- Biển số
- OF-318476
- Ngày cấp bằng
- 5/5/14
- Số km
- 7,297
- Động cơ
- -697 Mã lực
khổ con chim Mắt cận,tối kô về đc tổ rồi
Lúc mới nhìn cái hình e còn tưởng là đầu quả trứng vịt lộn, giống y như lúc e gõ cái thìa vào đầu quả trứng trước khi ănkhụ... Dưng thấy thế này mới biết là mỏng ghê, kụ ợ
Tất nhiên, với thiết bị hàng không thì mọi part đều được thiết kế tính toán cực kỳ nghiêm ngặt rồi
Chuận kụ ạLúc mới nhìn cái hình e còn tưởng là đầu quả trứng vịt lộn, giống y như lúc e gõ cái thìa vào đầu quả trứng trước khi ăn
Cụ ví von giống quá..!Lúc mới nhìn cái hình e còn tưởng là đầu quả trứng vịt lộn, giống y như lúc e gõ cái thìa vào đầu quả trứng trước khi ăn
Miếng Tôn ý nó bảo vệ Radar cụ ạ, đâu phải cứ muốn làm cho dày là được đâuEm cứ tưởng mũi máy bay cả trăm triệu obama dư lày phải ngon lành, té ra va phải con chim mà bẹp lép ... Mỏng còn hơn tole Hoa Sen .....
Ối giời ơi chim nào mà bay với vận tốc 300-400 km/h hở cụ?Ở tốc độ cao thế thì khó nói lắm các cụ ạ.
Ví dụ con chim nặng khoảng 1kG mà lao đi với tốc độ 300-400kM/h (tốc độ lúc hạ cánh) thì nó cũng khủng khiếp lắm.
Hóa ra cái đầu mấy bay không cứng bằng cái con cử cải của các cụ nhà taHic, va vào chim thịt mà chim sắt méo thế này ạ???
Vâng, đúng rồi cụ. Em quên mất tên vật liệu. Cái này móp thế chỉ có thay, không sửa được. Trong hình như có rất nhiều bộ cảm biến để đo đạc gì đó.Gọi là composite cụ ah. Nếu làm bằng thép thì quá nặng và dễ bị ăn mòn, gỉ. Đa số trên máy bay làm từ hợp kim nhôm, rồi đến composite, rồi đến các loại khác