- Biển số
- OF-773312
- Ngày cấp bằng
- 4/4/21
- Số km
- 1
- Động cơ
- 39,610 Mã lực
- Tuổi
- 28
mới chơi nên chọn DUke 390 Ktm đó, e mới trải nghiệm xong, giờ đang cần bán đây, bác có nhã hứng ib e,
Z1000 thì xe quốc dân, toàn dân đi rồi nên bạn thích là làm chiếc. Sport mà đi phố thì chắc chắn góc lái hẹp rồi. Z800 thì ko khác mấy Z1000 phân khối bé hơn, xe vẫn nặng thế. Như vậy thà đi Z1000 còn hơn. Ducati 796 thì dòng này nổi tiếng nóng máy, chăm xe khổ, phụ tùng mắc. Theo mình bạn làm con CB659R nhập môn là hay nhất.Chào anh em ạ!
Em mới chơi xe PKL xin các anh tư vấn giúp nên chọn Z1000 2013 , Z800 2015 ABS hay Ducati 796 ạ?
Mong các bác chỉ giáo ạ!
Tuỳ phong cách cụ nhéChào anh em ạ!
Em mới chơi xe PKL xin các anh tư vấn giúp nên chọn Z1000 2013 , Z800 2015 ABS hay Ducati 796 ạ?
Mong các bác chỉ giáo ạ!
Cụ cứ cưới ẻm harley cho đỡ phải phân vânChào anh em ạ!
Em mới chơi xe PKL xin các anh tư vấn giúp nên chọn Z1000 2013 , Z800 2015 ABS hay Ducati 796 ạ?
Mong các bác chỉ giáo ạ!
cụ này nói đúng này, cần xem nhu cầu của mình thế nào mới chọn xe ưng ý được.Chơi xe gì thì quan trọng nhất là bao nhiêu tuổi, sở thích chạy kiểu gì, chạy phố cafe hay chạy tua, chạy đồng bằng hay đèo dốc, trong ví bao nhiêu xèng. Đấy phải có thông tin mới tư vấn được các cụ nhể
Em cũng mới chơi mà quất 1200cc luôn, có sao đâu. Làm vài chuyến dài dài là quen xe thôicụ mới chơi thì nên lên CC từ từ, chứ quất phát 1000cc hơi căng ạ
thì có phải 100% sẽ có sao đâu cụ, cơ bản là cụ đang tăng % rủi ro của mình lên thôi.Em cũng mới chơi mà quất 1200cc luôn, có sao đâu. Làm vài chuyến dài dài là quen xe thôi
e nghĩ quan trọng là vóc dáng và cơ bắp nữa cụ ạ. chứ nhiều khi yếu quá lên ngay sợ ko trụ nổiMình nghĩ là nếu xác định đúng loại mình đã thích, thì không cứ 300cc mà 1.2 hay 1.8 đều có thể chơi luôn được. Bởi xe PKL mỗi lần nâng đời thì chi phí khá tốn kém, cũng không hẳn dung tích càng lớn thì tăng % rủi ro như cụ gì đó nói.
Cá nhân mình suy ra, e cũng phát đầu tiên là làm chiếc trên 1000cc, có thấy rủi ro hay gì đâu. Lộ trình chơi xe không phải ai áp dụng cũng là chính xác.
Thực sự là cũng phải đi vài ngàn km mới quen xe. Thời gian đầu cũng khá vất vả nhưng càng đi lại càng thấy ổn hơn . Nhiều chị em còn nhỏ con, chân ngắn hơn mình còn phi ầm ầm. Chả có lý do gì mà mình không đi được .e nghĩ quan trọng là vóc dáng và cơ bắp nữa cụ ạ. chứ nhiều khi yếu quá lên ngay sợ ko trụ nổi
cụ nói chí phải, cứ coi như đỡ công tập gymThực sự là cũng phải đi vài ngàn km mới quen xe. Thời gian đầu cũng khá vất vả nhưng càng đi lại càng thấy ổn hơn . Nhiều chị em còn nhỏ con, chân ngắn hơn mình còn phi ầm ầm. Chả có lý do gì mà mình không đi được .
Khó khăn của người mới chơi là nhiều khi cũng không biết mình thích kiểu gì. Chưa kể có nhiều cụ (giống như em) thích đủ thứ . Mua 1 con xe đã khó nhiều cụ tư vấn (tất nhiên là đùa thôi) mua mỗi loại 1 con (1 sport, 1 cào cào, 1 naked, 1 adventure...). Được vậy thì còn gì bằng . Mỗi loại xe đều có thế mạnh riêng, thể hiện tính ưu việt ở mỗi loại địa hình khác nhau. Với em khi đó chỉ có thể mua được 1 con nên em chọn naked, là loại có thể đáp ứng đa dạng địa hình. Về tốc độ thì không bằng sport nhưng đi đường trường tốt hơn, dễ điều khiển hơn, êm ái hơn. Và để bù về tốc độ thì em chọn loại 1200cc (thay cho việc chọn naked 600cc) nên về tốc độ thì cũng không thua kém nhiều so với sport 600cc. Về đi đường trường thì không bằng adventure hay cruiser nhưng đổi lại được giá mềm hơn, xe nhẹ hơn,dễ vần hơn . Đi địa hình thì không bằng cào cào và adventure nhưng xấu vừa vừa thì cũng vẫn bò được (tốt hơn cruiser và sport), xấu quá thì chịu . Và kết quả là đi vài năm vẫn thấy ổn, chỉ muốn mua thêm xe chứ không có ý định đổi xe .Chơi xe gì thì quan trọng nhất là bao nhiêu tuổi, sở thích chạy kiểu gì, chạy phố cafe hay chạy tua, chạy đồng bằng hay đèo dốc, trong ví bao nhiêu xèng. Đấy phải có thông tin mới tư vấn được các cụ nhể