Ban oi LX 3v day ah? ban di xem co ton xang khong nhe co gi thong bao nhe e dang co nhu cau
để trần trụi xe có dễ bị xước hơn ko bác?e cũng đang lăn tăn mu thì có nên lắp quây ko.e thì cứ thik để trần trụi k thik lắp quẫy cồng kềnh
Trần trụi nhìn iu hơn nhiềuKhông đâu.Láp quây xe nhìn mạnh mẽ hơn chứ cụ.
TRần trụi nhìn yếu lắm
Xe đẹp quá chúc mừng cụBá cáo các cụ. E vừa lấy em nó về trong sáng nay xong ạ. Ảnh của e nó đây.
E mua ở TopCom Hà Nội, được KM thêm bộ quây nhé các cụ. Tổng thể là 66tr900k
Cụ nào muốn mua mà có KM thì liên hệ e, e xin cho.
Yahoo : tra_chanh_hn
Đầu rung là bệnh cố hữu của dòng Vespa khi tăng tốc ! Cả LX lẫn S đều bị thế bạn à ! Dòng 3v mới ăn khoảng 2,7l, dòng ie thì khoảng hơn 3l còn dòng không ie thì 4-5l là chuyện btHôm qua em chạy thử vespa Lx ie ở Showroom Nguyễn Thái Học thấy đầu rung, em chưa chạy con S cụ nào cho em cái cảm nhận được không? Có cụ nào chạy S ie mới thì cho em xin cái thông số ngốn xăng của em nó so với đời S hoặc Lx trước với.
Đúng đấy cụ ah ,vòng đời thì ngắn ,ai không phấn đấu tự đời sẽ loại bỏ mình thôi cụ ,e vodka cho cụtesst ở đâu cụ ời
Bác đi xe thử xong gọt yên của người ta àXe em đi thử thì thấy khoảng tầm 2,7l /100km các bác ạ, xe đi sướng!. Có điều em hứng lên đi gọt yên 3cm thì thấy chả thấp hơn mấy mà lưng ngồi lại bị ngắn lại đâm ra nhìn xấu hơn. Có cách nào đắp lại yên mà như mới ko các bác nhỉ. Hoặc mua yên vespa S chế vào được không các bác. Em thích cái yên đấy vì nó bằng phẳng