- Biển số
- OF-138878
- Ngày cấp bằng
- 17/4/12
- Số km
- 1,551
- Động cơ
- 382,573 Mã lực
- Nơi ở
- East Harlem
- Website
- www.facebook.com
Cung đường SG-Đồng Nai cũng không đến nỗi để V2 cụ ăn uống nhiều, cụ chọn mông đau đi cho sướng
Mình đang chạy Mondeo 2011 này, so sánh nên so với Camry thôi chứa ALTIS bằng sao được, nhất là về vóc dáng, sự sang trọng. Ghế ngồi phía sau rất thoải mái và rộng rãi! Cốp cũng rộng. Hệ thống đèn pha góc rất hiệu quả, chỗ ngồi lái cao hơn xe sedan thông thường, kể cả Modeo đời cũ. Đầu dài nên lái rất sang. Cảm giác lái cũng rất chắc chắn.Chào các bác,em đang có dự định mua 1 chiếc xe tầm 1 tỷ để hoàn tất chiếc xe . Ở tầm tiền này em có đọc qua và biết rằng có CIVIC 2.0 2012 , ALTIS 2.0 2012 , FOCUS 2013 thì cuối tháng ra mắt ( em đang hóng) và con MONDEO giảm giá này . Về động cơ nó 2.3L AT 6 số ( hơn mấy em ở trên kia rồi) . Em thì mua xe lần đầu phục vụ đi lại gia đình và đi làm xa 70km . các bác cho em ý kiến về em này vì no ít người đi quá . Và xăng cộ nữa ạ , nói chung nhược điểm no thế nào để em chuận bị tinh thần . Em này cuối đời nên giá khá tốt ạ . Em ở SG đi làm ở Đồng Nai và chạy trong SG là chủ yếu .
Cảm ơn các bác .
Thật ra có hơn nhau 1 đến 2 lít các bác đi ô tô chắc cũng ko băn khoăn đâu. Quan trọng giờ xe đi thích và an toàn là được.Em thì có suy nghĩ đã mua xe tiền tỷ rồi thì lo gì tiền xăng!
Bác thử chạy chế độ số Manual thử xem sao, em dùng chế độ này trong phố chịu khó chuyển số ở vòng tua 1500v/p tiết kiệm hơn so với chạy số D-auto được 1-2l/100kmMình đang chạy Mondeo 2011 này, so sánh nên so với Camry thôi chứa ALTIS bằng sao được, nhất là về vóc dáng, sự sang trọng. Ghế ngồi phía sau rất thoải mái và rộng rãi! Cốp cũng rộng. Hệ thống đèn pha góc rất hiệu quả, chỗ ngồi lái cao hơn xe sedan thông thường, kể cả Modeo đời cũ. Đầu dài nên lái rất sang. Cảm giác lái cũng rất chắc chắn.
Mondeo bây giờ ăn xăng như đúng với khả năng của nó. Mình giờ toàn chạy số S: bình thường cứ tua máy >1500 vòng thì chuyển số trừ trường hợp tăng tốc vượt xe hoặc đề pa khi đường vắng: trong TP ăn 13.8-14l/100km (tốc độ trung bình 17km/h);
Cách đây 1 tuần đi cung HN - Thanh Thủy resort: tốc độ TB 43km/h, chạy số S: đồng hồ báo 7.4l/100km; Chạy Đại Lộ Thăng long duy trì tốc độ 80km/h, số S: đồng hồ báo còn 5.6l/100km (có vẻ vô lý so với thông số nhà SX đưa ra nhưng không biết tại sao);
Nếu chạy số D: trong TP trung bình 17km/h chạy tự nhiên thì 15l-16l (vì tua máy toàn trên dưới 2000v/p), Số D nhẩy số ở 2300 v/phút. không rõ có thể lập trình lại ngưỡng nhẩy số không vì vòng tua cao này nếu chạy ở nước ngoài thì OK chứ VN nên set về 1500 - 1800v/phút.
Thân!
Cái gì cũng kém HƠN cùng lắm là bằngBản 2.0 option hơn mông cái ghề hở cụ ?
Cụ nói đúng ra phết, cái xe này nhảy số 3 và 6 hơi muộn nếu chạy theo thực tế đường VN. Em cũng hay chuyển sang S để kích lên sớm hơn và thấy xăng ăn giảm đi thật, tuy nhiên không biết có hại xe không các cụ nhỉ.Mình đang chạy Mondeo 2011 này, so sánh nên so với Camry thôi chứa ALTIS bằng sao được, nhất là về vóc dáng, sự sang trọng. Ghế ngồi phía sau rất thoải mái và rộng rãi! Cốp cũng rộng. Hệ thống đèn pha góc rất hiệu quả, chỗ ngồi lái cao hơn xe sedan thông thường, kể cả Modeo đời cũ. Đầu dài nên lái rất sang. Cảm giác lái cũng rất chắc chắn.
Mondeo bây giờ ăn xăng như đúng với khả năng của nó. Mình giờ toàn chạy số S: bình thường cứ tua máy >1500 vòng thì chuyển số trừ trường hợp tăng tốc vượt xe hoặc đề pa khi đường vắng: trong TP ăn 13.8-14l/100km (tốc độ trung bình 17km/h);
Cách đây 1 tuần đi cung HN - Thanh Thủy resort: tốc độ TB 43km/h, chạy số S: đồng hồ báo 7.4l/100km; Chạy Đại Lộ Thăng long duy trì tốc độ 80km/h, số S: đồng hồ báo còn 5.6l/100km (có vẻ vô lý so với thông số nhà SX đưa ra nhưng không biết tại sao);
Nếu chạy số D: trong TP trung bình 17km/h chạy tự nhiên thì 15l-16l (vì tua máy toàn trên dưới 2000v/p), Số D nhẩy số ở 2300 v/phút. không rõ có thể lập trình lại ngưỡng nhẩy số không vì vòng tua cao này nếu chạy ở nước ngoài thì OK chứ VN nên set về 1500 - 1800v/phút.
Thân!
Chả sao đâu, nó sinh ra để dùng mà .Cụ nói đúng ra phết, cái xe này nhảy số 3 và 6 hơi muộn nếu chạy theo thực tế đường VN. Em cũng hay chuyển sang S để kích lên sớm hơn và thấy xăng ăn giảm đi thật, tuy nhiên không biết có hại xe không các cụ nhỉ.
Đúng đấy bác ạ, không sao đâu, nó chỉ như cái công tắc bằng điện tử thôi.Chả sao đâu, nó sinh ra để dùng mà .
Chuẩn ạ. Nhưng sao xe Altis chạy trên đường nhiều thế nhỉGiá ngang với Altis thì mua Mondeo hơn hẳn chứ.