- Biển số
- OF-61457
- Ngày cấp bằng
- 11/4/10
- Số km
- 1,855
- Động cơ
- 460,440 Mã lực
E ko có sẵn cụ ạ, cụ qua chỗ bác Hà lốp ở Nguyễn Khánh Toàn nhéBên cụ Dũng có sẵn con ốc ở lốp C200 ko ạ? em đang thiếu mất 3 con cần bổ sung gấp ạ
E ko có sẵn cụ ạ, cụ qua chỗ bác Hà lốp ở Nguyễn Khánh Toàn nhéBên cụ Dũng có sẵn con ốc ở lốp C200 ko ạ? em đang thiếu mất 3 con cần bổ sung gấp ạ
Chỗ bác ý có sẵn luôn ạ?E ko có sẵn cụ ạ, cụ qua chỗ bác Hà lốp ở Nguyễn Khánh Toàn nhé
mình xin đíng chính thêm 1 góc nho nhỏ là : các gara nhỏ chịu các khoản chi phí xã hội nhỏ + tiền thuê mặt bằng nhỏ + DV chăm sóc khách chờ ....,,,,,vv ! lên là nói các gara nhỏ phá giá công cũng có phần hơi quá , chưa nói về phần chất lượng sửa chữaCụ mang báo giá ra làm gì
Cụ chưa nghe câu tiền nào của nấy rồi
Với xe merc nếu mua lại vật tư của các nhà cung cấp ngoài (trốn thuế) sẽ rẻ hơn, hãng không lấy đắt của ai cái gì bao giờ, mà đó là báo giá áp dụng toàn cầu theo tỉ giá ngoại tệ
- khi cụ ra ga ra ngoài, về bản chất, các vật tư phụ tùng cụ mua là hàng không qua kiểm định chính hãng. Xét theo thứ tự đắt đến rẻ sẽ có
- hàng gia công cho hãng không tem
- hàng thứ cấp hãng gia công
- hàng bãi ( đồ lưu kho mới tinh)
- hàng vãi tháo xe cũ
- hàng OẺM cao cấp
- hàng nhái phẩm chất kém
Nguồn gốc phụ tùng cụ mua quyết định lớn đến chi phí thay thế vật tư
Với các ga ra anh em OF, 1 số ga ra quen có thương hiệu rồi họ chỉ tính công thay thế vật tư mình tự mua, không cón bảo hành vật tư
Các ga ra nhỏ, lẻ hơn sẽ phá giá công này để lấy mối khách quen, hoặc tìm giúp cu nguồn vật tư thay thế giá rẻ hơn
Đấy là về thay thế vật tư cơ bản
Về trình độ sửa chữa, đọc lỗi, khắc phục xử lý sự cố không phải ga ra nào cũng làm được chứ chưa nói gì đến làm tốt
Đại Nam là 1 trong 3 ga ra Leika đánh giá trình độ sửa chữa tốt, tiếp khách thân thiện
2 ga ra còn lại là Tuấn Đại từ và Lâm 33 LVL
Không phải thợ nào cũng có nền tảng cơ bản tốt như thợ ở 3 chỗ đó đâu cụ!
Thank cụ , cần đồ gì cụ alo bên e nhéCụ xuống chỗ cụ Toán Mercedes ở 885 TAm Trinh em sửa thấy tốt và giá hợp lý. Nếu cụ muốn tiết kiệm nữa. Thì mua đồ của cụ Part.09 trên OF rồi mang ra thay chỉ tính tiền công thôi (rẻ).
Nếu hãng báo gần 30tr thì cụ mang ra ngoài chỉ tầm 7-10tr thôi.
Trời mùa hè cụ mở cửa và chạy khoảng 1 phút để gió lưu thông trong cabin đẩy hết không khí nóng ra ngoài. Điều hòa để auto sẽ căn cứ nhiệt độ cabin để điều tiết tốc độ gió nên lúc mới chạy quạt gió sẽ chạy rốt đa.Các cao thủ cho em hỏi xe em Merc C 200 CGI 2010 dạo này trời nóng để xe ngoài trời lên xe điều hoà chỉ có gió k lạnh, đến lúc mang xe vào hãng thì nó lại lạnh. Bên Andu phán là do phần mềm điều hoà chưa set chế độ nước nhiệt đới. Đến hôm nay e đi, cả 2 lần điều hoà đều k có khí lạnh luôn. Lần đầu chỉ có gió, 5p sau khí lạnh mới xuất hiện. Lần 2 em thấy k có khí lạnh em Off đi bật lại thì có khí lạnh luôn. Như vậy là xe em bị làm sao ạ? Có cụ nào bị như em k ạ?
xe em vừa bơm ga hôm trước thì hôm sau xảy ra hiện tượng này nên e nghĩ thiếu ga là khó xảy ra. Cái thứ 2 là trong lần đầu tiên e bị(trước khi mang xe vào hãng ktra) thì e đã mở cửa xe, chạy khoảng 10 km, lúc này điều hoà chỉ có gió chứ k mát dù đã thử tắt đi bật lại liên tục (nóng quá k mở cửa chịu sao nổi cụ). Thứ 3 là hiện tượng điều hoà của em là khi khởi động chỉ có gió chứ k lạnh, chứ k phải hiện tượng điều hoà ngắt khi đạt tới nhiệt độ nhất định như cụ nóiTrời mùa hè cụ mở cửa và chạy khoảng 1 phút để gió lưu thông trong cabin đẩy hết không khí nóng ra ngoài. Điều hòa để auto sẽ căn cứ nhiệt độ cabin để điều tiết tốc độ gió nên lúc mới chạy quạt gió sẽ chạy rốt đa.
Còn nếu điều hòa của cụ chạy 1 lúc nghỉ là do nhiệt độ cabin đạt nhiệt độ đích nên lốc sẽ nghỉ 1 lúc mới tuần hoàn trở lại, cái này để bảo vệ lốc khỏi quá tải
Trong trường hợp cabin xe cụ lâu không đạt độ lạnh càn thiết thì càn mang qua ga ra để kiểm tra và bổ sung ga
Vậy 100% là bơm nạo ga không đúng cách cụ nhéxe em vừa bơm ga hôm trước thì hôm sau xảy ra hiện tượng này nên e nghĩ thiếu ga là khó xảy ra. Cái thứ 2 là trong lần đầu tiên e bị(trước khi mang xe vào hãng ktra) thì e đã mở cửa xe, chạy khoảng 10 km, lúc này điều hoà chỉ có gió chứ k mát dù đã thử tắt đi bật lại liên tục (nóng quá k mở cửa chịu sao nổi cụ). Thứ 3 là hiện tượng điều hoà của em là khi khởi động chỉ có gió chứ k lạnh, chứ k phải hiện tượng điều hoà ngắt khi đạt tới nhiệt độ nhất định như cụ nói
Đúng là từ hôm nạp ga xong mới có hiện tượng này hic hic, mấy hôm trước trời cũng nóng mà chạy phè phè có sao đâu. Giờ e để ý, lần nào nổ máy cũng phải chờ 5-10p điều hoà mới lạnh cụ ạ, trước đấy chỉ có gió thôi. May mà k làm cuốc Cửa Lò với gia đình ko thì chết @@Còn xe cụ là merc đời 2010 thì không thể hỏng lốc được, xác xuất đó rất thấp cụ nhé
Chỉ là sai quy cách nạp ga, mang ra ga ra chúa r nạp lại
1 nguyên nhân khác có thể tính đến là dàn lạnh bị bục, dò, nhưng việc thợ nạo ga vào bao giờ cũng có quá trình kiểm tra áp suất, nên nếu bị cái này sẽ thông báo nghi vấn ngay.
đấy là lí do Merc chỉ nên vào ga ra merc làm
Làm rồi phải xem thợ nào xử lý, vì các anh ga ra hay có thợ học việc lắm
Xe em trước nạp ga lỗi 2 lần chính ở chỗ auto BMW chi nhánh ngụy như kon tum! Nhiều khi cùng là xe Đức đấy, nhưng thợ Bim cũng lạ lẫm với xe mercĐúng là từ hôm nạp ga xong mới có hiện tượng này hic hic, mấy hôm trước trời cũng nóng mà chạy phè phè có sao đâu. Giờ e để ý, lần nào nổ máy cũng phải chờ 5-10p điều hoà mới lạnh cụ ạ, trước đấy chỉ có gió thôi. May mà k làm cuốc Cửa Lò với gia đình ko thì chết @@
bác ở Cầu Giấy thì ghé em nhé ! 11 láng hạ - gara CONGNGHEAUTO - dt : 096 117 5885Báo cáo các cụ e vừa mới lấy 1 em Merc C2010 CGI hôm qua, cho vào hãng kiểm tra thì các bác thợ báo bảo dưỡng và thay thế 1 số phụ tùng nhỏ (cơ bản khung gầm, máy móc không vấn đề gì). Chưa chơi Merc bao giờ nên em cứ nghĩ các bác thợ báo thế chắc chỉ chuẩn bị chục triệu là đủ. Lúc cầm tờ khái toán trên tay gần 30tr em shock qá Mà loanh quanh toàn dầu phanh, dầu máy, lọc gió các kiểu... Các cụ chỉ cho em gara nào uy tín ở Hà Nội mà giá cả hợp lí hơn các bác ở hãng được ko ạ? Em ở Cầu Giấy. Vodka các cụ ạ!