 

Conchuotnho

Xe tăng
Biển số
OF-23309
Ngày cấp bằng
1/11/08
Số km
1,105
Động cơ
502,393 Mã lực
Nơi ở
Tam lý đồn
Chuyến đi nhà cụ tuyệt vời quá. Các cháu có vẻ ít vận động thời gian dài nên đi có 2km đã thấy ngồi thở như ảnh. Cụ tăng cường cho đi kiểu này nhiều cho rắn rỏi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top