Nguyên lý đơn giản thôi bác ạ, tắc ống xả thì máy không thoát, sao bốc đượcCụ gửi cho em link được ko ợ.

Hoặc trả lời câu hỏi tại sao Honda cub lắp pô quả nhót không ruột lại chạy bốc hơn pô zin ý.
Tiết kiệm được mấy chục K mua tạp chí đấy.
Nguyên lý đơn giản thôi bác ạ, tắc ống xả thì máy không thoát, sao bốc đượcCụ gửi cho em link được ko ợ.
Vâng ạ, e cũng không rõ lắm vì cũng ít chạy xe trợ lực dầu cụ ạ.Cái đoạn đo đỏ thì chắc là ko chuẩn rồi.Lắc có thể do lốp méo,vành méo.Độ chụm không chuẩn.Không cân bằng động bánh xe.Và nguyên nhân nữa là do giàn gầm kém nhiều thanh giằng cũ lỏng lẻo....mà gây ra
Dạ cảm ơn cụ! Cháu vod cụ rồi ợ.Không có link cụ ạ. Cụ mua tạp chí autocar nhé, số mới nhất (tháng 9).
Vâng cụ để cháu ra garage xem thế nào. Sợ các thợ bảo móp thế này ko sao! Bắt họ làm họ cũng chả nhiệt tình...mặc dù cháu nhìn thấy hõm cả vào rồi.Nguyên lý đơn giản thôi bác ạ, tắc ống xả thì máy không thoát, sao bốc được
Hoặc trả lời câu hỏi tại sao Honda cub lắp pô quả nhót không ruột lại chạy bốc hơn pô zin ý.
Tiết kiệm được mấy chục K mua tạp chí đấy.