- Biển số
- OF-29597
- Ngày cấp bằng
- 20/2/09
- Số km
- 2,367
- Động cơ
- 505,860 Mã lực
tóm lại là cụ nào tay to đậy cả bầu trời vd như có thẻ... có bác đông thì cứ đạp vun vút thôi. cá nhân em cứ 60 cho lành. đầy cụ bị bắn rụng rồi đấy
Em gọi chung thếCụ không nên gọi NÓ,vì xxx cũng phải tuân thủ luật.cụ nên kiểm tra luật biển cắm bên trái có giá trị không,biển bên phải nhưng cắm làn trong có dải phân cách bê tông thì chỉ có hiệu lực làn trong đó.vậy đường này nếu ai bị phạt lỗi tốc độ không biết thì mất hộp sữa cho f1 thôi.
17.2 - Biển được đặt về phía tay phải và mặt biển vuông góc với chiều đi. Biển phải đặt thẳng đứng; trong các trường hợp cần thiết cho phép lắp đặt thêm biển báo phía bên trái để nhắc lại biển đã lắp đặt phia bên phải;
Biển này có thể có hiệu lực trên tất cả các làn của 1 chiều xe chạy (không phân biệt các làn đó được phân chia bởi vạch kẻ đường hay dải phân cách)
Lâu rồi mới có thời gian qua sân bay chụp ảnh để tiếp cụ cái biển 60km/h,theo cụ cái biển trong ảnh này có đúng không vì cụ dẫn chứng điều 17.2.,nhưng trường hợp này phải áp dụng điều 17.5 nên boển này đã cắm sai.
Cũng trên đường này có treo biển 301d đi ra con đường khác vậy biển 301d nếu có hiệu lệnh như biển 60km/h thì làn giữa rẽ phải để đâm vào dải phân cách à?Biển này có thể có hiệu lực trên tất cả các làn của 1 chiều xe chạy (không phân biệt các làn đó được phân chia bởi vạch kẻ đường hay dải phân cách)
Điều 17.5 Trên những đoạn đường có phần đường thô sơ đi riêng, phân biệt bằng dải phân cách thì cho phép đặt biển trên dải phân cách
- Cho phép đặt biển trên dải phân cách chứ không bắt buộc phải đặt biển trên dải phân cách nên vẫn chưa sai ạ !
- Biển số 301 (d,e) được đặt ở trước nơi đường giao nhau. Biển bắt buộc người lái xe chỉ được phép rẽ phải hoặc rẽ trái ở phạm vi nơi đường giao nhau đằng sau mặt biển.Cũng trên đường này có treo biển 301d đi ra con đường khác vậy biển 301d nếu có hiệu lệnh như biển 60km/h thì làn giữa rẽ phải để đâm vào dải phân cách à?
Giải thích như vậy không ổn vì làn đường giữa gần 10km sau mới có làn rẽ vậy đi làn giữa sau 10km sau phải rẽ phải ah.ai cũng hiểu biển đó chỉ có hiệu lực làn trong đó vì không thể áp dụng cho làn giữa.- Biển số 301 (d,e) được đặt ở trước nơi đường giao nhau. Biển bắt buộc người lái xe chỉ được phép rẽ phải hoặc rẽ trái ở phạm vi nơi đường giao nhau đằng sau mặt biển.
Biển này không bắt buộc rẽ ngay sau biển mà bắt buộc rẽ phải tại nơi giao nhau tính từ sau mặt biển
Cụ chỉ cụ thể vị trí em sẽ giải thích cụ thể ạ !Giải thích như vậy không ổn vì làn đường giữa gần 10km sau mới có làn rẽ vậy đi làn giữa sau 10km sau phải rẽ phải ah.ai cũng hiểu biển đó chỉ có hiệu lực làn trong đó vì không thể áp dụng cho làn giữa.
Hôm khác tôi sẽ qua đó và chụp lại tất cả bất cập của tuyến đường này, tuyến đường này thực tế là đường dành cho xe thô sơ tránh đường cao tốc kiêm luôn đường gom các tuyến nhánh để nhập vào cao tốc bắt đầu từ cầu Nhật Tân đến qua sân bay Nội Bài,có lúc nó được nhập lại chỉ có phân làn bằng dải bê tông như ảnh nhưng có lúc tách ra như 1 đường riêng tách biệt nhưng vẫn là 1 đường thông suốt. Nếu như biển cắm phía trong như trong ảnh đó mà có hiệu lực hết về phía bên trái như cụ đa nói thì cao tốc này sẽ bị chi phối rất nhiều biển vì đường gom.Cụ chỉ cụ thể vị trí em sẽ giải thích cụ thể ạ !