một bộ phận nhỏ trong điều hòa nhưng rất to trong hệ thống làm lạnh

Cuong.HT

Xe máy
Biển số
OF-81403
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
65
Động cơ
415,150 Mã lực
trả là rư lày các cụ ợ trong hệ thống điều hòa có một bộ phận đó là téc mô ta hay còn gọi là van gắt lạnh em thấy nhiều thợ làm điều hòa hay lơ là về van ngắt lạnh vì họ không hiểu sâu về ló họ chi cần làm lạnh sâu là được thế nên nhiều máy lốc lạnh bị hỏng là vì lý ro lày,téc mô ta lày ngắt lanh khi ràn lạnh ở trong xe đã đủ lạnh để không cho đóng tuyết ở trong dàn lạnh và van tiết lưu nếu van tiết lưu mà đóng băng thì sẽ bị tắc vậy thì lúc lày máy lạnh vẫn cứ chạy xinh ra sự quá tải dẫn đến cháy môn từ và bó lốc.vì điều hòa là một hệ thống kín và chạy theo sự tuần hoàn nhờ áp suất của lốc lén tạo cho dầu lạnh và khí ga chộn lẫn nhau và phun tơi một cánh nhất định và ló sẽ cho mức lạnh cho phép khi ta đo ở cửa gio bằng đồng hồ đo độ lạnh suống 8 độ là phải cho lốc gắt khi nhiệt độ nên đến 10 hoặc 11 độ là lốc lạnh chạy máy lạnh phải hoạt động đúng như vậy thì mới đạt tiêu chuẩn
 

Ngô Đại

Xe tải
Biển số
OF-23805
Ngày cấp bằng
8/11/08
Số km
277
Động cơ
495,456 Mã lực
trả là rư lày các cụ ợ trong hệ thống điều hòa có một bộ phận đó là téc mô ta hay còn gọi là van gắt lạnh em thấy nhiều thợ làm điều hòa hay lơ là về van ngắt lạnh vì họ không hiểu sâu về ló họ chi cần làm lạnh sâu là được thế nên nhiều máy lốc lạnh bị hỏng là vì lý ro lày,téc mô ta lày ngắt lanh khi ràn lạnh ở trong xe đã đủ lạnh để không cho đóng tuyết ở trong dàn lạnh và van tiết lưu nếu van tiết lưu mà đóng băng thì sẽ bị tắc vậy thì lúc lày máy lạnh vẫn cứ chạy xinh ra sự quá tải dẫn đến cháy môn từ và bó lốc.vì điều hòa là một hệ thống kín và chạy theo sự tuần hoàn nhờ áp suất của lốc lén tạo cho dầu lạnh và khí ga chộn lẫn nhau và phun tơi một cánh nhất định và ló sẽ cho mức lạnh cho phép khi ta đo ở cửa gio bằng đồng hồ đo độ lạnh suống 8 độ là phải cho lốc gắt khi nhiệt độ nên đến 10 hoặc 11 độ là lốc lạnh chạy máy lạnh phải hoạt động đúng như vậy thì mới đạt tiêu chuẩn
Cụ cho mỗi cái dấu phấy , một cái dấu chấm làm cháu đọc đứt cả hơi . Mấy từ xinh,lén, suống 8 độ, ló , ro .... 1 tiếng sau cháu chả hiểu gì cả ?
 

tienhungtech

Đi bộ
Biển số
OF-84618
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
0
Động cơ
410,412 Mã lực
Em đọc toát mồ hôi mới hiểu.

Cái mà cụ nói đến là Thermostat. Nhiệm vụ của cái này là, cắt điện bộ phận làm lạnh khi nhiệt độ đạt đến độ cài đặt trước. Rồi lại đóng điện trở lại khi nhiệt độ lên cao hơn x độ. Làm như vậy để tiết kiệm năng lượng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn.

 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Em đọc toát mồ hôi mới hiểu.

Cái mà cụ nói đến là Thermostat. Nhiệm vụ của cái này là, cắt điện bộ phận làm lạnh khi nhiệt độ đạt đến độ cài đặt trước. Rồi lại đóng điện trở lại khi nhiệt độ lên cao hơn x độ. Làm như vậy để tiết kiệm năng lượng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn.

Chết thôi
Bác làm thiết bị công nghệ cho a tô mà phát biểu themorstat để cho dàn điều hòa thì em chả còn biết tin vào ai nữa.

Themorstat là linh kiện thuộc phần động cơ, trong hệ thống làm mát bằng chất lỏng (nước), nó có nhiệm vụ mở ra khi nước lên đến một nhiệt độ định sẵn để cho phép luồng nước đi qua két làm mát, đảm bảo động cơ luôn hoạt động ở nhiệt độ tối ưu (khoàng 75-95 độ C tùy động cơ)
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,747 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Chết thôi
Bác làm thiết bị công nghệ cho a tô mà phát biểu themorstat để cho dàn điều hòa thì em chả còn biết tin vào ai nữa.

Themorstat là linh kiện thuộc phần động cơ, trong hệ thống làm mát bằng chất lỏng (nước), nó có nhiệm vụ mở ra khi nước lên đến một nhiệt độ định sẵn để cho phép luồng nước đi qua két làm mát, đảm bảo động cơ luôn hoạt động ở nhiệt độ tối ưu (khoàng 75-95 độ C tùy động cơ)
Bác ý nhầm với van hằng nhiệt :P :P
 

tienhungtech

Đi bộ
Biển số
OF-84618
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
0
Động cơ
410,412 Mã lực
Chết thôi
Bác làm thiết bị công nghệ cho a tô mà phát biểu themorstat để cho dàn điều hòa thì em chả còn biết tin vào ai nữa.

Themorstat là linh kiện thuộc phần động cơ, trong hệ thống làm mát bằng chất lỏng (nước), nó có nhiệm vụ mở ra khi nước lên đến một nhiệt độ định sẵn để cho phép luồng nước đi qua két làm mát, đảm bảo động cơ luôn hoạt động ở nhiệt độ tối ưu (khoàng 75-95 độ C tùy động cơ)
Vâng em nhầm. Với máy lạnh hiện đại thì dùng đầu dò nhiệt độ (Cabin temperature sensor ).
Vì cụ chủ viết linh tinh quá nên đọc mắt nhắm mắt mở và em không phải chuyên về máy lạnh đâu, chỉ là một người sử dụng thôi
 

f40fd

Xe điện
Biển số
OF-24154
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,026
Động cơ
512,228 Mã lực
Chả biết bác ở đâu chứ ở VN mùa hè bác làm thế nào mà dàn lạnh đóng tuyết được tôi phục bác luôn.
 

sapthanh4banh

Xe điện
Biển số
OF-46751
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
2,535
Động cơ
486,527 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình, Nam Từ liêm, Hà Nội
Cụ cho mỗi cái dấu phấy , một cái dấu chấm làm cháu đọc đứt cả hơi . Mấy từ xinh,lén, suống 8 độ, ló , ro .... 1 tiếng sau cháu chả hiểu gì cả ?
Cụ nhìn thế nào ý chứ. Đầy dấu chấm (.) ở các chữ "i", dấu "nặng" đấy thôi:D
 

sakuraluu

Xe buýt
Biển số
OF-16431
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
639
Động cơ
516,402 Mã lực
Nơi ở
HN
Văn của cụ này chắc thuộc tuổi TEEN đây. Cái tự ngắt của điều hòa cho nó gọn sổ sách. Em hay tắt bật thường xuyên cái điều hòa không hiểu cái này có hại gì đến van này k nhỉ??
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top