- Biển số
- OF-413287
- Ngày cấp bằng
- 29/3/16
- Số km
- 151
- Động cơ
- 224,410 Mã lực
- Tuổi
- 41
MT mà vậy thì ăn uống còn hơn cả AT của cụ ở dưới aMt 2007 nhập 500k đi hỗn hợp xên 300km
MT mà vậy thì ăn uống còn hơn cả AT của cụ ở dưới aMt 2007 nhập 500k đi hỗn hợp xên 300km
Vậy e phải ktra lại con xe của e xem sao.E đổ 500k a95 đc hơn 23L mà đi đc có 250km hỗn hợp,e đi cũng rất từ tốnEm cũng SLX 2009 đây, nhưng em toàn đổ E5. Em để ý nếu mùa hè mà chạy toàn đường đẹp sẽ khoảng 110km - 120km cho 1 vạch xăng tùy chở ít hay nhiều người (em đổ 300 xăng E5 với giá xăng 19610 như giờ sẽ được 2 vạch => 1 vạch xăng tầm 7.5l => 100km chỉ tầm 6.5-7l). Còn mùa đông điều hòa không phải chạy mấy có đợt em đi từ Hà Nội về Hải Dương cả đi lẫn về 150km hết đúng 1 vạch xăng.
Gần đây em mới đổ 500k E5 từ lúc đèn báo đổ xăng nổi lên đến giờ đi được 300km rồi (đi hỗn hợp cả nội thành và ngoại thành không tắc đường) vẫn chưa về đến mức hiện đèn báo, vẫn còn hơn nửa vạch nữa mới về mức đèn báo. Chỗ đó ít nhất cũng phải đi thêm được 50km nữa. Vậy suy ra 500k E5 là 25.5l sẽ đi được tầm 350km hỗn hợp
Em cũng không rõ cách đi của bác thế nào vì nhiều khi nó cũng phụ thuộc vào cách đi nữa. Có thể bác đi từ tốn nhưng đó có thể chỉ là không đi nhanh còn đâu lúc đạp ga thì cũng hơi sâu chẳng hạn, morning này nó yếu nên dễ là sẽ đạp ga hơi sâu. Kinh nghiệm tiết kiệm xăng của em là tăng tốc từ từ, cố gắng sao cho đi ở vòng tua máy thấp. Không biết bác có biết không, em cứ thử chia sẻ xem.Vậy e phải ktra lại con xe của e xem sao.E đổ 500k a95 đc hơn 23L mà đi đc có 250km hỗn hợp,e đi cũng rất từ tốn
Cảm ơn bác đã cho e thêm 1 kinh nghiệm mới.E mang xe ra gara kiểm tra họ bảo do cảm biến ga thay thì sẽ hết ăn xăng.Nhưng e vẫn chưa làm,khi nào làm xong sẽ báo cáo các bác tình hìnhEm cũng không rõ cách đi của bác thế nào vì nhiều khi nó cũng phụ thuộc vào cách đi nữa. Có thể bác đi từ tốn nhưng đó có thể chỉ là không đi nhanh còn đâu lúc đạp ga thì cũng hơi sâu chẳng hạn, morning này nó yếu nên dễ là sẽ đạp ga hơi sâu. Kinh nghiệm tiết kiệm xăng của em là tăng tốc từ từ, cố gắng sao cho đi ở vòng tua máy thấp. Không biết bác có biết không, em cứ thử chia sẻ xem.
Thường thì đến 1 tốc độ nhất định và vòng tua máy 2000 vòng thì hộp số sẽ vào số mới (với điều kiện tăng ga từ từ nhé, còn thốc ga thì nó sẽ hiểu là muốn tăng tốc thì hộp số nó sẽ vào số ở vòng tua cao hơn). Từ đó mình sẽ có cách đi như sau:
- 1 là khi xe chưa đạt đến vận tốc 50 để vào số 4. Giả sử xe của bác vào số 3 ở vận tốc 40 chẳng hạn, nhưng bác chỉ đi tầm 37-38km/h => lúc đó sẽ là số 2 và vòng tua lúc nào cũng gần đạt 2000 => những lúc như này thì chỉ mồi thêm 1 tý ga cho nó được 40 là nó sẽ vào số 3 => vòng tua máy sẽ tụt xuống 1500. Như vậy sẽ tiết kiệm hơn
- 2 là khi xe đã đến vận tốc 50 nhưng vòng tua máy vẫn đang ở mức 2000 trở lên => tức là lúc này đang đạp ga hơi sâu nên nó sẽ hiểu muốn tăng tốc nhanh hơn nên nó sẽ vào số muộn hơn. Lúc này bác chỉ cần hơi giảm ga 1 tý là nó sẽ tự vào số 4 => vòng tua sẽ tụt xuống 1500
Không phải đâu, cụ đừng thay.Cảm ơn bác đã cho e thêm 1 kinh nghiệm mới.E mang xe ra gara kiểm tra họ bảo do cảm biến ga thay thì sẽ hết ăn xăng.Nhưng e vẫn chưa làm,khi nào làm xong sẽ báo cáo các bác tình hình
Không biết các hãng khác thế nào chứ e thấy morning như vậy là hơi tốn so với dòng xe nhỏEm cũng tình trạng tương tự các cụ à? em từ nhà đi làm khoảng 15kmx2, từ Gia Lâm vào Bờ Hồ, đi cầu Vĩnh Tuy, 500kA95 đi khoảng được 250km đổ lại. Xe buổi sáng slx sản xuất 2010. Cũng hơi thất vọng về ăn uống của em nó. ĐH em thường để 21oC, tốc độ gió bình thường. Liệu khi bảo dưỡng có tốt hơn không các cụ?
Cụ kiểm tra chân to hay nhỏ nhá, con của em 2010at slx nhập ăn quân bình 350÷420 km/500k đường sơn tây ÷ cầu giấy các cụ nháEm cũng tình trạng tương tự các cụ à? em từ nhà đi làm khoảng 15kmx2, từ Gia Lâm vào Bờ Hồ, đi cầu Vĩnh Tuy, 500kA95 đi khoảng được 250km đổ lại. Xe buổi sáng slx sản xuất 2010. Cũng hơi thất vọng về ăn uống của em nó. ĐH em thường để 21oC, tốc độ gió bình thường. Liệu khi bảo dưỡng có tốt hơn không các cụ?
Chân em cũng vừa thôi cụ à. Vòng tua máy dao động<= 2000vph thôiCụ kiểm tra chân to hay nhỏ nhá, con của em 2010at slx nhập ăn quân bình 350÷420 km/500k đường sơn tây ÷ cầu giấy các cụ nhá
Chân cụ đẹp thế, em chạy cao tốc hp-hn chạy duy trì 80-90km mà 500k/300kmCụ kiểm tra chân to hay nhỏ nhá, con của em 2010at slx nhập ăn quân bình 350÷420 km/500k đường sơn tây ÷ cầu giấy các cụ nhá
Đây là mức tiêu hao con SLX 2k9 của em khoảng 1 tháng trở lại đây. Em dùng app DrivvoKhông biết các hãng khác thế nào chứ e thấy morning như vậy là hơi tốn so với dòng xe nhỏ