Vãi thế mà sâu cứ bảo là xe ngon nhất trong salon rồi đấy ! mua xong thì thấy tiếc !
-Em nghĩ ngó độ mòn của đĩa chưa chắc đã chính xác vì có khi xe chạy ít nhưng vì 1 lý do nào đó (vd như mòn má phanh mà chưa kịp thay chẳng hạn...) mà bị xước đĩa thì thợ họ vẫn mang đi láng đĩa, mà làm cái này xong thì nó thành gờ ngay.Lốp,thảm chân...và 1 số thứ dễ tháo lắp xe bãi thợ thường hay tráo xe nọ sang xe kia.Xe chất thường bị chuyển lốp sang xe cũ hơn và ngược lại.Em xem xe cũ có 2 kinh nghiệm.
1-Nếu theo xe thì năm sản xuất lốp phải trùng với năm của xe,lúc đó đánh giá quãng đường xe đã chạy qua độ mòn gai lốp.
2-Cái này mới chính xác.Độ mòn đĩa phanh trước,cái này em nhìn và đánh giá xe đã chạy bao nhiêu km chính xác đến trên 85% .Các bác thợ chưa bao giờ xử lý vấn đề này khi tua đồng hồ với xe đã chạy quá nhiều.Có xe Corolla em xem đời 2008,Odo thấy hơn 4 vạn nhưng đĩa phanh đã gờ viền ngoài trên 1mm,như vậy xe đã chạy 14-15 vạn rồi.Đối với xe của Daewoo (GM VN hiện nay) thì chất lượng đĩa phanh có vẻ kém hơn Hyundai-Kia,xe Nhật... nên cùng 1 độ mòn đĩa với mấy anh trên nhưng sẽ đi ít hơn khoảng 20%.
Thường đĩa láng lại có gờ trong thôi bác,gờ ngoài phẳng như đĩa móI.Em toàn xem gờ bên ngoài,nếu không có tí gờ nào đích thị là đĩa láng lại rồi.Bên 112 Trường Chinh em thấy có cái máy láng đĩa của Hunter không cần tháo đĩa ra khỏi xe nó láng sát đến gốc nên không có gờ trong ngoài nào luôn.Lúc đó chỉ còn cách đo độ dày đĩa phanh nếu biết thông số gốc của nó.Trường hợp này chắc ít vì láng đĩa kiểu này đắt,thợ sẽ không làm.-Em nghĩ ngó độ mòn của đĩa chưa chắc đã chính xác vì có khi xe chạy ít nhưng vì 1 lý do nào đó (vd như mòn má phanh mà chưa kịp thay chẳng hạn...) mà bị xước đĩa thì thợ họ vẫn mang đi láng đĩa, mà làm cái này xong thì nó thành gờ ngay.
Mua xe lướt trong salon thì đương nhiên là tua rồi, bởi lẽ để countermete thực chỉ làm khách sợ chạy mất dép thôi.Vãi thế mà sâu cứ bảo là xe ngon nhất trong salon rồi đấy ! mua xong thì thấy tiếc !
Tào lao, xe nào mà bán chả được, miễn giá phải hợp lý, xe còn mới thì bán giá cao, xe cũ thì bán giá thấp, đằng này lấy xe cũ bán giá cao người ta không mua thì nói phải tua đồng hồ mới bán được không phải lừa đảo thì còn gì. Theo cụ dân bán xe lừa đảo hay tua đồng hồ là điều tất yếu ư, xã hội này loạn à?xin thưa với các cụ là tất cả các xe morning 2012 nhập về để phải tua đồng hồ, đơn giản là bên mình sang bên hàn xẻng mua của người ta đi rồi, ko tua về bọn bán xe mới làm sao bán đc ạ, bạn cháu nhập xe morning cứ về đến là nào thì sơn nào thì tua công tơ nào thì thay lốp đảo vành các kiểu ạ
Xe cụ bản sport, xe em bản 2012 em kiểm tra ko thấy đồng hồ thời gian,có đồng hồ thời gian lăn bánh và đồng hồ giờ .Tay lái thì nặng khi chạy nhanh và nhẹ khi chạy chậm .khi cua nhất là U-turn thì khỏi cần đánh lái lại chỉ việc nới lỏng tay lái là tự động trả về rất nhanh.