- Biển số
- OF-7981
- Ngày cấp bằng
- 14/8/07
- Số km
- 297
- Động cơ
- 540,776 Mã lực
Em cũng đã áp dụng 1 lần rồi ạ
Các cụ làm ở đâu mà ngon thì phím cho anh em đi làm với nhé. Em hóng tin các cụCác bác nào làm việc này ở đại lý mà thấy ok thì chỉ cho a e vs nhé. Xe của e mua mới tinh, mới đi được 2000km nhưng từ lúc mua mới đến giờ đi số nhỏ cũng thấy hay bị giật thì liệu có phải làm việc này ko ạ, vì e thấy các bác trên này mà làm xong đều thấy xe đi rất mượt mà nên e cũng thèm lắm, vì e cảm giác xe e chả được mượt lắm
Bac tu lam hay ra dai ly the aE đã làm và đã thành công. Lưu ý lúc tháo cực âm vì nếu 2 cực mà chạm vào nhau là cũng nên chuyện đấy ah!
Bac noi co ve nhu la 1 le tu nhien khi dung xe Ford vay, the ma e den cac dai ly de hoi thi cha thay ai noi gi. E danh ngam ngui tu nghien cuu qua dien dan. Ma cung chua dam lam vi la xe moi nen ko muon dong vaoCụ chủ chắc ít đọc bài lên bây giờ mới biết.. hơn 5 năm nay bây giờ em mới thấy có người nhắc lại việc này.. gần như ai đi xe Ford cũng biết cách Reset Ecu này của xe Ford...Thực chất việc này là do hãng để mặc định phần Autotransmission là Adaptive nên xe đi lâu ngày nó học theo cách chạy của bác tài, có bác chạy xe rất điềm đạm, có bác chạy xe rất hổ báo, có bác chạy xe rất rụt rè...Nếu bác nào mua xe lại hoặc xe chính chủ nhưng nhiều tài thì về nên tháo bất kỳ 1 cọc nào của bình ACC ra để qua đêm Reset lại con Ecu này thì mọi thông số được chở về mặc định.
Ngược lại cụ nào lười không muốn tháo cọc bình thì chuyển Autotransmission từ Adaptive sang Economy thì lúc nào nó cũng chuyển số sớm hơn và đi phố ít bị giật hơn...
Cụ chủ chắc ít đọc bài lên bây giờ mới biết.. hơn 5 năm nay bây giờ em mới thấy có người nhắc lại việc này.. gần như ai đi xe Ford cũng biết cách Reset Ecu này của xe Ford...Thực chất việc này là do hãng để mặc định phần Autotransmission là Adaptive nên xe đi lâu ngày nó học theo cách chạy của bác tài, có bác chạy xe rất điềm đạm, có bác chạy xe rất hổ báo, có bác chạy xe rất rụt rè...Nếu bác nào mua xe lại hoặc xe chính chủ nhưng nhiều tài thì về nên tháo bất kỳ 1 cọc nào của bình ACC ra để qua đêm Reset lại con Ecu này thì mọi thông số được chở về mặc định.
Ngược lại cụ nào lười không muốn tháo cọc bình thì chuyển Autotransmission từ Adaptive sang Economy thì lúc nào nó cũng chuyển số sớm hơn và đi phố ít bị giật hơn...
(Cụ chủ chắc ít đọc bài lên bây giờ mới biết..) cụ có hiểu cụm từ này không.. ?Bac noi co ve nhu la 1 le tu nhien khi dung xe Ford vay, the ma e den cac dai ly de hoi thi cha thay ai noi gi. E danh ngam ngui tu nghien cuu qua dien dan. Ma cung chua dam lam vi la xe moi nen ko muon dong vao
Vào hãng cụ ah..Vào đâu để nó phọt ra cái Autotransmission cụ êyy?
Test mode rồi kiểm tra thấy lên dòng Eco Mode...em nhớ không nhầm thì đã chuyển qua Eco rồi..Cụ cho em hỏi: khi vào TEST có đoạn ghi "ECOmode Gear Shift 2.30" thì có phải đã chuyển qua Eco rồi ko ah?
Hộp số của Ford là cấu trúc hộp số Power cụ à. Hộp biến mô là loại khác. Cụ có thể đọc thêm bài này để hiểu rõ hơn ạCách này áp dụng cho tất cả các dòng Ford dùng hộp số PS khô phải không các cụ? như FFi, AN Focus? Mà Mondeo 2.3L cũng dùng HS PS ah? em tưởng nó là loại biến mô (AT thường) chứ nhỉ?
PS của Ford có 2 loại là khô và ướt, loại ướt ít xảy ra trục trặc hơn hẳn khô.Hộp số của Ford là cấu trúc hộp số Power cụ à. Hộp biến mô là loại khác. Cụ có thể đọc thêm bài này để hiểu rõ hơn ạ
http://fordauto.com.vn/chi-tiet-tin/219/hop-so-cuoc-chay-dua-tham-lang-hop-so-cua-tuong-lai-ai-la-nguoi-chien-thang.html
Cụ ơi hộp số PS khi cụ đi dốc hay số thấp đều nghe thấy tiếng vì bộ truyền của nó là cơ khí. Điều này hoàn toàn bình thường.PS của Ford có 2 loại là khô và ướt, loại ướt ít xảy ra trục trặc hơn hẳn khô.
Ford modeo 2011 lắp ở Vn dùng loại khô hay ướt cụ nhỉ?
AN Focus 2.0S dùng PS khô chạy hơi cà giật, vượt dốc hộp số kêu lọc cọc nghe phát kinh.
liệu thế có nhanh die ko cụ nhỉ? chả mấy mà món hết ly hợp.Cụ ơi hộp số PS khi cụ đi dốc hay số thấp đều nghe thấy tiếng vì bộ truyền của nó là cơ khí. Điều này hoàn toàn bình thường.