Morning-các cao thủ vào giúp E phát

Storm

Xe hơi
Biển số
OF-7701
Ngày cấp bằng
3/8/07
Số km
111
Động cơ
539,060 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
Chào các bác!

Tình hình là Morning nhà E mới bị dính còi, bấm thỉnh thoảng bỏ tay ra vẫn kêu thoải mái, cực kỳ bất tiện, đường nhà mình mà ko bấm còi thì ko chịu được, mà bấm nó cứ kêu mãi như thế thì dễ ăn gạch lắm.Sáng nay vào Trường Hải sau một hồi kiểm tra từ còi, cầu chì, rơ le, phát hiện ra bị ở phím còi, tháo tiếp vô lăng(cái này có túi khí*-)).Vừa nãy gọi bảo bó tay rồi, thỉnh thoảng vẫn dính, đợi thay cả cụm, hix.
Có bác nào bị giống E chưa ạ, và cách xử lý ntn ạ.Em xin hứa lần này sửa xong sẽ bấm em nó nhẹ nhàng thôi ạ(b).

Cảm ơn các bác!
 

Kia Morning LX

Xe máy
Biển số
OF-9564
Ngày cấp bằng
13/9/07
Số km
90
Động cơ
535,700 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh ở Khu phố nghèo
Em cũng hay bị thế, giải pháp là đấm cho cái núm còi 1 phát và vừa rồi em thay còi, khỏe luôn
 

Kia Morning LX

Xe máy
Biển số
OF-9564
Ngày cấp bằng
13/9/07
Số km
90
Động cơ
535,700 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh ở Khu phố nghèo

Shorty

Xe tải
Biển số
OF-22856
Ngày cấp bằng
23/10/08
Số km
283
Động cơ
497,010 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Take me to the clouds
Website
www.facebook.com
poor u ... (_ _!)
Em chỉ tỏ thái độ cảm thông như thế này đc thôi ạ.
Chúc morning của bác sớm lành bệnh.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,040
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Chuyện cái công tắc bấm còi mà hãng bó tay thì em cũng bó tay với cái hãng ấy luôn. Núm cói cho loại xe có túi khí thường dùng kiểu bập bênh, có 4 tiếp điểm to như con gà mái và được hồi bằng lò xo, cùng lắm là thay cái lò xo nặng hơn, bác sẽ bấm còi nặng tay hơn, thế là cùng. Nếu nó có chập trong cuộn dây (Clock spring) thì tháo ra hàn lại. Mạch điện còi là một trong những món đơn giản nhất trên xe hơi.
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Chuyện cái công tắc bấm còi mà hãng bó tay thì em cũng bó tay với cái hãng ấy luôn. Núm cói cho loại xe có túi khí thường dùng kiểu bập bênh, có 4 tiếp điểm to như con gà mái và được hồi bằng lò xo, cùng lắm là thay cái lò xo nặng hơn, bác sẽ bấm còi nặng tay hơn, thế là cùng. Nếu nó có chập trong cuộn dây (Clock spring) thì tháo ra hàn lại. Mạch điện còi là một trong những món đơn giản nhất trên xe hơi.
Đồng ý với bác, mỗi cái công tắc còi thôi mà không sửa nổi, nếu tiếp điểm kém thì mài đi tý, nếu nó không nhả ra thì thay lò xo, nếu chập chỗ nào thì cắt ra hàn nối cái khác, dễ như ăn cháo mà cũng bó tay:)):)):))
 

Storm

Xe hơi
Biển số
OF-7701
Ngày cấp bằng
3/8/07
Số km
111
Động cơ
539,060 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
Đồng ý với bác, mỗi cái công tắc còi thôi mà không sửa nổi, nếu tiếp điểm kém thì mài đi tý, nếu nó không nhả ra thì thay lò xo, nếu chập chỗ nào thì cắt ra hàn nối cái khác, dễ như ăn cháo mà cũng bó tay:)):)):))
Hí hí, hôm qua mới tháo chi tiết nó ra, ban đầu các bác đều tưởng nó đơn giản thế ạ, nhưng riêng cái còi của Morning nó lại rất củ chuối, hì hục tháo được cái nắp đậy phần túi khí ra, đến phần bảng mạch còi nó tán chết với mặt trên vô lăng bằng 4 cái vít nhựa, đinh ninh tháo được vít nhựa thì nó có cái bảng mạch sắt nhưng ko phải thế, nó chơi cái thể loại mỏng tang, chỉ mỏng như bìa sách giáo khoa thôi, chả thấy tí kim loại nào, lò xo cũng ko luôn(E nó bập bênh bằng cao su dẻo).Thế là các chú thợ tháo ra xong đành ngậm ngùi lắp vào vì chả biết đường nào mà lần.Các chú ý mới bảo E nếu bác thích E chế cho bác cái bảng mạch sắt, chứ kiểu này thì :77:.
Chả hiểu lúc tán vít nhựa ra có động vào cái j ko mà lắp vào nó lại hết bác ạ, đúng cam kết giờ E ít bấm còi hẳn, chỉ sợ nó bị lại thôi.

Đúng là nái cả chuổi mấy ông Hàn Xẻng này!
 
Chỉnh sửa cuối:

No1Car

Xe máy
Biển số
OF-21064
Ngày cấp bằng
11/9/08
Số km
65
Động cơ
499,050 Mã lực
Riêng về còi thì KM đúng là chuối thật, phải bấm đúng giữa thì nó mới kêu, mà còi theo xe thì tiếng bé như còi xe máy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top