Con này cắt nhiều thứ nhỉ.
Chắc ai mua về phải bỏ ít nhất 50 củ để "cá nhân hoá" lại con xe .
Chắc ai mua về phải bỏ ít nhất 50 củ để "cá nhân hoá" lại con xe .
May chưa cắt 4 bánhHôm qua e đi xem ra mắt Accent mới thấy có bản MT giá thấp nhất phân khúc là 439tr nhưng cũng khá bất ngờ vì trang bị cắt tương đối. Thế theo các bác trong tầm giá này thì những gì các bác cho rằng cắt cũng được, thích gì độ đó còn cái nào tuyệt đối không được cắt?
Tôi bỏ hết được thật, bác ạ.Hôm qua e đi xem ra mắt Accent mới thấy có bản MT giá thấp nhất phân khúc là 439tr nhưng cũng khá bất ngờ vì trang bị cắt tương đối. Thế theo các bác trong tầm giá này thì những gì các bác cho rằng cắt cũng được, thích gì độ đó còn cái nào tuyệt đối không được cắt?
Bác quá đáng lắmBình chọn của em.
Tào lao.
Việc gì phải thế. Vẫn để số, ngắt khóa điện là xe nó dừng.muống dừng lại thì nhẩy xuống lấy đá chèn hử cụ?
Kể mà được mua từng thứ về tự ráp có khi nhiều cụ trên này xuống tiền ngay.Em đọc được trên mạng:
View attachment 8548848
Cụ ý "đáng" thôi. Chưa "quá"Bác quá đáng lắm
Đít xe con này có vấn đề gì mà không chụp ảnh cho ngắm cccm nhỉ, vào ngắm đít để ủn mà tìm mãi không raHôm qua e đi xem ra mắt Accent mới thấy có bản MT giá thấp nhất phân khúc là 439tr nhưng cũng khá bất ngờ vì trang bị cắt tương đối. Thế theo các bác trong tầm giá này thì những gì các bác cho rằng cắt cũng được, thích gì độ đó còn cái nào tuyệt đối không được cắt?
Chuẩn ngon bổ rẻEm cũng thấy Almera ngon hơn.