Giờ mà cụ vẫn có quan niệm đó à? Em đã nói là 2 xe giống nhau toàn bộ về máy móc, khung gầm, hệ thống treo trừ trang thiết bị âm thanh và mấy cái đèn bên ngoài. Đổi option âm thanh và thay da bọc ghế, thay đèn thì xe ít nằm xưởng hơn?
Cụ nêu lý do 2 vạch ngon hơn 1 vạch em xem nào?
Em trả lời luôn cho cả hai cụ, xe 1 vạch nằm xưởng nhiều vì nó cũ hơn. Hết
Xe hai vạch của các bác Apec gì đó cũng chỉ độ 2-3 năm nữa là cũng nằm xưởng đầy y như xe 1 vạch. Đi đến tầm khoảng 8 năm tuổi thì em nó lăn ra hết như nhau cả thôi
Chứ còn không phải là Mondeo 2 vạch ít hỏng hơn 1 vạch đâu ah, cơ bản như nhau hết về máy móc, khung gầm điện đóm, chỉ khác nhau mấy option như rèm điện, tích hợp số trên vô lăng, cải tiến tý chút ở hộp số thôi.
Tính về năm tuổi thì mới nhưng mấy em Mon Apec còn nằm không cả năm trời mới được thanh lý, nói chung máy móc để như thế cũng bị ảnh hưởng ít nhiều (nhất là nếu em nào phải phơi ngoài trời)
Nói chung xe 2 vạch hơn 1 vạch thật, giá chênh 100 củ thì hiểu như sau
- 20 củ cho một năm khấu hơn (xe mới hơn 3 năm coi như đắt hơn khoảng 60tr)
- 40 củ còn lại cho các option, cải tiến của xe 2 vạch (cũng thấy đắt rồi, các chức năng 1 vạch dùng còn chả hết nữa là hai vạch)
Riêng cái dòng xe 2 vạch đời 2004 thì còn rẻ nữa, coi như chả có khấu hao, chỉ nên đắt hơn 1 vạch 40 củ là cùng
Cụ nào thích mua Mon cứ kiếm con 1 vạch còn ngon đời khoảng 2004 như nhà thelevels thì có mà thích phải biết. 370 củ đẹp long lanh, máy ngon tha hồ lướt. Thiết nghĩ chỉ có ông nào ếch mới bán xe rẻ thế, mang 370 củ mua con xe bé tẹo của bọn Hàn xẻng hay con Vios thải của mấy ông taxi, làm gì có hai từ "đẳng cấp" ở đây.