Hôm Chủ nhật em dẫn Gấu đi xem xe LX 3V mới tại Hàng cót, trước khi vào em đã nói qua với Gấu là có dòng LX 3V đời mới máy bền và êm hơn, chế độ bảo trì được kéo dài gấp đôi so với đời trước (cái này trước đây làm Gấu nhà em lăn tăn về chất lượng động cơ) và giá trương đương. Đến khi vào shop hỏi em bán hàng thì em nói mấy câu xanh dờn:
- Khi Đề vẫn vậy, chạy êm hơn chút
- Chế độ bảo trì giữ nguyên ko thay đổi so với LX ie (Trên báo chí ghi: Động cơ mới cho phép khách hàng giảm chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng với khoảng cách giữa các lần bảo dưỡng định kỳ là 5,000km (thay vì 3,000km so với thế hệ động cơ trước), trong khi khoảng cách giữa các lần thay dầu là 10,000km (so với 6,000km ở động cơ trước).
Gấu nghe thây vậy bảo ui, vậy thì anh nói sai toét, ko mua nữa đi về thôi. Em bán hàng còn bảo mình là anh lấy TT ở đâu ko chuẩn rồi, (ngượng quá.)
Vậy là bao công lao thuyết phục giải thích trước đó về LX 3V đi tong, em thấy bực em bán hàng quá, hay là do Vespa ko đào tạo phổ cập bán hàng và cố tình duy trì các chế độ bảo trì để móc tiền người tiêu dùng nhỉ?
- Khi Đề vẫn vậy, chạy êm hơn chút
- Chế độ bảo trì giữ nguyên ko thay đổi so với LX ie (Trên báo chí ghi: Động cơ mới cho phép khách hàng giảm chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng với khoảng cách giữa các lần bảo dưỡng định kỳ là 5,000km (thay vì 3,000km so với thế hệ động cơ trước), trong khi khoảng cách giữa các lần thay dầu là 10,000km (so với 6,000km ở động cơ trước).
Gấu nghe thây vậy bảo ui, vậy thì anh nói sai toét, ko mua nữa đi về thôi. Em bán hàng còn bảo mình là anh lấy TT ở đâu ko chuẩn rồi, (ngượng quá.)
Vậy là bao công lao thuyết phục giải thích trước đó về LX 3V đi tong, em thấy bực em bán hàng quá, hay là do Vespa ko đào tạo phổ cập bán hàng và cố tình duy trì các chế độ bảo trì để móc tiền người tiêu dùng nhỉ?