- Biển số
- OF-481642
- Ngày cấp bằng
- 2/1/17
- Số km
- 698
- Động cơ
- 204,297 Mã lực
E thấy vụ này đang hot ạ
Link: https://www.facebook.com/groups/Mercedes.GLC.GLK.GLA.GLS/permalink/2539357686284806/
Chắc do em hơi đen, nhận xe lúc 12h trưa. Đang chuẩn bị về thì ...
Theo quy trình bên hãng phải kiểm tra check xe cho mình trước khi giao, nhận. Nhưng k biết hãng kiểm tra ntn mà mới 4h đồng hồ xe đã hư thước lái, là do tắc trách, thiếu trách nhiệm hay là năng lực ?
Update : 17h hãng nói cấp xe tạm, giữ xe 20 ngày kiểm tra, mình chưa đồng ý vì xe lấy ra còn chưa được 4h đồng hồ. Mình yêu cầu đổi xe không thì rút tiền đi chỗ khác mua ... chưa thấy phản hồi từ hãng...
mình mua mới 100% , trả thẳng, không trả góp ạ.
EM MUA ĐỨT, CHƯA THUẾ TRƯỚC BẠ, CHƯA ĐĂNG KÍ, ĐĂNG KIỂM NHA CÁC BÁC
Update 17h37 vợ mình vs bạn đang ngồi chờ giải quyết ở sảnh thì cắt điện, cắt điều hoà... đuổi khéo?
Update 18h26 : hiện e vẫn giữ kín tên của chi nhánh, và ban gd vẫn đang họp ( báo thế chứ chưa biết sao ).
update 19h00 : hiện e đang làm căng, đưa ra 2 phương án, 1 là mình vẫn tiếp tục ủng hộ quý bạn, chỉ cần đổi xe
2 là hoàn tiền, mình còn đi mua đại lý khác. hết
Update 19:18 sale báo giám đốc nghỉ rồi, k quan tâm luôn?
Update 20h làm biên bản tạm thời là em k nhận xe, mùng 4 hẹn làm việc với ban giám đôc ( bạn sale k quên nhắc khéo về an ninh mạng , cẩn thận với những gì em up lên fb )
Update 23h mình vừa chủ động gọi điện với một anh bên hãng ( hãng chứ k phải đại lý, cái này phải phân biệt rõ ) thì sau nửa ngày mình đã nhận đc lời xin lỗi, và tâm trạng cũng khá hơn. Tất nhiên vẫn k có khẳng định nào được đưa ra cả, tiếp tục đợi thôi .
em không biết nhóm này là cá nhân hay bên nào lập ra, nhưng thiết nghĩ những vấn đề liên quan đến quyền lợi khách hàng ( hôm nay là em, mai có thể là bạn này bạn kia ) thì ban quản trị nên có ý kiến, k hiểu vì đang chờ xác minh hay sao, nhưng e thấy thái độ của ban quản trj khá dửng dưng và ngoài cuộc, điều này khiến em hơi buồn ạ
Link: https://www.facebook.com/groups/Mercedes.GLC.GLK.GLA.GLS/permalink/2539357686284806/
Chắc do em hơi đen, nhận xe lúc 12h trưa. Đang chuẩn bị về thì ...
Theo quy trình bên hãng phải kiểm tra check xe cho mình trước khi giao, nhận. Nhưng k biết hãng kiểm tra ntn mà mới 4h đồng hồ xe đã hư thước lái, là do tắc trách, thiếu trách nhiệm hay là năng lực ?
Update : 17h hãng nói cấp xe tạm, giữ xe 20 ngày kiểm tra, mình chưa đồng ý vì xe lấy ra còn chưa được 4h đồng hồ. Mình yêu cầu đổi xe không thì rút tiền đi chỗ khác mua ... chưa thấy phản hồi từ hãng...
mình mua mới 100% , trả thẳng, không trả góp ạ.
EM MUA ĐỨT, CHƯA THUẾ TRƯỚC BẠ, CHƯA ĐĂNG KÍ, ĐĂNG KIỂM NHA CÁC BÁC
Update 17h37 vợ mình vs bạn đang ngồi chờ giải quyết ở sảnh thì cắt điện, cắt điều hoà... đuổi khéo?
Update 18h26 : hiện e vẫn giữ kín tên của chi nhánh, và ban gd vẫn đang họp ( báo thế chứ chưa biết sao ).
update 19h00 : hiện e đang làm căng, đưa ra 2 phương án, 1 là mình vẫn tiếp tục ủng hộ quý bạn, chỉ cần đổi xe
2 là hoàn tiền, mình còn đi mua đại lý khác. hết
Update 19:18 sale báo giám đốc nghỉ rồi, k quan tâm luôn?
Update 20h làm biên bản tạm thời là em k nhận xe, mùng 4 hẹn làm việc với ban giám đôc ( bạn sale k quên nhắc khéo về an ninh mạng , cẩn thận với những gì em up lên fb )
Update 23h mình vừa chủ động gọi điện với một anh bên hãng ( hãng chứ k phải đại lý, cái này phải phân biệt rõ ) thì sau nửa ngày mình đã nhận đc lời xin lỗi, và tâm trạng cũng khá hơn. Tất nhiên vẫn k có khẳng định nào được đưa ra cả, tiếp tục đợi thôi .
em không biết nhóm này là cá nhân hay bên nào lập ra, nhưng thiết nghĩ những vấn đề liên quan đến quyền lợi khách hàng ( hôm nay là em, mai có thể là bạn này bạn kia ) thì ban quản trị nên có ý kiến, k hiểu vì đang chờ xác minh hay sao, nhưng e thấy thái độ của ban quản trj khá dửng dưng và ngoài cuộc, điều này khiến em hơi buồn ạ