- Biển số
- OF-59924
- Ngày cấp bằng
- 24/3/10
- Số km
- 530
- Động cơ
- 447,800 Mã lực
bac co dau xe ps k bac oi? e dang can lam vi dau xe e di keu rung nghe re re chan lam
cái này e cũng bị 1 lần, bác thử thay cả dầu lap nữa nhé, và xem lại cả nước làm mát nữa ^^các kụ cho hỏi con ps nhà cháu đèn vàng báo change oil,cháu thay xong đi khoảng 200km mà vưỡn báo là sao ????
các kụ cho hỏi con ps nhà cháu đèn vàng báo change oil,cháu thay xong đi khoảng 200km mà vưỡn báo là sao ????
Trên thế giới hiện nay,ô tô cao cấp cũng ít có loại đo đc độ nhớt của dầu máy,nói chi đến xe máy Việt Namcái này e cũng bị 1 lần, bác thử thay cả dầu lap nữa nhé, và xem lại cả nước làm mát nữa ^^
Cụ đi 1 thời gian nữa rồi thường xuyên kiểm tra mức nước và độ nóng xem thế nàoCác cụ cho hỏi con PS của em nó bị làm sao với ! Chẳng là hôm trước tự dưng thấy cái đồng hồ báo nhiệt nó tăng đột biến từ Zero lên luôn quá mức giữa, lo quá nên qua kiểm tra thì được kết luận là hết nước mát. Lạ quá vì mình vừa mới đổ đầy cách đấy một tháng mà. Thế là làm luôn hai lon nước màu xanh ( trông cứ như 7up ) giờ chạy bình thường. Thợ kiểm tra thì không thấy rò rỉ gì cả nên dặn là mấy hôm nữa quay lại. Đang băn khoăn quá lần đầu tiên bị như thế này. Mong các cụ đóng góp cho chút kiến thức để em còn dự đoán được bệnh em nó. Cảm ơn trước các cụ
Cái giấy dán đó ko gọi là carbon, tuy nó màu đen nhưng ánh sáng xinhan vẫn xuyên qua được. Có cụ nào biết đó gọi là đề can gì ko ợ? Và có ảnh hưởng gì đến xinhan ko?Cho mình hỏi mình thấy mấy cụ đi SH dán cái đèn xinhan trước và sau màu đen đó là dán carbon phải ko?Hết tầm bao nhiêu và dán ở đâu là ổn nhất ạ?Dán xong xinhan có thấy nữa ko nhỉ?Tại vì dán màu đen nên e sợ đèn xinhan ko sáng nữa mà chỗ đường nhà e lại rất cần đèn xinhan.Cụ nảo trả lời giúp e với nhé!
bac dan di. dep lam^^Cái giấy dán đó ko gọi là carbon, tuy nó màu đen nhưng ánh sáng xinhan vẫn xuyên qua được. Có cụ nào biết đó gọi là đề can gì ko ợ? Và có ảnh hưởng gì đến xinhan ko?
đã làm theo cách cụ bảo và ko thấy gì đổi thayTrên thế giới hiện nay,ô tô cao cấp cũng ít có loại đo đc độ nhớt của dầu máy,nói chi đến xe máy Việt Nam
xe cứ đi đc 1000km là Đèn change oil sẽ vàng.Nó hoàn toàn là cơ học chứ ko có cảm biến gì cả,vì liên quan đến công tơ mét
các cụ muốn tắt đèn vàng đó thì hãy bấm giữ vào cái nút cao su màu đen 1 lúc,và Tắt Bật,Tắt Bật chìa khoán điện thì sẽ hết
Thân
ko có cao nhân nào giúp e ahđã làm theo cách cụ bảo và ko thấy gì đổi thay
Ủa, nếu trời mưa thì hay bị thế hả kụ?Xe mình SH 150, buổi chiều hôm trước đi bị tắc đường từ cầu vượt Vọng đến Sở, đi nhích từng chút một, đèo 2, 1 đoạn lại ga lên chèo vỉa hè. Đang đi thì tự nhiên ga hụt hơi, phải ga mạnh hơn hẳn, máy đằng sau cũng kêu ầm ầm, bác nào bắt bệnh hộ mình với (trời ko mưa).
Sao cụ hình thức thế nhỉ????Các bác cho em hỏi SH việt có cái công tắc đèn, em nghe nói cái đó độ lại được kiểu như thay mặt nạ sau hay chế lại để giống SH nhập. Có bác nào biết chỗ nào và giá cả bao nhiu không ạ?
Ko, đấy là tả thời tiết để các cụ bắt bệnh thôi.Ủa, nếu trời mưa thì hay bị thế hả kụ?
1 tay cụ bật khóa điện lên 1 tay giữ cái nút bé bé để chỉnh h ý độ mấy s sau là nó tắt đèn oil thôi màđã làm theo cách cụ bảo và ko thấy gì đổi thay
Xe đang tắt thì giữ nút, rồi bật chìa khóa lên, giữ thêm tí đến khi nó tắt đèn, chứ bật chìa trước rồi mới ấn nút thì thành chỉnh đồng hồ à cụ.1 tay cụ bật khóa điện lên 1 tay giữ cái nút bé bé để chỉnh h ý độ mấy s sau là nó tắt đèn oil thôi mà
Up...Xe mình SH 150, buổi chiều hôm trước đi bị tắc đường từ cầu vượt Vọng đến Sở, đi nhích từng chút một, đèo 2, 1 đoạn lại ga lên chèo vỉa hè. Đang đi thì tự nhiên ga hụt hơi, phải ga mạnh hơn hẳn, máy đằng sau cũng kêu ầm ầm, bác nào bắt bệnh hộ mình với (trời ko mưa).
Xe ku mua duoc may nam rui, vietnam hay Y. Xem chung bộ côn có vấn đề rùi, có thể lâu ngày ko chỉu rửa nen the day..Xe mình SH 150, buổi chiều hôm trước đi bị tắc đường từ cầu vượt Vọng đến Sở, đi nhích từng chút một, đèo 2, 1 đoạn lại ga lên chèo vỉa hè. Đang đi thì tự nhiên ga hụt hơi, phải ga mạnh hơn hẳn, máy đằng sau cũng kêu ầm ầm, bác nào bắt bệnh hộ mình với (trời ko mưa).