- Biển số
- OF-327493
- Ngày cấp bằng
- 17/7/14
- Số km
- 1,007
- Động cơ
- 295,000 Mã lực
Rửa bằng biacác bác cho em hỏi thời gian đầu khi đi sorento máy dầu thì cần làm những gì ạ?, bao lâu thì phỉa bảo dưỡng vậy, có khó khăn gì và cần chú ý những gì ạ
Rửa bằng biacác bác cho em hỏi thời gian đầu khi đi sorento máy dầu thì cần làm những gì ạ?, bao lâu thì phỉa bảo dưỡng vậy, có khó khăn gì và cần chú ý những gì ạ
Thót này hay quá, oánh dấuMua xe thì các cụ phải nhìn mã lực và mômen xoắn.
Cụ nào lăn tăn về độ bốc hoặc độ khoẻ của máy dầu thì xem ở đây. Động cơ 3000v/p đã dư sức chạy 180 km/h
Còn độ bền ? không phải là không có vấn đề. Thực tế đã cho thấy nhiều cụ đi máy dầu không chịu tìm hiểu mà pHó mặc cho Thợ muốn thay cái gì thì thay nên giảm tuổi thọ động cơ đáng kể.
ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT TRONG VIỆC BẢO TRÌ LÀ CHỌN LOẠI DẦU MÁY THÍCH HỢP .
Máy dầu Sorento thuộc loại khoẻ nhất trên thị trường đối với dòng xe thương mại gắn máy dầu . Vì vậy nghĩ nó là đồ rẻ tiền mà thay dầu tàng tàng là điều cực kỳ nguy hiểm. Điều này đặc biệt đúng với đk dầu diesel ở Việt Nam Rất nhiều lưu huỳnh.
Với các cụ mới dùng.
1. Các cụ nên thay dầu tổng hợp 100%
TRường Hải đang thay cho các cụ máy dầu loại Total Quartz 9000 Future GF5. Đây là dầu dành cho máy xăng.
Hãy yêu cầu Trường Hải thay loại dầu dành cho máy dầu, dầu đó phải đáp ứng tiêu chuẩn ACEA A3B4. Quy định về dầu động cơ diesel cực kỳ nghiêm ngặt, các cụ kiên quyết không chấp nhận mọi sự giải thích là " cũng được " hoặc " tương đương" .
2. Không nên thay dầu đáp ứng chuẩ ACEA C3 ( mặc dù chuẩn này cao hơn A3B4 ) , cũng như vậy, không thay dầu có thông số là low SAPS . Lý do là xe các cun không trang bị bộ lọc muội DPF và dầu ở Việt Nam có nhiều lưu huỳnh.
3. Độ nhớt: 5w30 0w30 , nếu không có hoặc các cụ đi đường trường nhiều thì có thể dùng 0w40 hoặc 5w40
Không dùng dầu 10w....
Good luck
Vừa phải thôi cụ ơi, gặp cụ cuồng Toy là cụ ỡ đầu ngay đấySorento là nhất quả đất trong tầm tiền, các cụ cần mua thì hỏi những cụ đã đi thì biết, bền kinh khủng. Tiết kiệm
Dầu chuẩn ACEA B3/B4 của Mobis của Huyndai có thay được ko Cụ?Mua xe thì các cụ phải nhìn mã lực và mômen xoắn.
Cụ nào lăn tăn về độ bốc hoặc độ khoẻ của máy dầu thì xem ở đây. Động cơ 3000v/p đã dư sức chạy 180 km/h
Còn độ bền ? không phải là không có vấn đề. Thực tế đã cho thấy nhiều cụ đi máy dầu không chịu tìm hiểu mà pHó mặc cho Thợ muốn thay cái gì thì thay nên giảm tuổi thọ động cơ đáng kể.
ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT TRONG VIỆC BẢO TRÌ LÀ CHỌN LOẠI DẦU MÁY THÍCH HỢP .
Máy dầu Sorento thuộc loại khoẻ nhất trên thị trường đối với dòng xe thương mại gắn máy dầu . Vì vậy nghĩ nó là đồ rẻ tiền mà thay dầu tàng tàng là điều cực kỳ nguy hiểm. Điều này đặc biệt đúng với đk dầu diesel ở Việt Nam Rất nhiều lưu huỳnh.
Với các cụ mới dùng.
1. Các cụ nên thay dầu tổng hợp 100%
TRường Hải đang thay cho các cụ máy dầu loại Total Quartz 9000 Future GF5. Đây là dầu dành cho máy xăng.
Hãy yêu cầu Trường Hải thay loại dầu dành cho máy dầu, dầu đó phải đáp ứng tiêu chuẩn ACEA A3B4. Quy định về dầu động cơ diesel cực kỳ nghiêm ngặt, các cụ kiên quyết không chấp nhận mọi sự giải thích là " cũng được " hoặc " tương đương" .
2. Không nên thay dầu đáp ứng chuẩ ACEA C3 ( mặc dù chuẩn này cao hơn A3B4 ) , cũng như vậy, không thay dầu có thông số là low SAPS . Lý do là xe các cun không trang bị bộ lọc muội DPF và dầu ở Việt Nam có nhiều lưu huỳnh.
3. Độ nhớt: 5w30 0w30 , nếu không có hoặc các cụ đi đường trường nhiều thì có thể dùng 0w40 hoặc 5w40
Không dùng dầu 10w....
Good luck
Có sách hướng dẫn theo xe mà Cụ cần gì phải tìmCháu đã đặt cọc, đang đợi lấy bản gath, trong thời gian chờ đợi cháu muốn tìm đọc hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt mà google mãi ko thấy. Cụ nào giúp cháu làm quen sơ bộ để hôm nào rước em nó về đỡ bị bỡ ngỡ ạ. Cảm ơn các cụ.
Dạ. Cháu biết thế nhưng muốn đoc trước để khi cưới em nó về có thể chọc ngoáy được ngay ạ.Có sách hướng dẫn theo xe mà Cụ cần gì phải tìm
Cụ cần biết những gì? Theo mình ko cần thiết phải nghiên cứu trước đâu xe nào cũng giống xe nào về cơ bản nguyên lý như nhau hết màDạ. Cháu biết thế nhưng muốn đoc trước để khi cưới em nó về có thể chọc ngoáy được ngay ạ.
À việc đầu tiên cụ cần làm là đổ dầu vào cẩn thận đổ nhầm xăng... Sau đó chở 6 thằng bạn thân đi thử đồ sơn test xe...các bác cho em hỏi thời gian đầu khi đi sorento máy dầu thì cần làm những gì ạ?, bao lâu thì phỉa bảo dưỡng vậy, có khó khăn gì và cần chú ý những gì ạ
cụ qua cháu cho mượn quyền này. cháu ở tân mai.Dạ. Cháu biết thế nhưng muốn đoc trước để khi cưới em nó về có thể chọc ngoáy được ngay ạ.
Cụ ấy cần biết cách tắt/bật chức năng tự động hạ kính khi lùi, cách bấm remote để cụp gương, tắt chức năng tắt máy mở cửa thì ghế tự lùi, cách lưu vị trí ghế lái, cách chỉnh tốc độ gạt nước khi ở chế độ Interval, cách xịt nước rửa đèn nhiều lần liên tục... cụ biết bao nhiêu trong số đó mà không cần đọc manual.Cụ cần biết những gì? Theo mình ko cần thiết phải nghiên cứu trước đâu xe nào cũng giống xe nào về cơ bản nguyên lý như nhau hết mà
Em bổ xung cho những người quan tâm:Cụ ấy cần biết cách tắt/bật chức năng tự động hạ kính khi lùi, cách bấm remote để cụp gương, tắt chức năng tắt máy mở cửa thì ghế tự lùi, cách lưu vị trí ghế lái, cách chỉnh tốc độ gạt nước khi ở chế độ Interval, cách xịt nước rửa đèn nhiều lần liên tục... cụ biết bao nhiêu trong số đó mà không cần đọc manual.
Cháu muốn hỏi bấm remote thế nào để cụp gương ạ?Cụ ấy cần biết cách tắt/bật chức năng tự động hạ kính khi lùi, cách bấm remote để cụp gương, tắt chức năng tắt máy mở cửa thì ghế tự lùi, cách lưu vị trí ghế lái, cách chỉnh tốc độ gạt nước khi ở chế độ Interval, cách xịt nước rửa đèn nhiều lần liên tục... cụ biết bao nhiêu trong số đó mà không cần đọc manual.
Cháu cảm ơn cụ, cụ nói làm cháu sáng hẳn raCụ cứ trải nghiệm đi. Thiếu cái j bổ sung cái đó. Chứ mỗi người bảo độ thêm 1 thứ thì xe cụ thành cái rạp xiếc đấy