trả là rư lày các cụ ợ trong hệ thống điều hòa có một bộ phận đó là téc mô ta hay còn gọi là van gắt lạnh em thấy nhiều thợ làm điều hòa hay lơ là về van ngắt lạnh vì họ không hiểu sâu về ló họ chi cần làm lạnh sâu là được thế nên nhiều máy lốc lạnh bị hỏng là vì lý ro lày,téc mô ta lày ngắt lanh khi ràn lạnh ở trong xe đã đủ lạnh để không cho đóng tuyết ở trong dàn lạnh và van tiết lưu nếu van tiết lưu mà đóng băng thì sẽ bị tắc vậy thì lúc lày máy lạnh vẫn cứ chạy xinh ra sự quá tải dẫn đến cháy môn từ và bó lốc.vì điều hòa là một hệ thống kín và chạy theo sự tuần hoàn nhờ áp suất của lốc lén tạo cho dầu lạnh và khí ga chộn lẫn nhau và phun tơi một cánh nhất định và ló sẽ cho mức lạnh cho phép khi ta đo ở cửa gio bằng đồng hồ đo độ lạnh suống 8 độ là phải cho lốc gắt khi nhiệt độ nên đến 10 hoặc 11 độ là lốc lạnh chạy máy lạnh phải hoạt động đúng như vậy thì mới đạt tiêu chuẩn