- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,754
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Xe bị như vậy là do hiện tượng bát côn trước bị ăn mòn rồi,nên gay nên hiện tượng dây cu roa trượt ra vào không đều cụ nhé
Bát bi trước cụ nhébát côn là cái trục trong máy lòi ra để gắn các thứ vào hả bác? Thợ trong SG, ngta không hiểu từ bát côn, e hỏi giá để thay mà họ không hiểu bát côn là gì.
Cụ chạy sang chợ giời ngó xem có em Su hào nào không ạ.Mà cụ chơi 1 em Su hào 125 Việt cho lành đỡ phải lo ăn thịt lừa ợXin chào các bác, em là mem mới, hôm nay vô diễn đàn này đọc lần lượt từ đầu tới cuối 54 trang của Topic chuyên đề về Sh này thấy học được rất nhiều điều bổ ích nhất là những đóng góp của bác Liêm Bự và ducanh91.
Tình hình là em đang có ý định cưới 1 em Sh 150i or Sh 125i cũng được nhưng tầm tiền có hạn nên em chỉ định mua trong khoảng trên dưới 100tr thôi, em xin hỏi ở trong diễn đàn mình có bác nào đang có nhu cầu sang nhượng xe hoặc bít ở đâu có thì pm cho em với ah (em ưu tiên xe đăng ký chính chủ và không phải xe thợ nhé) Và rất mong các bác hướng dẫn cho em kinh nghiệm khi chọn mua xe cũ thế nào để khỏi bị ăn "thịt lừa" ah. Thank các bác rất nhiều!
Cụ chạy sang chợ giời ngó xem có em Su hào nào không ạ.Mà cụ chơi 1 em Su hào 125 Việt cho lành đỡ phải lo ăn thịt lừa ợ
Bác thử qua 177 phố Huế cửa hàng kinh doanh xe cũ ý nhé số điện thoại là 0913212146(A.Tú).Em hỏi thật bác hoang tưởng ah mới lên thuế oto thôi nhé còn xe máy thì chưa nhanh chân lên vưỡn còn kịp ạ1. Em định lên chợ xe chùa Hà để hỏi mua nhưng sợ trên đó toàn xe thợ mà bạt ngàn xe, nhìn cái nào cũng đẹp lung linh, giá cả thì cũng lung tung thì k biết xe có được đảm bảo k ợ? Nếu bác có quen ai chuyên buôn xe có uy tín ở đó thì bác có thể share cho em sđt đc k ợ?
2. Bác Liêm cho em hỏi luôn là nếu em lấy Sh 125 Việt Nam giá bây giờ tầm khoảng 110tr thêm tiền đăng ký biển bây giờ mới tăng thuế trước bạ cũng mất thêm khoảng 15tr tổng cộng thành 125tr thì so với 1 con Sh 150i nhập Ý đi lướt đời 2010 giá cũng rơi vào khoảng 125tr thì theo bác em nên lấy con nào ợ? Mà cái em quan tâm nhất là chất lượng xe thì theo bác có nhiều kinh nghiệm bác trả lời giúp em xem chất lượng xe Việt khi so sánh với xe nhập Ý thì khác biệt lớn nhất là j ợ?
Thank bác nhiều, còn vụ thuế trước bạ hy vọng vẫn như cũ, còn lệ phí làm đăng ký và cấp biển thì em tìm thấy cái này: http://www.phapluatvn.vn/vanbanmoicapnhat/201112/Nam-2012-le-phi-dang-ky-mot-xe-may-toi-da-4-trieu-dong-2062170/Bác thử qua 177 phố Huế cửa hàng kinh doanh xe cũ ý nhé số điện thoại là 0913212146(A.Tú).Em hỏi thật bác hoang tưởng ah mới lên thuế oto thôi nhé còn xe máy thì chưa nhanh chân lên vưỡn còn kịp ạ
cụ ơi cho em hỏi xe em đời 2011 có số khung BF nhưng đầu máy lại 107 vậy hỏi cụ đời 2010 hay 2011 vậy
Và bh là code màu cũng như cách xem số khung để phân biệt đời sh (dành cho ae đi mua xe)
Code màu :
Trắng : NH-A16P
Xanh cửu long : PB 351P
Mận : R-302M
Số khung
Vdu Số khung 2k10: ZDCKF10B*AF06XXXX thì là sản xuất năm 2k10 ; ZDC là sxuat ở ý
2k9 : 9F -01xxxx
2k10 : AF - xxx xxxx.
2k11 : BF- xxx xxxx
Số máy thì cứ chọn số to nhất mà táng bh đầu to là tầm 107 108 nhé
Ae chú ý tất cả những khâu như độ côn ,điện đóm …v…v…. thì đều đã có bài cực chuẩn cho dòng eu scooter rùi , cứ wa chỗ cửa hàng A.Sơn 55 Sơn Tây . Shark_150 (A .Sơn) : 0982396818 or 0915396818
.Còn dòng Pi khi nào đã chuẩn cú mèo hết tất cả thì sẽ báo cáo các bác .
Đây là vài kinh nhiệm ít ỏi của e ,ae cứ vào cho ý kiến nhé
thì là 2k11 chứ sao đầu 107 là bắt đầu có 2k11 rùi bh là 108cụ ơi cho em hỏi xe em đời 2011 có số khung BF nhưng đầu máy lại 107 vậy hỏi cụ đời 2010 hay 2011 vậy
Còn đôi vành xịn Made in Italy thì bao nhiu hả bác?Riêng đôi lốp Dunlop zin Slovenia là 5 củ
Xe nào chả bị bệnh này....Bị dính cái rơ le phanh đèn hậu với tay phanh, đi lâu ngày bụi bẩn, mất độ đàn hồi chứ sao. Giải quyết dễ ợt....mời cụ lên 55 Sơn Tây nhé.Có một vấn đề tui vẫn thắc mắc các bác ah, hình như SH đi một thời gian hay bị bó phanh sau hay chập dây đèn phanh sau nên cái xe em bây giờ pha sau lúc nào cũng sáng quắc, bóp phanh ko thấy đèn nhay nữa. Cứ sau mỗi lần bảo dưỡng thì ko sao, xe phải bóp phanh mới đề nổ được nhưng chỉ 1,2 tháng là đâu lại vào đấy. khoi cần bóp vẫn đề ngon. Đèn hậu thì luôn sáng quắc. Mà e đi ngoài đường cũng để ý thấy các xe khác khi phanh cũng vậy, ko có đèn phanh. Vậy có bác nào biết đó là hiện tượng j ko?Mà cái kiểu như vậy đi rất nhanh bị hết bình điện (vì hao điện nhièu hơn).
-Em đồ là cái công tắc đề ở tay phanh bác bị kẹt, xịt thử ít RP7 rồi xịt kĩ đi.Em nghĩ FI của xe em không có vấn đề gì ...vì em cũng chưa bao giờ nổ máy xe khi đèn chưa tắt ....
Và đèn FI cũng không nháy ...
Chỉ là khi bật chìa khóa lần đầu thì không thể nổ máy , phải tắt chìa khóa đi tắt lại thì sau đấy lại ok ... đi cả ngày cũng không sao ...
Em dự chỉ là do cái chân chống điện em lắp thêm ... đang tính vào head dùng lại chân chống thường mà chưa biết nên vào chỗ nào làm ăn ngon....
Xe em SH ...
Vụ này khó rồi! Nó dùng máy khoan => kẹp vào day công => chạy ngược chiều => số không xước+bánh răng không mẻ = thích km bao nhiêu thì dừng ở đó huíc híc...các cụ cho em hỏi . có cách nào kiểm tra xe bị quay số chưa ạ?
cái Tem SH màu đỏ nữa! MUa ngoài đầy, 125i lên 150i chỉ có 80k/1đôi tem (như xịn) sặc!!xì pót sao ko vành đen tay xách đen nhỉ,nhìn đúng chất xì pót chứ (l)
vành xịn thì ko có n đâu . Bác thử wa Head hỏi đôi vành vn coi saoCòn đôi vành xịn Made in Italy thì bao nhiu hả bác?
Giật là do bộ côn thôi bác nhé,vì tiêu chuẩn điều kiện bên Châu Âu không bị tắc đường như mình cụ ạ.Còn sử lý thì không thiếu gì cách và chỉ phụ thuộc vào cái ví có cho phép thôi không ạ,còn về mực nước mát thì cụ lấy nước đun sôi để nguội cụ đổ vào đầy đến mức Max cụ nhé,nhớ chỉ dùng nước đun sôi để nguội ạ.Các bác ơi, em mua được xe rồi, Su hào nhập 125 các bác ah, nhưng em đang lăn tăn 1 điều là nhờ bác ducanh91, bác Liêm Bự và các bác "bắt bệnh" và "bốc thuốc" điều trị cho con vợ mới của em với ah. Chả là những lúc tắc đường hoặc giảm ga về còn khoảng 5km/h thì sau đó em chạy rà rà kéo nhẹ ga lên chầm chậm đến khoảng 10-15Km/h thì đầu xe của em hơi giật giật và em cảm nhận rõ là ga lúc đấy k được đều và con xe của em vào trớn cũng k được êm ái mà giật lắm, chỉ trừ khi ga thốc hoặc ga nhanh hẳn lên thì nó mới k bị hiện tượng đó, xe mới mà đã thế này em thấy cú lắm, các bác xem giúp em là nó đã bị bệnh j và cách khắc phục làm sao để nó k còn bị như thế nữa? chứ ga của nó thế này thì k êm bằng con AB 2010 cũ của em, em về hết ga rồi lên nhè nhẹ cũng chẳng bao giờ thấy bị giật như thế cả.
Tiện đây các bác cho em hỏi luôn là xe mới mà sao khi bác Chiến tháo mặt nạ trước ra để lắp cho em cái khóa SK thì em mới thấy cái bình nước mát của nó sao chỉ ngấp nghé hơn vạch Lower 1 chút ah? Em tưởng xe mới thì nó phải nằm ở vạch Uper chứ ?