- Biển số
- OF-550432
- Ngày cấp bằng
- 13/1/18
- Số km
- 274
- Động cơ
- 159,905 Mã lực
Mới chơi xe cần lưu ý nhất là thể hình sao cho phù hợp, xe PKL rất nặng, xe 500cc là khoảng trên 180kg nên nếu thể hình không đảm bảo là rất mệt mỏi.
Hoặc do chưa quen, hoặc do côn cắt chưa hết, kiểm tra lại dây côn.Mấy thím cho em hỏi, em mới có con harley fatboy nhưng mà thấy số hơi cứng, rất khó chuyển về N là do làm sao nhỉ. Xe mới đi đc có 600km
Ko ý em nó cắt hết côn rồi về N nó nhảy luôn lên 2 hoặc xuống 1, rất khó để về N mà số em cũng thấy nặng và cứng. Em đi côn xe exciter 150 vào số rất nhẹ nhàng ko bị cứngHoặc do chưa quen, hoặc do côn cắt chưa hết, kiểm tra lại dây côn.
Khó về N thì chỉ có mấy nguyên nhân đó thôi: 1. Chưa quen chân, khả năng này là cao nhất (có thể do số con nặng hơn đáng kể so với Ex), 2. Côn cắt chưa hết (dính côn) mặc dù đã bóp hết cỡ-> kiểm tra côn; 3. Lá côn mòn quá (ít khả năng xảy ra vì xe mới chạy được 600km).Ko ý em nó cắt hết côn rồi về N nó nhảy luôn lên 2 hoặc xuống 1, rất khó để về N mà số em cũng thấy nặng và cứng. Em đi côn xe exciter 150 vào số rất nhẹ nhàng ko bị cứng
Xe em mua lại nên cũng khó, mà em ở bắc ninh lại ko có hãng kt lại. Ko biết đem qua hãng khác họ kt đc ko nhỉKhó về N thì chỉ có mấy nguyên nhân đó thôi: 1. Chưa quen chân, khả năng này là cao nhất (có thể do số con nặng hơn đáng kể so với Ex), 2. Côn cắt chưa hết (dính côn) mặc dù đã bóp hết cỡ-> kiểm tra côn; 3. Lá côn mòn quá (ít khả năng xảy ra vì xe mới chạy được 600km).
Nếu là nguyên nhân 1 thì dùng một thời gian sẽ ổn. Còn nếu càng ngày càng thấy khó khăn thì phải đưa xe đi kiểm tra .Xe em mua lại nên cũng khó, mà em ở bắc ninh lại ko có hãng kt lại. Ko biết đem qua hãng khác họ kt đc ko nhỉ
Lần đầu chơi xe to mà thấy chưa ưng ý côn số. Lại còn nóng nữa, ko cẩn thận là bỏng bô ngayNếu là nguyên nhân 1 thì dùng một thời gian sẽ ổn. Còn nếu càng ngày càng thấy khó khăn thì phải đưa xe đi kiểm tra .
Xe côn tay PKL cơ chế thanh truyền từ cần số vào trục số khá ngoắt ngoéo.Nhất là những loại xe dáng Cruise với tư thế ngồi lái với chân trái hất mũi lên. Bạn kiểm tra lại vị trí lắp đũa đẩy của cần số móc .Ở 2 đầu "mắt trâu"có thể tăng giảm dài ngắn sẽ giúp việc móc số dễ dàng hơn.Xe Ex150 cần số & cơ chế chuyển đổi gần như số Wave Dream lắp thẳng cần vào trục số không qua đũa đẩy nên bạn ko chú ý đến. Chỉ cần điều chỉnh lại là việc móc số dễ dàng hơn ngay.Ko ý em nó cắt hết côn rồi về N nó nhảy luôn lên 2 hoặc xuống 1, rất khó để về N mà số em cũng thấy nặng và cứng. Em đi côn xe exciter 150 vào số rất nhẹ nhàng ko bị cứng
Đúng là các bạn nữ cá tính chơi côn tay đã cá tính rồi chưa nói đến việc chạy PKLEm là nữ, cũng đang muốn tập tành đi xe PKL cho có với người ta, nhìn ở ngoài thấy mấy bạn cool ngầu quá mà ghiền
Tức là chưa biết chạy côn tay thế thì bạn càng cần phải rèn luyện từ xe nhỏ trước khi leo lên PKL.Trước có chạy thử Winer rồi nhưng toàn bị đứng máy thôi, chạy chưa được
Chạy xe côn tay dễ thôi mà, trên bóp dưới móc - tức là trên tay bóp côn dưới chân móc số.Trước có chạy thử Winer rồi nhưng toàn bị đứng máy thôi, chạy chưa được
Em có thử rồi mà cứ nhả côn là nó tắtChạy xe côn tay dễ thôi mà, trên bóp dưới móc - tức là trên tay bóp côn dưới chân móc số.
Bóp côn mới chuyển số và nhả côn thì nhã từ từ đồng thời với tăng ga từ từ gọi là Côn ra ga vô - tức là tay côn đi ra phía ngoài thì vặn ga vào phía trong (và ngược lại cũng đúng, bóp côn thì giảm ga).
Nhã từ từ thôi, kiểu 1 giây nhã 1mm.Em có thử rồi mà cứ nhả côn là nó tắt