- Biển số
- OF-150015
- Ngày cấp bằng
- 21/7/12
- Số km
- 27,519
- Động cơ
- 512,673 Mã lực
E tiếc ko có trong bộ sưu tập đó, mà ở nhiều bộ sưu tập kháclão lái xếp chỗ mô
E tiếc ko có trong bộ sưu tập đó, mà ở nhiều bộ sưu tập kháclão lái xếp chỗ mô
Thà chết vinh hơn sống ... thèm thuồng lão nhờNgon thế này không giảm em vẫn thích, hàng tàu em cũng xơi
Tàu hay Hàn thì vẫn xơi được hết cụ ạThà chết vinh hơn sống ... thèm thuồng lão nhờ
Vệ sĩ phải thức canh ông chủ sao nằm mơ được
Lão lái đọ khôngCc vào điểm danh...
Có cụ ĐẠT mà không ĐẠT kìa
Về Việt Nam thành Giang chân style
Kụ lại làm ối mợ tưởng nhớ chuyện xưa ướt nhẹp rồi
Cũng là một lý do...Vệ sĩ phải thức canh ông chủ sao nằm mơ được
Cũng là một lý do...
Nhưng theo em, ông tỏi phú xa thải vì rất tức giận... Lý do: nếu chỉ là tâm linh thì oke, nhưng việc tai nạn máy bay hóa ra là thật. Là người đầy sỏi trong đầu, ông ấy tin chắc là 1 âm mưu ám sát chứ không phải là "mơ thấy". Như vậy người vệ sĩ đã biết trước âm mưu, nhưng vì một lý do gì đó lại " cứu chủ". Bất cứ lý do gì mà người vệ sĩ vẫn để tai nạn xảy ra khiến nhiều nạn nhân chết oan uổng... Và tất nhiên ông ấy ko chấp nhận vệ sĩ 2 mang bên cạnh. Không báo cảnh sát đã là trả ơn cứu mạng rồi