Bác nói làm e hết đất diễnbác mua dây curoa của Polini ý em thấy bền hơn mà ngon hơn hẳn![]()


Chỉnh sửa cuối:
Bác nói làm e hết đất diễnbác mua dây curoa của Polini ý em thấy bền hơn mà ngon hơn hẳn![]()
Bác nói làm e hết đất diễn(đùa bác chơi cho vui thui) dây co-roa polini thì đặt trog nam mà ship ra ,tầm 1tr5 .Bắc chưa thấy chỗ nào bán ,đag mún mua
![]()
khuyên bác nên castrol ! hoặc bác làm con Bp vistra300 scoooter như e cug ok ,chạy con này cug hay bác ak 85k nhé 1500km thay 1 lầnxe sh nếu không cần cầu kỳ thay dầu đắt tiền quá thì nên thay dầu honda trong hãng hay castrol power scooter nhỉ,giá tương đương nhau 95k
Bác nghe tin vịt ở đâu thế 250 phố huế là bác họ hag xa nhà e bán xe ở đấy mà ,ko có ch đổi đồ đâu ,cửa hàng nào cũng vậy thui ,ko có ch đổi đồ hay sơn lại đâu ,bác nên ra nhưg cửa hàng lớn ý .Còn hằng đạt thì ở Bà triệu bác ak e ko nhớ rõ là số bn đâu Bác cứ đi dọc bà triệu nhìn bên tay trái nhé ,nhà này n xe độc lắm ,có cả xe PKLBác có nhớ địa chỉ hằng đạt ko ạ?250 phố huế nghe nói vẫn bị luộc đồ đấy bác ạ.Thanks bác đã trả lời giúp em nhé.Mà màu xanh cửu long đắt hơn 200USD so với các màu khác hả bác?
Xe em: 500km em thay Motul Hi-teck 195kCác bác cho e hỏi tí hôm nay e mới mua con SH 125 nhập 2010 ạ.Mới mua về nên còn gà mờ lắm.E xin đc phép hỏi tí.Cái đèn Oil Change có phải lúc nào nó báo là cần phải thay dầu đúng ko ạ?500km đầu thì nên thay dầu gì?E nghe có người bảo là nên dùng Mobil gold người thì motul 300v trong 2 loại này nên thay loại nào?Còn dầu láp thì e chưa hiểu lắm lúc nào thì cần phải thay ạ?Còn về vấn đề chống trộm thì e tính mua 1 khóa chữ U+1 cái khóa đĩa.E định lắp cái công tắc điện trong cốp xe có nên ko ạ?Lúc e mua xe mấy thằng bán xe bảo ko nên lắp Smartkey,công tắc điện gì cả vì dễ làm hỏng điện của xe.Có bác nào đi SH mà lắp SK+CÔNG tắc điện mà ko làm sao thì cho e ý kiến cái nhé.^^ Thanks các bác trước nhé
150i 2011 bây giờ hình như là 8100$ thì fai. e mua ở của hàng xe máy thế hệ mới, nói chung ok, nhanh gọn, dc bọc hộp.Em đang định mua 1 con SH 150i mới, bác nào có thể cho em biết giá cả hiện nay như thế nào và mua ở đâu là tốt không? Cảm ơn các bác trước nhé![]()
Bác nói vậy cũng hok đúng . Thế theo bác nhiều mầu nước ngoài hok có mà Vn có là bị sơn lại chắc ? Cũng hok hẳn vậy đâu . Vì khi đặt xe bên nước ngoài thì người ta cũng đặt lun mầu người ta sơn bên đấy . Lên nước sơn nó như nhau cụ ợ .150i 2011 bây giờ hình như là 8100$ thì fai. e mua ở của hàng xe máy thế hệ mới, nói chung ok, nhanh gọn, dc bọc hộp.
Bác muốn mua xe nguyên bản, ko bị sơn lại, hay đổi cái này cái kia, bác cứ lên trang của honda Ý check code, và xem xe đời 2011 có những màu nào.!
Bác thử ra head đi xem có bộ đọc Fi và nạp lại code k .chứ thay FI thì hơi nặng tiền bác ak .Bác nên ktra lại côn nữa nhé .có thể xe bác chỉ bị côn thuixe em bộ phun xăng điện tử đang trục trặc, đi cứ giật giật như xăng có nước rất khó chiu....các bác cho em hỏi ở hn chỗ nào sửa được cái này ạ. thank các bác
Thanks vì bài viết hữu ích của bác nhé.^^ Nhân tiện cho e hỏi luôn bây giờ e thấy trên phố huế có cái khóa đĩa có còi báo động 200k có nên mua k nhỉ?E tìm cái khóa masterlock 8305 mãi mà k thấy.Xe em: 500km em thay Motul Hi-teck 195k
Mấy bác trên đây khuyên là ko nên động chạm j đến hệ thống điện, nên xe em.. e ko lắp công tắc j cả, e chỉ lắp thêm cái SK. còn đâu cứ để nguyên bản mà đi thôi.
Em sư tầm dc cái này cửa 1 bác bên bikervietnam, các bác cứ vậy mà làm hehe
*Thứ nhất: Mua xong chạy chở 1 là ok nhất, chạy khoảng 500km đầu, thay nhớt
Lên ga thì tầm 30 40, lâu lâu nhích lên 50km giữ 1 tý cho quen ga, thả ga từ từ xuống, tuyệt đối k nhá giựt nhá giựt à, hư thì k hư gì cả mà mai mốt bệnh lăn tăn thêm mệt. Tốt nhất là ra đại lộ đông tây hay Nguyễn Văn Linh mà rodai, thoáng mát lại được nhìn vài em xinh tươi![]()
*Thứ 2: Sau khi 500km thay nhớt, típ tục rodai, tương tư bước trên nhưng mà chở thêm e chân dài nào đó, vừa đi vừa chạy tầm 40, lâu lâu lên ga nó bốc tý khoảng 60km/h rùi nhả ga, đi thong thả, lâu lâu lên ga, trung bình giữ 40km/h là ok
*Thứ 3: Sau 1000km thì tạm ổn, vẫn còn rodai nên bác đừng có shock ga, chạy bình thường thôi, mún lên 80km thì lên nhưng đừng có khí thế mà nẹt tẹt ga à, chưa phải lúc thích hợp đâu, chở 1 hay 2 tuỳ ý bác, nhưng rodai điều quan trọng nhất là cấm shock ga và lên ga bóp thắng trước lì lì cái máy.
*Thứ 4: Sau 1500km thì wen dần rùi đó, mún thay nhớt thay, k thì để 1k7 1k8 coi như hết rodai rùi thay cũg k sao.
Sau 2k thì bác cứ phang lên ga max vài lần coi xe nó chạy có rần hay bốc thế nào, chạy max speed k hại xe đâu, lý do tại sao mà vô hãng nó cứ nẹt dây ga hết ga cho bác là vậy, sẵn tiện coi max speed nhiu, tầm 120 là ok. Kiếm đường nào trống mà test
Nhớt láp thì 4000km thay 1 lần, 1 lần 1 tuýp hay 1 tuýp rưỡi tuỳ bác, chạy cảm nhận xe biết, miễn sao lap nó k hú nhông là khoẻ, chạy rần rần thêm mệt
Nước mát thì sau khi rodai xong thì sục, vệ sinh két nước, trong lúc rodai thay nhớt thì thăm e nó, hụt thì châm
*Thứ 5: chạy 5000km thì vệ sinh po-e châm thêm chút nước giải nhiệt.Sau 5000km, xúc rửa hết đi, chơi chai coolant rùi khoảng 5000km thăm 1 lần, nếu bác mún xúc rửa an tâm tiếp thì làm
Nếu đường sá bụi bặm và bác shock ga thường xuyên thì 10.000km bác nên vệ sinh cái nồi, còn mún dán nồi, quậy quạng tiếp thì bác quyết định, nói chung "tắm rửa" em nó.
Vệ sinh pô e nữa, dây curoa thì 30.000km thì thay, mún tốt thì thay luôn con Bugi cho khỏe
Bánh xe mòn thì thay, thắng sau hết bố thì canh chỉnh, nói túm lại em nó có bệnh thì phải phòng trước, phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.
Scooter chạy khoảng 60-> 80 vẫn ok, chạy dưới 30 40km thường xuyên mới phá phách máy đó bác