Lx 3v em mới đi 1500 km cũng bị như vậy. Các cụ bắt bệnh hộ em với.Con S 3v E mới lấy lúc đi có tiếng kêu ro ro, thỉnh thoảng lại nghe lạch cạch là bị sao hả các Bác!!Mới đi đc 200km!
Lx 3v em mới đi 1500 km cũng bị như vậy. Các cụ bắt bệnh hộ em với.Con S 3v E mới lấy lúc đi có tiếng kêu ro ro, thỉnh thoảng lại nghe lạch cạch là bị sao hả các Bác!!Mới đi đc 200km!
Bọn bán xe nó đổ cho em có 0,5 lit. Piaggio Mê Linh Hải Phòng.Các đại lý thì luôn luôn quy định NV đổ 2l cho khách , còn nhân viên thì các cụ bít roài đấy , tùy cac cụ nghĩ thôi..........
Đi đứng bình thường thì có tốn đâu , các cụ mợ ý cứ kêu ầm thế ,,,,e mua s125 ngày 1-11-2012 đi đến h thấy bt,xăng cỡ 2,7l đướng hỗn hợp
Con này đi ngon đấy Kụ ợ.E mới đi thay dầu xong, thay loại synetic (dầu tổng hợp) chạy êm lắm, mà theo Hướng dẫn sử dụng là 10.000km mới phải thay dầu các Kụ nhé. Sau khi chạy gần 1.000km máy cũng bớt rung đầu khi đi tốc độ thấp.Em cũng đang hóng S 3V. Em ủn lên chờ review các cụ ạ
Ngon mà cụ , múc thôi .Em cũng đang hóng S 3V. Em ủn lên chờ review các cụ ạ
Cụ nói rõ xem nào , xe em 180cc mà cũng mới hơn 5l tí , cụ cứ đùa .Các cụ cho e hỏi cái LX đời 2010 giờ uống maa6s lít với ạ?gấu nhà e chỉ thích xe đời đấy mới khổ chứ
Như nhau thôi cụ ơi , cụ đi S sẽ men lì hơn ạ .....lúc nào cần mua hoặc thử cứ ới em .Cụ Pi ơi cho em hỏi là S và Li thì con nào cao hơn ạ? Là cảm giác ngồi và độ thoải mái chống chân ấy ạ? Nam 1m60 nặng 60kg ko biết đi S có hợp ko ạ? Sorry vì em ko trực tiếp thử được nên mới phải hỏi ngu ngu thế |
Thanks cụ Pi! Vài tháng nữa chắc em sẽ phiền cụ đấy.Như nhau thôi cụ ơi , cụ đi S sẽ men lì hơn ạ .....lúc nào cần mua hoặc thử cứ ới em .
Gớm , nó phun xăng điện tử cụ để ý xăng cộ làm gì nữa , ăn lắm lên 3l chứ mấy , kể ở ngoài HN cụ chơi với hội vespa luôn cụ nhể .Hqua e mới lấy em vespa s 125 3van màu xám nhám ở sapa 3/2 tphcm rổ giá tc 71.5 ạ,cảm nhận máy đi cực êm chạy ko nghe tiếng máy như những e đời trc xe yên hơi cứng đi ga đầu xe hơi rung nhưng đi qua 30 km/h là rất êm và đầm,con này ngồi rất thoải mái có điều e thấy thắng đĩa trước có vẻ ko ăn lắm nên e toàn thắng sau thôi đợi 1000km rồi tới bảo hành sau,còn xăng cộ thì e thấy tiết kiệm hơn con lx đời 2010 của bà chị,ở hãng nhân viên đổ cho e 2 lít e ghé trạm đổ thêm 100k mà kim chỉ báo hơn 1/2 tí không biết đổ bao nhiêu mới đầy bình,mà em đi đc 60km rồi kim xăng chỉ xuống 1 vạch tí thôi,khi nào có điều kiện e sẽ làm 1 bài test xăng thực tế e này,các cụ cho e hỏi dòng này có cần chạy roda ko nhỉ e ko nghe nhân viên nói gì về vụ này cả???
E thấy nhiều cụ vẫn còn lăn tăn về e này ở khoảng xăng cộ đấy thôi,ở HCM ko có xôm tụ như HN nếu ở ngoài ấy thì nhất định e tham gia với hội rồi,h đành ngồi ngó thôi chứ biết làm sao hihi,à mà hôm 17 e vừa mua xe về chạy chưa nóng máy mà bị mấy chú bồ câu hỏi thăm rồi...haizzzzz đen thế là cùngGớm , nó phun xăng điện tử cụ để ý xăng cộ làm gì nữa , ăn lắm lên 3l chứ mấy , kể ở ngoài HN cụ chơi với hội vespa luôn cụ nhể .
Bác nói chuẩn. Em đi xe Vespa được gần 6000km rồi (Đời ie mua năm ngoái) thấy tiêu thụ tối đa cũng chỉ trên 3l một tẹo. Lúc tốn đấy là lúc chở 2 rồi vít ga. Chứ còn bình thường đi không hao lắm. Mà em 3 tháng gần đây làm chuột bạch đi xăng E5 các cụ ạ. Ít hao hơn xăng 92 mà lại rẻ hơn xăng 95. Chạy rất êm, không thấy có vấn đề gì.Gớm , nó phun xăng điện tử cụ để ý xăng cộ làm gì nữa , ăn lắm lên 3l chứ mấy , kể ở ngoài HN cụ chơi với hội vespa luôn cụ nhể .
Chuẩn đấy cụ. Em có chạy nhanh cũng chỉ vít từ từ. Lúc thấy đèn đỏ không vượt nữa là em thả ga ra rồi xe nó đến nơi là vừa. Các bác đối xử với em nó như trâu, chả trách nó có ngày phản chủ. ha hacụ cứ đi kiểu này thì xe không hỏng mới Là lạ, em đi vít từ từ cho lên tốc độ cao, khi phanh xe cũng từ từ cho hết ga, chứ không đi kiểu bán sống bán chết như cụ. Xe em vẫn ngon lành cành đào. Nổ máy êm ru