Chào các cụ!
Gần đây xe của bà xã em (MN 2014 AT) có hiện tượng thế này.
Xe mới nổ thì vòng tua ổn định ở mức 800-900
nhưng khi đi nóng máy (có bật điều hoà) thì vòng tua lên cao, dừng đỗ thì 1100, vào số D để đi thì lên 1400-1500. Đi như vậy rất tốn xăng và không an toàn, phải rà phanh nhiều. (Muốn hết thì có 2 cách: 1. Là tắt máy đi rồi đề lại, 2. Là tắt điều hoà rồi cứ để nổ máy tầm 5-10 phút thì vòng tua lại tự về 800, nhưng được 1 lúc nếu bật điều hoà thì lại bị)
e đã theo dõi thử không bật điều hoà để đi thì không hề bị (nghĩa là chỉ bị khi lái xe có sử dụng điều hoà)
E đã thay bướm ga (khoanh tròn ở ảnh) hàng xịn
Thay cả cảm biến nhiệt độ rồi nhưng vẫn ko ăn thua
Em có đưa cào hãng để kiểm tra thì tức thời lúc đó ko sinh bệnh nên kỹ thuật hãng ko bắt bệnh được!
vậy e đăng bài này xem có cụ nào đã từng bị bệnh này, và cụ nào khắc phục đc bệnh này chỉ cho em với ạ. Chứ như này chán MN quá rồi
cảm ơn các cụ!
Gần đây xe của bà xã em (MN 2014 AT) có hiện tượng thế này.
Xe mới nổ thì vòng tua ổn định ở mức 800-900
nhưng khi đi nóng máy (có bật điều hoà) thì vòng tua lên cao, dừng đỗ thì 1100, vào số D để đi thì lên 1400-1500. Đi như vậy rất tốn xăng và không an toàn, phải rà phanh nhiều. (Muốn hết thì có 2 cách: 1. Là tắt máy đi rồi đề lại, 2. Là tắt điều hoà rồi cứ để nổ máy tầm 5-10 phút thì vòng tua lại tự về 800, nhưng được 1 lúc nếu bật điều hoà thì lại bị)
e đã theo dõi thử không bật điều hoà để đi thì không hề bị (nghĩa là chỉ bị khi lái xe có sử dụng điều hoà)
E đã thay bướm ga (khoanh tròn ở ảnh) hàng xịn
Thay cả cảm biến nhiệt độ rồi nhưng vẫn ko ăn thua
Em có đưa cào hãng để kiểm tra thì tức thời lúc đó ko sinh bệnh nên kỹ thuật hãng ko bắt bệnh được!
vậy e đăng bài này xem có cụ nào đã từng bị bệnh này, và cụ nào khắc phục đc bệnh này chỉ cho em với ạ. Chứ như này chán MN quá rồi
cảm ơn các cụ!