- Biển số
- OF-209532
- Ngày cấp bằng
- 10/9/13
- Số km
- 1,333
- Động cơ
- 329,080 Mã lực
Em có mấy tấm hình để cụ suy nghĩ kỹ hơn:
Đẹp mê đắm cụ ạ! Em đang trồng cây si rồi!Em có mấy tấm hình để cụ suy nghĩ kỹ hơn:
Dạ, em là thích rồi đó. Sẽ cố gom xèng nhanh quất sớm!thích thì quất cụ ạ
Thóc luá cụ bán đi. Đón em nó về chơi tếtDạ, em là thích rồi đó. Sẽ cố gom xèng nhanh quất sớm!
Shadow Aero cụ ah, nếu cụ thích trẻ trung chơi shadow phantom.Đẹp mê đắm cụ ạ! Em đang trồng cây si rồi!
PS. Con màu đen là shadow hả cụ?
Ergo-Fit có 3 thứ "Fit". 1 là chỉnh tay lái xuống gần hay xa người lái, cái này ra hàng sửa xe hay Kawa service là làm được. 2 là hạ hay nâng yên. Chuẩn chỉ thì order yên thấp hay yên cao chính hãng, nhanh bổ rẻ hơn thì mang ra Hà Trung độn thêm mút hoặc bào bớt mút là xong (tôi làm cách này, độn thêm 10cm mút và cho rộng chỗ tiếp xúc mông, ngồi không khác gì Goldwing . 3 là chỉnh chỗ để chân (cần số, phanh) gần hoặc xa. Cái này chỉ cần mua thêm cái rod là thanh truyền lực, 6usd của hãng (ra Kawa dealer order hoặc họ có sẵn). Ở nước ngoài, nếu bạn mua xe mới từ hàng thì các thứ trên miễn phí lúc đặt mua, ở Việt nam thì tôi không biết nhưng túm lại chi phí hết 150k tiền rod và công lắp cho cái số 3. Bọc yên thì khoảng 4-600k. Bạn 1m72 thì không cần chỉnh gì cả.Cám ơn cụ, cái vụ ErgoFit là tích hợp sẵn hay phải mua thêm cụ? (Em k thấy mấy bài review nhắc tới vụ này) Em 1m72, chắc cỡ trung bình.
Cảm ơn cụ đã giải thích chi tiết. Vui vì thêm được nhiều thông tin bổ ích. Còn vui hơn nữa là mình đã fit với con xe... dự tính mua!Ergo-Fit có 3 thứ "Fit". 1 là chỉnh tay lái xuống gần hay xa người lái, cái này ra hàng sửa xe hay Kawa service là làm được. 2 là hạ hay nâng yên. Chuẩn chỉ thì order yên thấp hay yên cao chính hãng, nhanh bổ rẻ hơn thì mang ra Hà Trung độn thêm mút hoặc bào bớt mút là xong (tôi làm cách này, độn thêm 10cm mút và cho rộng chỗ tiếp xúc mông, ngồi không khác gì Goldwing . 3 là chỉnh chỗ để chân (cần số, phanh) gần hoặc xa. Cái này chỉ cần mua thêm cái rod là thanh truyền lực, 6usd của hãng (ra Kawa dealer order hoặc họ có sẵn). Ở nước ngoài, nếu bạn mua xe mới từ hàng thì các thứ trên miễn phí lúc đặt mua, ở Việt nam thì tôi không biết nhưng túm lại chi phí hết 150k tiền rod và công lắp cho cái số 3. Bọc yên thì khoảng 4-600k. Bạn 1m72 thì không cần chỉnh gì cả.
Cụ bọc yên ở đâu thế, yên xe em bị bạc màu, đang tính bọc lạiErgo-Fit có 3 thứ "Fit". 1 là chỉnh tay lái xuống gần hay xa người lái, cái này ra hàng sửa xe hay Kawa service là làm được. 2 là hạ hay nâng yên. Chuẩn chỉ thì order yên thấp hay yên cao chính hãng, nhanh bổ rẻ hơn thì mang ra Hà Trung độn thêm mút hoặc bào bớt mút là xong (tôi làm cách này, độn thêm 10cm mút và cho rộng chỗ tiếp xúc mông, ngồi không khác gì Goldwing . 3 là chỉnh chỗ để chân (cần số, phanh) gần hoặc xa. Cái này chỉ cần mua thêm cái rod là thanh truyền lực, 6usd của hãng (ra Kawa dealer order hoặc họ có sẵn). Ở nước ngoài, nếu bạn mua xe mới từ hàng thì các thứ trên miễn phí lúc đặt mua, ở Việt nam thì tôi không biết nhưng túm lại chi phí hết 150k tiền rod và công lắp cho cái số 3. Bọc yên thì khoảng 4-600k. Bạn 1m72 thì không cần chỉnh gì cả.
bạn lên Hà Trung nhé, Thái Sơn 79 Hà Trung (ngay ngã tư), hơi đắt nhưng làm rất cẩn thận. Bọc yên tầm 300-400k tùy loại.Cụ bọc yên ở đâu thế, yên xe em bị bạc màu, đang tính bọc lại
Chúc mừng cụ đã đưa ra đc lựa chọn, cứ chơi theo sở thích của mình, của mua là của được. Cảm giác chạy PKL rất thích, mua xong thì nên tham gia chơi cùng 1 đội nào đó. Pkl chỉ có giá trị khi chơi cùng đồng đội. Nhớ Show xe nhéCảm ơn cụ đã giải thích chi tiết. Vui vì thêm được nhiều thông tin bổ ích. Còn vui hơn nữa là mình đã fit với con xe... dự tính mua!
Chúc cả nhà 1 tuần mới vui vẻ!
Bước 1: tìm hiểu & xác định mục tiêu —> coi như xong!Chúc mừng cụ đã đưa ra đc lựa chọn, cứ chơi theo sở thích của mình, của mua là của được. Cảm giác chạy PKL rất thích, mua xong thì nên tham gia chơi cùng 1 đội nào đó. Pkl chỉ có giá trị khi chơi cùng đồng đội. Nhớ Show xe nhé
Dạ cám ơn cụ!Kawasaki Vulcan Ergo-fit
Bạn có thể vào trang này https://www.kawasaki.com/products/2017-VULCAN-S-ABS, chọn tab Ergo-Fit Adjustability thì sẽ hình dung được 3 cấu hình cho người thấp dưới 1m7, trung bình và cao trên 1m82 như thế nào.
Dạ cám ơn cụ, nhưng 270 thì quá sức ạ. Em chỉ có cỡ 180-200 thôi ạ!tầm dưới 300 làm con này nè các cụ, HQCN luôn, e nghĩ là hơn con W650 TLHQ giá 10k ở post trên kia ạ
â
quá chấtCụ chơi z3 rùi lên 4 máy < 200 tr thì chơi z800 là tìm dễ nhất.còn honda cb400 thì chắc mua được revo 2008-2010
Em mà có điều kiện nữa em sẽ chơi 3 máy
Gửi từ D6603 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Bx em tự dưng lại thích PKL, em cũng tầm tuổi cụ và đang tìm hiểu dòng Vucal hoặc Shadowcụ chơi đi, đừng lo nghĩ gì cả. Tôi 22x2 tuổi, lần đầu chơi pkl và đang chạy Vulcan đây, đi làm hàng ngày ở Hà nội. Một điều tuyệt vời của Vulcan là tính năng Ergo-Fit, nếu cụ dạng thấp bé nhẹ cân dưới mét 7 thì có thể hạ yên, lùi chỗ dể chân và tay lái lại cho vừa, cụ cao trên met 8 thì tăng yên và đẩy xa chân ra. Tôi 1m78, vừa nâng yên lên khoảng 7-8cm và đẩy xa chỗ để chân 5cm (2 inches - chế độ Extended reach) và cảm thấy ngồi như Honda Goldwing. Cần gì tư vấn gì thì ới tôi.