Em có kinh nghiệm thế này, năm 1993 hay 1994 gì đó, em với 1 anh làm chung phòng. Hai thằng làm công ăn lương. Mẹ anh ấy ở Bắc Ninh bán đất mặt đường gì đó, được đâu gần 30 triệu cho anh này mua đất Hà Nội, hồi đó em chỉ ao ước có 1/2 số tiền của anh ấy sẽ mua đất xây nhà. Anh này thích Dream II quá, em khuyên mãi chả nghe, oai là trên hết, nên mua xe máy, màu mận chín. Gớm oai đảo để, lại đẹp giai, gái theo tả tơi.
Thế rồi chuyền công tác nơi này nơi nọ, mới gặp lại, vợ con cả rồi nhưng nhà vẫn đi thuê.
Kết luận: Dân ta vẫn thích oai, thể hiện bề ngoài, văn hóa phòng khách cụ ạ. Phòng khách là phải gọn gàng, sáng hơn, đồ xịn hơn để khoe mẽ mà kém phần chiến lược dài hơi.