[Thảo luận] Mọi thắc mắc, câu hỏi về Vespa LX/S động cơ 3V i.e mới vào đây

Ấm Sứt Vòi

Xe tăng
Biển số
OF-149366
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
1,292
Động cơ
367,461 Mã lực
Em S 3v có tiêu thụ 1,8l/100km như em LI 3v quảng cáo k cụ nhỉ
 

Ấm Sứt Vòi

Xe tăng
Biển số
OF-149366
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
1,292
Động cơ
367,461 Mã lực

nikeleader

Xe tải
Biển số
OF-41934
Ngày cấp bằng
30/7/09
Số km
281
Động cơ
468,880 Mã lực
các cụ cho em hỏi mới mua Lx 3v thì cần lắp thêm những khóa gì ạ ?
 

hoangxamli

Xe đạp
Biển số
OF-130331
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
18
Động cơ
373,880 Mã lực
các cụ cho em hỏi mới mua Lx 3v thì cần lắp thêm những khóa gì ạ ?
cụ mua thêm cái khóa càng nhỏ gọn mà lại yên tâm nữa vì vespa đã có khóa từ rồi,chỉ cần cẩn thận nhớ mở khóa trước khi đi thôi ko thì ...
 

meothon

Xe hơi
Biển số
OF-116046
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
142
Động cơ
387,440 Mã lực
Sao lại thế này hả cácc cụ? Xe này bên Indo rẻ hơn VN nhìu vậy?

Em đọc được từ 24h.com.vn

Cuối tháng 3 vừa qua, Piaggio Indonesia chính thức tung ra thị trường 2 mẫu xe ga mới được nhập khẩu trực tiếp từ Việt Nam là Vespa LX 150 3V i.e và Vespa S 150 3V i.e . Đây là những mẫu xe ra mắt lần đầu tại Việt Nam cuối tháng 10 năm 2012 vừa qua.



Vespa S 150 3V i.e

Điểm nổi bật nhất ở 2 mẫu Vespa mới chính là động cơ hoàn toàn mới với thiết kế 3 van (2 van nạp, 1 van xả), tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, thay thế cho loại 2 van cũ. Chuyên gia Piaggio cho hay, thiết kế 2 van nạp giúp hòa trộn hỗn hợp xăng và không khí tốt hơn, từ đó nâng cao hiệu suất đốt cháy nhiên liệu.

Vespa LX150 3V i.e có công suất cực đại 11,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút (11,5/8.000 ở bản cũ) và mô-men xoắn cực đại 12 Nm ở 5.000 vòng/phút (bản cũ là 11,2/6.250).
Sao lại thế này hở các cụ?? Em đọc trên 24h.com.vn

Tại Việt Nam, giá Vespa LX 125 3V i.e là 66,9 triệu đồng; còn bản LX150 3V i.e là 80,7 triệu đồng, đã gồm thuế VAT. Giá mẫu xe dành cho nam Vespa S 125 3V i.e là 69,7 triệu đồng, bản S 150 3V i.e là 82,2 triệu đồng.

Trong khi đó tại Indonesia, mới chỉ có bản Vespa động cơ 150 cc với giá bán 28,250 triệu rupiah cho bản Vespa S, tương đương khoảng 60,6 triệu đồng, thấp hơn tại Việt Nam 21,6 triệu đồng; thậm chí bản Vespa LX mới chỉ có 26,5 triệu rupiah, tương đương 56,8 triệu đồng, thấp hơn tại Việt Nam 21,9 triệu đồng.
 
Chỉnh sửa cuối:

wtpwt

Xe điện
Biển số
OF-32285
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
3,558
Động cơ
503,841 Mã lực
Sao lại thế này hả cácc cụ? Xe này bên Indo rẻ hơn VN nhìu vậy?

Em đọc được từ 24h.com.vn

Cuối tháng 3 vừa qua, Piaggio Indonesia chính thức tung ra thị trường 2 mẫu xe ga mới được nhập khẩu trực tiếp từ Việt Nam là Vespa LX 150 3V i.e và Vespa S 150 3V i.e . Đây là những mẫu xe ra mắt lần đầu tại Việt Nam cuối tháng 10 năm 2012 vừa qua.



Vespa S 150 3V i.e

Điểm nổi bật nhất ở 2 mẫu Vespa mới chính là động cơ hoàn toàn mới với thiết kế 3 van (2 van nạp, 1 van xả), tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, thay thế cho loại 2 van cũ. Chuyên gia Piaggio cho hay, thiết kế 2 van nạp giúp hòa trộn hỗn hợp xăng và không khí tốt hơn, từ đó nâng cao hiệu suất đốt cháy nhiên liệu.

Vespa LX150 3V i.e có công suất cực đại 11,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút (11,5/8.000 ở bản cũ) và mô-men xoắn cực đại 12 Nm ở 5.000 vòng/phút (bản cũ là 11,2/6.250).
Sao lại thế này hở các cụ?? Em đọc trên 24h.com.vn

Tại Việt Nam, giá Vespa LX 125 3V i.e là 66,9 triệu đồng; còn bản LX150 3V i.e là 80,7 triệu đồng, đã gồm thuế VAT. Giá mẫu xe dành cho nam Vespa S 125 3V i.e là 69,7 triệu đồng, bản S 150 3V i.e là 82,2 triệu đồng.

Trong khi đó tại Indonesia, mới chỉ có bản Vespa động cơ 150 cc với giá bán 28,250 triệu rupiah cho bản Vespa S, tương đương khoảng 60,6 triệu đồng, thấp hơn tại Việt Nam 21,6 triệu đồng; thậm chí bản Vespa LX mới chỉ có 26,5 triệu rupiah, tương đương 56,8 triệu đồng, thấp hơn tại Việt Nam 21,9 triệu đồng.
Ở Ấn độ nó chỉ có hơn nghìn thôi cụ ạ =)). Chắc ông Ấn đòi nhập LX Việt mới xịn. Giống ông Việt đòi nhập xe Thái xe Ý mới xịn ý.
 

biglion

Xe hơi
Biển số
OF-189540
Ngày cấp bằng
12/4/13
Số km
165
Động cơ
332,668 Mã lực
Sao lại thế này hả cácc cụ? Xe này bên Indo rẻ hơn VN nhìu vậy?

Em đọc được từ 24h.com.vn

Cuối tháng 3 vừa qua, Piaggio Indonesia chính thức tung ra thị trường 2 mẫu xe ga mới được nhập khẩu trực tiếp từ Việt Nam là Vespa LX 150 3V i.e và Vespa S 150 3V i.e . Đây là những mẫu xe ra mắt lần đầu tại Việt Nam cuối tháng 10 năm 2012 vừa qua.

Trong khi đó tại Indonesia, mới chỉ có bản Vespa động cơ 150 cc với giá bán 28,250 triệu rupiah cho bản Vespa S, tương đương khoảng 60,6 triệu đồng, thấp hơn tại Việt Nam 21,6 triệu đồng; thậm chí bản Vespa LX mới chỉ có 26,5 triệu rupiah, tương đương 56,8 triệu đồng, thấp hơn tại Việt Nam 21,9 triệu đồng.
Việt Nam mình hâm mộ Piaggio mà cụ.
Chắc ngoài nước Ý quê nhà thì VN là quốc gia tiêu thụ nhiều xe Pi nhất thế giới.
 

Ấm Sứt Vòi

Xe tăng
Biển số
OF-149366
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
1,292
Động cơ
367,461 Mã lực
Việt Nam mà cụ,bán cho dân ta là cứ phải đắt mới có người mua.Chứ mua cái xe rẻ rẻ mà lại đẹp thì chả ai mua đâu =))
 

kratoz

Đi bộ
Biển số
OF-188491
Ngày cấp bằng
5/4/13
Số km
4
Động cơ
331,740 Mã lực
Để phân biệt 3 đời xe thì chỉ cần nhìn máy là biết bác ah!...

Đời đầu không ie: Lốc máy tròn, có giò đạp khởi động và nắp đổ nhớt nằm bên trái.

Đời ie: Lốc máy tròn, không còn giò đạp khởi động và nắp đổ nhớt nằm bên phải.

Đời 3v ie: Lốc máy bầu dục, không còn giò đạp khởi động và nắp đổ nhớt nằm bên phải.
Sao mình thấy lốc máy của IE với 3V không khác nhau bác nhỉ, và nắp đổ nhớt của IE vẫn bên trái đấy chứ bác, chỉ khác cái là không có cần khởi động thôi
 

Shu.Rin Coulli

Xe máy
Biển số
OF-131280
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
96
Động cơ
373,960 Mã lực
Sao mình thấy lốc máy của IE với 3V không khác nhau bác nhỉ, và nắp đổ nhớt của IE vẫn bên trái đấy chứ bác, chỉ khác cái là không có cần khởi động thôi

Lốc máy 3V ở trên, I.E ở dưới cụ nhá!
Lốc 3V hình oval thon dài, lốc I.E hình tròn. Nếu tinh ý thì sẽ thấy lốc 3V to hơn 1 chút. Mà việc gì phải để ý lốc làm giề, đi đường nghe êm ru như honda thì đích thị 3V mà cụ ^^!
 
Chỉnh sửa cuối:

Ấm Sứt Vòi

Xe tăng
Biển số
OF-149366
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
1,292
Động cơ
367,461 Mã lực
Em LI có vẻ ăn uống ít hơn em vespa à các cụ,vespa cũng có 3v rồi mà :(
 

kratoz

Đi bộ
Biển số
OF-188491
Ngày cấp bằng
5/4/13
Số km
4
Động cơ
331,740 Mã lực

Lốc máy 3V ở trên, I.E ở dưới cụ nhá!
Lốc 3V hình oval thon dài, lốc I.E hình tròn. Nếu tinh ý thì sẽ thấy lốc 3V to hơn 1 chút. Mà việc gì phải để ý lốc làm giề, đi đường nghe êm ru như honda thì đích thị 3V mà cụ ^^!
ah ah, mình lại cứ để ý cái logo piagio bảo sao nó không phải hình bầu dục như bác gì nói ở trên, cám ơn bác nhiều nhé :), vodka cho bác :D
 

thichtriton299

Xe buýt
Biển số
OF-100644
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
844
Động cơ
406,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Các cụ biết chỗ nào bán li 3v rẻ nhất chỉ cho e.mai e qua nhấc 1 em với
 

Ấm Sứt Vòi

Xe tăng
Biển số
OF-149366
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
1,292
Động cơ
367,461 Mã lực

Piaggio Junior

Xe điện
Biển số
OF-39728
Ngày cấp bằng
2/7/09
Số km
2,255
Động cơ
487,475 Mã lực

libertyievn

Xe buýt
Biển số
OF-87733
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
655
Động cơ
414,250 Mã lực
Xe S 125 ie này đi tầm 60km thì thôi rồi, êm ru và lướt như gió! Nhưng đường xấu thì xin đừng thử.
Các Kụ để 2 mũi chân ghếch lên đạp vào cái phần nghiêng của yếm xe thì đi sẽ chắc lái hơn và phê hơn.
xì lốp mềm mềm tí...đi đường xấu xấu ok.....mới làm em s 3v màu xanh riêu...
xep đẹp vô đối....
mai có biển rồi....lalala
 

libertyievn

Xe buýt
Biển số
OF-87733
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
655
Động cơ
414,250 Mã lực
Hix, cho em hỏi sao yên lx 3vcao thế :(( em cao 1m65 mà khi em đi lx nhập đời 2008 của chị em mà vẫn chống chân được, trong khi đi con này thì chỉ có thể chống được bằng mũi chân, mấy lần suýt ngã dập mặt. Không biết gọt yên thì có làm xấu xe không nhỉ và xuống được tối đa là bao nhiêu ạ?
chịu khó đi em nó nhìu..em nó xẹp xuống là vừa cụ ah....còn mới như trai trẻ nên nó "cứng' chút cụ ah :-|
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top