hix em mua xe chấp 6 tháng là có V3 đi rồi tiếc quá
cộng thêm 1l nữa cụ nhé, quanh mức 2.7 - 2.9l/100kmEm S 3v có tiêu thụ 1,8l/100km như em LI 3v quảng cáo k cụ nhỉ
Cùng 3v mà nghe quảng cáo em LI có vẻ ngon nhể cụ,em đang phân vân vespa vs Licộng thêm 1l nữa cụ nhé, quanh mức 2.7 - 2.9l/100km
cụ mua thêm cái khóa càng nhỏ gọn mà lại yên tâm nữa vì vespa đã có khóa từ rồi,chỉ cần cẩn thận nhớ mở khóa trước khi đi thôi ko thì ...các cụ cho em hỏi mới mua Lx 3v thì cần lắp thêm những khóa gì ạ ?
Ở Ấn độ nó chỉ có hơn nghìn thôi cụ ạ . Chắc ông Ấn đòi nhập LX Việt mới xịn. Giống ông Việt đòi nhập xe Thái xe Ý mới xịn ý.Sao lại thế này hả cácc cụ? Xe này bên Indo rẻ hơn VN nhìu vậy?
Em đọc được từ 24h.com.vn
Cuối tháng 3 vừa qua, Piaggio Indonesia chính thức tung ra thị trường 2 mẫu xe ga mới được nhập khẩu trực tiếp từ Việt Nam là Vespa LX 150 3V i.e và Vespa S 150 3V i.e . Đây là những mẫu xe ra mắt lần đầu tại Việt Nam cuối tháng 10 năm 2012 vừa qua.
Vespa S 150 3V i.e
Điểm nổi bật nhất ở 2 mẫu Vespa mới chính là động cơ hoàn toàn mới với thiết kế 3 van (2 van nạp, 1 van xả), tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, thay thế cho loại 2 van cũ. Chuyên gia Piaggio cho hay, thiết kế 2 van nạp giúp hòa trộn hỗn hợp xăng và không khí tốt hơn, từ đó nâng cao hiệu suất đốt cháy nhiên liệu.
Vespa LX150 3V i.e có công suất cực đại 11,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút (11,5/8.000 ở bản cũ) và mô-men xoắn cực đại 12 Nm ở 5.000 vòng/phút (bản cũ là 11,2/6.250).
Sao lại thế này hở các cụ?? Em đọc trên 24h.com.vn
Tại Việt Nam, giá Vespa LX 125 3V i.e là 66,9 triệu đồng; còn bản LX150 3V i.e là 80,7 triệu đồng, đã gồm thuế VAT. Giá mẫu xe dành cho nam Vespa S 125 3V i.e là 69,7 triệu đồng, bản S 150 3V i.e là 82,2 triệu đồng.
Trong khi đó tại Indonesia, mới chỉ có bản Vespa động cơ 150 cc với giá bán 28,250 triệu rupiah cho bản Vespa S, tương đương khoảng 60,6 triệu đồng, thấp hơn tại Việt Nam 21,6 triệu đồng; thậm chí bản Vespa LX mới chỉ có 26,5 triệu rupiah, tương đương 56,8 triệu đồng, thấp hơn tại Việt Nam 21,9 triệu đồng.
Việt Nam mình hâm mộ Piaggio mà cụ.Sao lại thế này hả cácc cụ? Xe này bên Indo rẻ hơn VN nhìu vậy?
Em đọc được từ 24h.com.vn
Cuối tháng 3 vừa qua, Piaggio Indonesia chính thức tung ra thị trường 2 mẫu xe ga mới được nhập khẩu trực tiếp từ Việt Nam là Vespa LX 150 3V i.e và Vespa S 150 3V i.e . Đây là những mẫu xe ra mắt lần đầu tại Việt Nam cuối tháng 10 năm 2012 vừa qua.
Trong khi đó tại Indonesia, mới chỉ có bản Vespa động cơ 150 cc với giá bán 28,250 triệu rupiah cho bản Vespa S, tương đương khoảng 60,6 triệu đồng, thấp hơn tại Việt Nam 21,6 triệu đồng; thậm chí bản Vespa LX mới chỉ có 26,5 triệu rupiah, tương đương 56,8 triệu đồng, thấp hơn tại Việt Nam 21,9 triệu đồng.
Sao mình thấy lốc máy của IE với 3V không khác nhau bác nhỉ, và nắp đổ nhớt của IE vẫn bên trái đấy chứ bác, chỉ khác cái là không có cần khởi động thôiĐể phân biệt 3 đời xe thì chỉ cần nhìn máy là biết bác ah!...
Đời đầu không ie: Lốc máy tròn, có giò đạp khởi động và nắp đổ nhớt nằm bên trái.
Đời ie: Lốc máy tròn, không còn giò đạp khởi động và nắp đổ nhớt nằm bên phải.
Đời 3v ie: Lốc máy bầu dục, không còn giò đạp khởi động và nắp đổ nhớt nằm bên phải.
Sao mình thấy lốc máy của IE với 3V không khác nhau bác nhỉ, và nắp đổ nhớt của IE vẫn bên trái đấy chứ bác, chỉ khác cái là không có cần khởi động thôi
ah ah, mình lại cứ để ý cái logo piagio bảo sao nó không phải hình bầu dục như bác gì nói ở trên, cám ơn bác nhiều nhé , vodka cho bác
Lốc máy 3V ở trên, I.E ở dưới cụ nhá!
Lốc 3V hình oval thon dài, lốc I.E hình tròn. Nếu tinh ý thì sẽ thấy lốc 3V to hơn 1 chút. Mà việc gì phải để ý lốc làm giề, đi đường nghe êm ru như honda thì đích thị 3V mà cụ ^^!
em nghĩ cứ ra hãng cụ ợ,em cũng đang ngó 1 em s 3vanCác cụ biết chỗ nào bán li 3v rẻ nhất chỉ cho e.mai e qua nhấc 1 em với
Call cho em em chỉ chỗ và can thiệp, can thiệp cả các chế độ hậu mãi luôn cho .Các cụ biết chỗ nào bán li 3v rẻ nhất chỉ cho e.mai e qua nhấc 1 em với
xì lốp mềm mềm tí...đi đường xấu xấu ok.....mới làm em s 3v màu xanh riêu...Xe S 125 ie này đi tầm 60km thì thôi rồi, êm ru và lướt như gió! Nhưng đường xấu thì xin đừng thử.
Các Kụ để 2 mũi chân ghếch lên đạp vào cái phần nghiêng của yếm xe thì đi sẽ chắc lái hơn và phê hơn.
chịu khó đi em nó nhìu..em nó xẹp xuống là vừa cụ ah....còn mới như trai trẻ nên nó "cứng' chút cụ ah :-|Hix, cho em hỏi sao yên lx 3vcao thế em cao 1m65 mà khi em đi lx nhập đời 2008 của chị em mà vẫn chống chân được, trong khi đi con này thì chỉ có thể chống được bằng mũi chân, mấy lần suýt ngã dập mặt. Không biết gọt yên thì có làm xấu xe không nhỉ và xuống được tối đa là bao nhiêu ạ?